No data was found

ประมวลภาพ “ทีมวอลเลย์หญิง” ทีมชาติไทย เข้าพบ “บิ๊กป้อม” ก่อนร่วมฉลองงานเลี้ยง

กดติดตาม TOP NEWS

คณะลูกตบหญิงทีมชาติไทย เข้าพบ "บิ๊กป้อม" ก่อนร่วมฉลองงานเลี้ยง ขอบคุณสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ ชื่นชมนักวอลเลย์เจนเนอเรชั่นใหม่ต้นแบบเยาวชนยุคใหม่

วันที่ 6 ก.ค. 65 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดโอกาสให้นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำคณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย นำโดยนายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หรือ โค้ชด่วน หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย นำคณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อาทิ พรพรรณ เกิดปราชญ์, หัตถยา บำรุงสุข ,ชัชชุอร โมกศรี , พิมพิชยา ก๊กรัมย์ และอัจฉราพร คงยศ เข้าพบ และขอบคุณพล.อ.ประวิตร เพื่อขอบคุณที่ให้กำลังใจ และให้การสนับสนุนกีฬาวอลเวย์บอลมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่ายิ่ง การสนับสนุนสร้างศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาที่พัฒนาศักยภาพนักกีฬาในการแข่งขัน จนสามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย VNL 2022 ได้สำเร็จ ณ ห้องรับรอง ชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวขอบคุณ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2022 เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยและประเทศไทยไปทั้งโลก และได้ชื่นชมความตั้งใจ และความทุ่มเทในการแข่งขัน ถึงจะเป็นนักวอลเลย์เจนเนอเรชั่นใหม่ และไม่ได้ทำให้คนไทยทั้งประเทศผิดหวัง กลับได้รับคำชมจากนานาชาติอย่างมากมาย สามารถเป็นต้นแบบให้เยาวชนยุคใหม่นำมาพัฒนาตนเอง

พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า ในฐานะที่ตนเองเป็นประธานบอร์ดการกีฬาแห่งประเทศไทยได้สนับสนุนให้มีการสร้างศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อใช้พัฒนานักกีฬาของไทยให้มีความเข้มแข็ง แข็งแรงและมีศักยภาพทัดเทียมนานาประเทศต่อไป

 

จากนั้น คณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยมีกำหนดการเข้าพบอย่างเป็นทางการ ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนที่จะไปร่วมงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัลและแสดงความยินดีแก่นักกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 ซึ่งรัฐบาลโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยง

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รปภ.หญิงห้างดังอุดรธานี ถูกหนุ่มคลั่งดาราต่อยหน้า ฉุนจัด ถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด ฝนถล่มหนัก26จว. อุณหภูมิทะลุ 44 องศา
เปิดช็อตเดือด ภาพ "อดีตผู้บริหารหญิง" เมาขับเบนซ์ ไม่พอใจถูกจับถีบหน้าตร.
โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น