No data was found

รวบแล้ว วัยรุ่นแว้นพ่วงข้างนอนขับ ศาลสั่งริบรถ เจอแจ้ง 7 ข้อหา

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจรวบแล้ววัยรุ่นโชว์ขับรถพ่วงข้างในท่าหวาดเสียว บนถนนเสิงสาง - หนองกี่ พื้นที่ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา คนขับโดน 7 ข้อหา ขณะศาลพิพากษาริบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง

วันที่ 26 มิ.ย. 65 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง (ศปข.ตร.) แถลงผลการจับกุมเยาวชน ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ในลักษณะน่ากลัว โดยมีการโชว์ขับรถในท่านอน

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก มีชาวบ้านถ่ายคลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นนอนขับรถ บริเวณ ถนนเสิงสาง – หนองกี่ พื้นที่บ้านหนองไผ่น้อย ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา โดยวัยรุ่นดังกล่าวขับรถมุ่งหน้า อำเภอเสิงสาง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ภายหลังทราบเรื่องได้สั่งการให้ พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา , พ.ต.อ.ถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสิงสาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พิสูจน์ทราบบุคคลตามคลิปวิดีโอดังกล่าว กระทั่งทราบ ว่า ผู้ที่อยู่ในคลิปวิดีโอ คือ นายมนตรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เป็นคนขับ ต่อมา ตำรวจได้สอบสวนขยายผล ทราบว่า ในคืนนั้นมีเยาวชนอายุ 15 ปี อีก 2 ราย นั่งมาในรถพ่วงข้างด้วย

ภายหลังจับกุม พนักงานสอบวน สภ.เสิงสาง ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายมนตรี คนขับ รวม 7 ข้อหา ประกอบด้วย ขับประมาท หรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายเเก่บุคคล หรือทรัพย์สิน , ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถ ,ขับรถไม่ได้จัดทำ พรบ., ขับรถซึ่งไม่ชำระภาษี, ขับรถไม่ติดเเผ่นป้าย , ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกนิรภัย , ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่นั่งคล่อมบนอาน(นอนขับ) , ขับขี่โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และไม่จัดทำ พรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ

 

ส่วนเยาวชนที่นั่งไปด้วย ถูกแจ้งข้อหา ไม่สวมหมวกนิรภัย เเละ ไม่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ในที่สำหรับนั่งซ้อนท้าย จากการสอบสวนทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ต่อมา ศาลแขวงจังหวัดนครราชสีมา พิพากษาริบรถจักรยานยนต์ของกลาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอล สั่งอพยพชาวปาเลสไตน์นับแสนออกจากราฟาห์ด่วน
งามไส้ "เพจดัง" แฉก้าวไกล ขอบัตรปชช.ชาวระยอง อ้างนำไปเบิกงบมาใช้จ่ายลงพื้นที่ หลัง "พิธา" นำทีมดูโรงงานไฟไหม้
กระบี่แล้งหนัก เกาะพีพีเริ่มขาดน้ำแล้ว ผู้ประกอบการเครียด หากฝนไม่ตกอาจต้องปิดโรงแรมชั่วคราว
"แซค ธราวุฒิ" ชุดสวยปัง สร้างมิติใหม่ของการรายงานข่าว สวมชุดทวารวดีชาย ผลักดัน Soft Power อัตลักษณ์ท้องถิ่น
นาทีระทึก เด็กตกท่อระบายน้ำ หวิดขาหัก พบไม่ใช่รายแรก ชาวบ้านวอน จนท.เร่งซ่อม
สุดประทับใจฉลอง "ศรีเทพ" มรดกโลก ชมโขนท่ามกลางโบราณสถานยามค่ำ ตระการตามหัศจรรย์แสงแห่งศรีเทพ Si Thep World Heritage Illumination 2024
"นักกีฬาพิการทีมชาติ" แฉชัด นายทุนเขมือบโควตาหวย หลักฐานโผล่สมาคมฯปล่อยโม่งสวมสิทธิ จี้สนง.สลากฯลุยสอบลอตเตอรี่หายไปไหน
"นรุตม์ชัย" สวน "อุ๊งอิ๊ง" ระบบยุติธรรมของประเทศถูกทำลาย ย่อยยับ ต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้าน เพื่อกู้มาแจก
"อาจารย์อุ๋ย ปชป." ชี้ชัด เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่แค่อยู่กระท่อม ปลูกผัก ซัดกลับคนบิดเบือน
เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น