No data was found

สุรินทร์ อุบัติเหตุซ้ำซ้อน ชนกันยับ ดับ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ อุบัติเหตุซ้ำซ้อน หลังจากรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งสวนทาง จากนั้นรถจักรยานยนต์อีกคันขับพุ่งเข้าชนอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1ราย บาดเจ็บ 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00น. ของคืน วันที่ 14 มิถุนายน 2565 ศูนย์กู้ชีพ รพ.ปราสาท ได้รับแจ้ง จากพลเมืองดี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถปิดอัพและมีรถจักรยานยนต์พุ่งชนซ้ำซ้อนอีกคัน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ที่เกิดเหตุบนทางหลวงชนบทเส้นทาง บ้านนิคมซอย 2 มุ่งหน้า บ้านหนองกก บริเวณก่อนถึงสี่แยกบ้านหนองกก ประมาณ 500 เมตร เขตพื้นที่ ม.5 บ้านหนองกก ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงได้ประสานแจ้ง สภ.ปราสาท พร้อมด้วย ร.ต.ท.นรุต โพธิ์ชะโน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ให้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท และหน่วยกู้ชีพตำบลปรือ หน่วยกู้ชีพตำบลตานี พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ รพ.ปราสาท ให้ออกตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ ISUZU D-MAX สีบรอนซ์-เงิน  ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ซึ่งผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ถัดไปในจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave I สีแดง-ดำ  ทะเบียนสุรินทร์ ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ชนกับรถปิกอัพ ในจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายพฤหัส เสริมผล อายุ 34 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท พร้อมพนักงานสอบสวนและแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ เข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพในจุดเกิดเหตุ ต่อมาได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท ทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.ปราสาท เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถัดไปไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave 100 สีเทา-ดำ ทะเบียนบุรีรัมย์ ขณะขับตามกันมาอย่างกระชั้นชิดเกิดเสียหลักพุ่งชนซ้ำซ้อนกับรถจักรยานยนต์ที่ชนกับรถปิกอัพก่อนหน้านี้ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย เป็นผู้ขับขี่ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแผลถลอกตามร่างกายรู้สึกตัวดี หน่วยกู้ชีพตำบลปรือ เข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ทำการเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บส่งต่อให้หน่วยกู้ชีพตำบลตานีนำส่ง รพ.ปราสาท

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถปิกอัพ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองขับรถปิกอัพมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดไม่มีแสงสว่าง ตนเองได้มองเห็นไฟรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน อยู่ไกลๆ ขับอยู่ในเลนส์สวนทางวันเวย์ ขณะที่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันขับเข้ามาใกล้ จู่ๆรถจักรยานยนต์คันแรกได้เสียหลัก วิ่งออกมาทางขวาอย่างกระทันหันพุ่งชนประสานงากับรถปิกอัพของตนเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และมีรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับตามกันมาพุ่งชนเข้าที่รถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุคันแรกเสียหลักล้มลงข้างทาง ตนจึงได้พยายามควบคุมรถปิกอัพและจอดรถวิ่งลงมาตรวจสอบและได้โทรแจ้งไปทางสายด่วน หมายเลข 1669 เพื่อขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ในเบื้องต้น ร.ต.ท.นรุต โพธิ์ชะโน พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้ทำการเข้าตรวจสอบบันทึกภาพและข้อมูลเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรที่ติดตั้งหน้ารถปิกอัพและจะได้เรียกคนขับรถปิกอัพและรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 ราย รวมไปถึงพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุเพื่อมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น