No data was found

สุดเศร้า!! ป่วยโควิดยกบ้าน แต่ยังไร้เตียงรักษา ห่วงพ่อ-แม่ อาการเริ่มหนัก

กดติดตาม TOP NEWS

สุดเศร้า!! สาวโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อนติดโควิดยกบ้าน แต่ยังไร้เตียงรักษา ได้แต่รออย่างมีความหวัง ด้าน พ่อและแม่อาการเริ่มหนัก กลัวเชื้อลามลงปอด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Thantaros Charoenchipuksa” ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือ หลังเพื่อนติดโควิดแล้วยังรอเตียงรักษาอยู่ โดยระบุข้อความว่า ตอนนี้เพื่อนหนูและครอบครัวกำลังรอเตียงอย่างมีความหวัง แม่เพื่อนเริ่มไอหนัก กลัวว่าเชื้อจะลงปอด ฝากหน่วยงานใดก็ได้ที่เห็นโพสต์นี้ ติดต่อไปที่เฟซบุ๊ก Mee Thawatchai ทีนะคะ ทางหนูทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียง หน่วยงานไหนที่จะเข้าช่วยเหลือสามารถติดต่อทางเพื่อนได้โดยตรงเลยนะคะ

จากนั้นเธอก็ได้นำข้อความที่พูดคุยกันในเฟซบุ๊กมาโพสต์เผยแพร่เรื่องราวของเพื่อนคนดังกล่าว ซึ่งระบุข้อความว่า ตอนนี้อาการเรายังพอไหว ไม่มีไข้ แต่จะมีเวลากลางคืน เช็ดตัวทั้งคืน ห่วงพ่อกับแม่ ทั้ง 2 คนมีโรคประจำตัว แม่อ้วน เป็นความดัน และเบาหวาน ส่วนพ่อก็เหมือนกัน ทั้งกินยาและฉีด เรารักษาตามอาการ

ซึ่งเธอก็ได้ถามเพื่อนว่า พ่อกับแม่ยังไหวอยู่ไหม บ้านอยู่ตรงไหน เดี๋ยวช่วยประสานให้ เพื่อนเธอก็ตอบกลับว่า แค่อยากให้อยู่ใกล้หมอ เพราะไม่รู้เชื้อมันไปถึงไหนแล้ว ลงปอดไหม แม่ไอหนักมาก อยู่ชุมชนคล่องส้มป่อย ย่านพระราม 6

ขณะที่ในเฟซบุ๊กของผู้ป่วยพบว่า ได้แจ้งข่าวว่าติดโควิดเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีข้อความว่า “ทุกคนครับผมติดโควิดนะครับ รอเตียงอย่างมีความหวัง ขอให้พ่อกับเเม่ได้เตียงก่อนผมด้วยเถอะ นอกจากนี้เมื่อวานยังได้โพสต์ภาพนำสมุนไพรมาต้มน้ำกิน พร้อมบอกว่า “กินเเต่น้ำกินมันลงไป รอเตียงอย่างมีความหวัง”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็มชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ
"รองโฆษกฯ" เผยรัฐบาลมอบ ก.ยุติธรรม เร่งเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุโรงงานพลุระเบิด จว.สระบุรี
"พิพัฒน์" มั่นใจขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ ระหว่างนี้หามาตรการช่วยลดภาระSME
"เทพไท" เผย จงภูมิใจกับการจัดตั้งรัฐบาลแบบข้ามขั้วต่อไป หลัง พท. ตั้งรัฐบาลผสม
"ธนกร" เชื่อ ครม.ใหม่เดินหน้าทำงานทันที ชี้ปัญหาประเทศรอไม่ได้
"มท." จัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาส "วันฉัตรมงคล"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น