No data was found

นับถอยหลัง “สลากดิจิทัล” ราคา 80 บาท พร้อมจำหน่าย 2 มิ.ย.

สลากดิจิทัล

กดติดตาม TOP NEWS

นับถอยหลัง "สลากดิจิทัล" สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศความคืบหน้า พร้อมจำหน่ายในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 นี้ ในราคาที่กำหนด 80 บาทแล้ว

“สลากดิจิทัล” สลาก ดิจิทัล คือ สลาก 80 บาท เตรียมนับถอยหลังกันได้เลย เมื่อทางด้าน สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้อัปเดตความคืบหน้าพร้อมจำหน่ายสลากฯ ผ่านแพลตฟอร์ม ‘สลากดิจิทัล’ วันที่ 2 มิถุนายน นี้ ในราคาที่กำหนด  80 บาท ซึ่งเบื้องต้นจะมีสลากจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มไม่น้อยกว่า​ 5,000,000 ฉบับ ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยล่าสุดวันนี้ 26 พฤษภาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก กระทรวงการคลัง : Ministry of Finance ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โดย พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวถึงความคืบหน้า โครงการจำหน่ายสลากผ่านแพลตฟอร์ม ‘สลาก ดิจิทัล’ ว่า จากการทำสัญญาตัวแทนจำหน่ายในโครงการจำหน่ายสลากผ่านแพลตฟอร์ม ‘สลาก ดิจิทัล’ จนถึงขณะนี้ มีผู้ทำสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายสลากดิจิทัล จำนวน 10,513 ราย ดังนั้น ในเบื้องต้นจะมีสลากจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มการจำหน่ายสลากของสำนักงานฯ ไม่น้อยกว่า​ 5,000,000 ฉบับ ซึ่งพร้อมที่จะจำหน่ายสลากในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 นี้

 

 

พันโท หนุน ศันสนาคม กล่าวต่อไปอีกว่า การจำหน่าย สลาก ดิจิทัล เป็นการจำหน่ายโดยตัวแทนรายย่อย ที่รับสลากจากสำนักงานสลากฯ โดยตรง สลากทุกใบเป็นของพ่อแม่พี่น้องตัวแทนรายย่อย ดังนั้น การจำหน่าย สลาก ดิจิทัล นอกจากประชาชนผู้ซื้อ จะสามารถซื้อสลากได้ในราคาที่กำหนด คือ 80 บาทแล้ว ยังเป็นการช่วยส่งเสริมอาชีพ ส่งเสริมรายได้ ให้กับพ่อแม่พี่น้องที่เป็นตัวแทนรายย่อยอีกด้วย

 

 

สลากดิจิทัล

 

 

สลากดิจิทัล

 

 

 

 

สำหรับประชาชนที่สนใจซื้อสลากผ่านแพลตฟอร์มของสำนักงานฯ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ‘เป๋าตัง’ ไว้ได้ โดยผู้ซื้อต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และจะต้องลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังและทำการพิสูจน์ตัวตนตามที่แอปพลิเคชันกำหนดไว้

โดย สามารถค้นหา สลาก ดิจิทัล ในแอปพลิเคชัน ‘เป๋าตัง’ 2 วิธี คือ

  • การค้นหาด้วยตัวเลขที่ต้องการ
  • การค้นหาจากร้านค้าของพ่อแม่พี่น้องตัวแทนรายย่อยที่จำหน่าย

เมื่อเลือกสลากที่ต้องการซื้อเรียบร้อยแล้ว จะต้องชำระเงินค่าสลากที่เลือกภายในระยะเวลาที่กำหนด เมื่อชำระค่าสลากเรียบร้อยแล้ว กรรมสิทธิ์ในสลากจะตกเป็นของผู้ซื้อ จะไม่สามารถนำไปซื้อ-ขายได้อีก มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งในเรื่องกรรมสิทธิ์ และเรื่องการรับเงินรางวัลสำหรับสลากที่ไม่ถูกรางวัลในแต่ละงวด หากประสงค์ที่จะรับสลากให้ติดต่อรับได้ที่สำนักงานสลากฯ ภายในก่อนวันออกรางวัลของงวดถัดไป พร้อมขอย้ำว่า โครงการจำหน่ายสลากผ่านแพลตฟอร์ม ‘สลาก ดิจิทัล’ นี้ เป็นหนึ่งในมาตรการที่สำนักงานสลากฯ มุ่งหมายจะใช้ในการแก้ไขปัญหาสลากเกินราคา จึงขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนผู้ซื้อสลากทุกท่านในการซื้อสลากตามราคาที่กำหนด ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวในตอนท้าย

 

 

 

สลากดิจิทัล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น