No data was found

จุ๊กกรู๊ “ทนายเดชา” ประกาศถอนตัว เป็นทนายความคดีแตงโม เฉลยทันทีใครสานต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

จุ๊กกรู๊ "ทนายเดชา" ประกาศถอนตัว เป็นทนายความคดีแตงโม เฉลยทันทีใครสานต่อ

เป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับคดีของ “แตงโม นิดา”  และทำเอาชาวเน็ตต่างฮือฮาเฟซบุ๊ก “แตงโม นิดา” ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพและข้อความปริศนาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่า ตอนนี้มือถืออยู่ที่ใคร? ต่อมาทาง “ทนายตั้ม” ได้ชี้เป้าว่า “บังแจ็ค” เป็นมือมืดในการกระทำดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเมื่อวานนี้ทางด้าน “ทนายเดชา” กิตติวิทยานันท์ ทนายความของแม่แตงโม ได้แถลงข่าวถึงกรณีมือถือของแตงโมอยู่ที่ใคร โดยทนายเดชาได้เปิดเผยว่า ตนได้พูดคุยกับแม่แตงโมยอมรับว่า เป็นคนส่งมือถือไปให้ “บังแจ็ค” ทางไปรษณีย์ที่ต่างประเทศจริง โดยมีค่าใช้จ่ายในการส่ง 2,500 บาท เพราะหลงเชื่อว่าจะไปกู้ข้อมูลหาหลักฐานที่เป็นประโยชน์กับคดีแตงโมได้ ทนายเดชา ไม่ยืนยันว่า มีการจ่ายค่าตอบแทนให้แม่แตงโมหรือไม่ และ อีก 2 วันทางด้านแม่จะแถลงข่าวด้วยตัวเอง

ซึ่งล่าสุด “ทนายเดชา” กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ระบุว่าเรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่แตงโมได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ขณะที่ เต้ มงคลกิตติ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โดยระบุข้อความว่า กลุ่ม 16 นำโดย ท่าน ส.ส.พิเชษฐ-ส.ส.ดำรง ฯ มาร่วมทีม เป็นที่ปรึกษา ไขคดีแตงโม ใหม่ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น