No data was found

เกาะสมุย เพิ่มกำลัง จนท. เข้มจุดตรวจคัดกรองท่าเรือ สกัดโรคเข้าพื้นที่

กดติดตาม TOP NEWS

อำเภอเกาะสมุยบูรณาร่วมการนำกำลัง คุมเข้มเฝ้าระวังจุดตรวจท่าเรือเฟอร์รี่ คัดกรอง เข้มพื้นที่เพื่อสกัดกั้น เฝ้าระวังประชาชน เดินทางกลับบ้าน และ แรงงานต่างด้าวที่เดินทางมาจากพื้นที่ชั้นในกรุงเทพ ที่เป็นพื้นที่สีแดง และพื้นที่เสี่ยง เดินทางเข้าเกาะสมุย เพื่อเป็นการสกัดกั้นป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19

วันที่28 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวมีรานงานจากอำเภอเกาะสมุย รายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาทาง นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี บูรณาการร่วมกับ นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย นำเจ้าหน้าฝ่ายปกครอง อส.อำเภอเกาะสมุย ตำรวจ สภ.เกาะสมุย เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อำเภอเกาะสมุย เจ้าหน้าที่เทศบาลนครเกาะสมุย บูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ทำการตั้งจุดตรวจคัดกรองบริเวณท่าเรือเฟอร์รี่ทั้ง 2 ท่าเรือ ประกอบไปด้วย ท่าเรือซีทรานเฟอร์รี่ หมู่ 3 ตำบลอ่าทอง ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หมู่ 2 ตำบลลิปะน้อย ซึ่งท่าเรือเฟอร์รี่ ทั้ง 2 ท่าที่เดินทางมาจากแผ่นดินใหญ่เข้ามายังเกาะสมุย ถือเป็นด่านแรกด่านหน้า ที่ต้องผ่านตรวจจุดคัดกรองแห่งนี้

 

โดยตั้งจุดตรวจคัดกรอง ตรวจผู้โดยสารที่เดินทางมากับเรือเฟอร์รี่ จากฝั่งแผ่นดินใหญ่ จากอำเภอดอนสัก เดินทางมายังอำเภอเกาะสมุย โดยมีเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบผู้โดยสารทุกคน และเน้นตรวจประชาชน และ แรงงานต่างด้าว ที่เดินทางมาจากพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสีแดง ที่เดินทางเข้ามากับเรือเฟอร์รี่ และเป็นการสกัดกั้น เฝ้าระวังอย่างเข้มงวด เพื่อ ป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อโควิด-19 เข้ามาในพื้นที่เกาะสมุย โดยหากพบทางเจ้าหน้าที่จะทำการควบคุมพร้อมนำไปทำประวัติการเดิทางและตรวจโรคและกักตัวไว้ในทันที่ แต่เท่าที่ตรวจพบในวันนี้ยังไม่พบแรงงานต่างด้าว ลักลอบเข้ามาในพื้นที่แต่อย่างใด

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการประสานงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.)
ชุมชน อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ จับมือ เครือซีพี ชูโมเดลโครงการ "ป่าปลอดเผา" สร้างชุมชนต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
"อนุทิน" นำทีมมท.1 แถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ผงรออัดเม็ดอีกเพียบ
ชื่นชม "ไทยสมายล์บัส" ประกาศช่วยลดค่าครองชีพ จัดเต็มต้อนรับเปิดเทอม "เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี" ขึ้นฟรี ตลอดปี
"บิ๊กแจ๊ส" ทิ้งเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" เหตุอยู่ไปอาจสุ่มเสี่ยงไม่อยากยุ่งเลือกตั้ง "สว." ขอวางตัวเป็นกลางกฎหมายแรงมากโทษหนักถึงขั้นตัดสิทธิตลอดชีวิต
เปิดใจ พ่อพาลูกเล่นอิเล็กโทน เปิดหมวกประทังชีวิต ติดป้ายช่วยพวกเราด้วย "แม่ตาย ลุงโกง พ่อล้มละลาย"
ใครเอี่ยว "นอท" ระวัง! เปิดข้อมูลคดี "สนง.สลากฯ" ลุยฟ้องผิดอาญา-แพ่ง "ลอตเตอรี่พลัส" ทุกรูปแบบ
ฮ่องกง ทุบสถิติเมษาร้อนที่สุดในรอบ 140 ปี
ถนนพังถล่มในกวางตุ้งดับเพิ่มเป็น 48
จีนประสบความสำเร็จทดลองปลูกข้าวแบบเร่งรัดในทะเลทราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น