No data was found

“แพรทองธาร”ประกาศ ชวนคนเสื้อแดงกลับบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

แพรทองธาร ประกาศชวนคนเสื้อแดงกลับบ้านมาสู้ศึกใหญ่และกับดักที่รออยู่มากมาย ลั่นทางออกเดียวเพื่อไทยต้องชนะเลือกตั้ง ชี้บันไดขั้นแรก ต้องแลนด์สไลด์เพื่อให้ได้อำนาจรัฐ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวบนเวทีครอบครัวเพื่อไทยสมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ว่า ย้อนอดีตไปในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา ถึงสภาพการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ของประเทศไทย ได้ทำลายครอบครัวไปมากมาย พี่น้องประชาชนหลายสิบล้านคนต้องสูญเสียชีวิต สูญเสียกำลังใจ ซึ่งตนเข้าใจดีเพราะอยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่ไม่ได้รับความยุติธรรม ขอนับถือหัวใจของพี่น้องคนเสื้อแดง ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นยังยึดมั่นในประชาธิปไตยเสมอมา แต่เชื่อมั่นว่า ทุกคนยังมีความหวัง เพราะพรรคเพื่อไทยยังมีพี่น้องคนเสื้อแดง พี่น้องคนเสื้อแดงมีพรรคเพื่อไทย เราคือครอบครัวคนเสื้อแดง คือครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งพรรคเพื่อไทยยืนยันว่า อุดมการณ์ของพรรคไม่เคยเปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน สู่เพื่อไทย ยังคงต้องการให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องกลับไปมีศักดิ์ศรีอีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

“ในวันนี้แม้ทุกอย่างดูเหมือนไม่มีทางออก แต่เชื่อมั่นว่าทางออกเดียวคือพรรคเพื่อไทยกลับมาชนะการเลือกตั้ง ได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง จะทำให้ประเทศชาติกลับมาเจริญอีกครั้ง พี่น้องประชาชนจะมีชีวิตที่ดีขึ้นอีกครั้ง วันนี้ขออำนาจรัฐกลับสู่ประชาชน เราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย และพรรคเพื่อไทยคงไม่มาถึงทุกวันนี้ หากไม่ได้รับพลังจากพี่น้องทุกคน ขอบคุณนะคะที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหน กลับบ้านเรากันค่ะ” น.ส.แพรทองธาร กล่าว

น.ส.แพรทองธาร กล่าวว่า ในฐานะของหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ขอเชิญชวนให้พี่น้องเสื้อแดง “กลับบ้าน” กลับมาหาครอบครัวของเรา กลับมาทำให้บ้านหลังนี้แข็งแรงเหมือนเดิม เพื่อเตรียมพร้อมต่อสู้กับศึกใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ศึกที่ยากและท้าทาย มีกับดักมากมายรออยู่ หากต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ เราต้องได้อำนาจรัฐเท่านั้น ซึ่งบันไดขั้นแรกของทุกอย่างคือการ “แลนด์สไลด์” ชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย และจะไม่มีทางสำเร็จได้หากพี่น้องเสื้อแดงไม่มาร่วมกับเรา มาร่วมกันกับพรรคเพื่อไทยในการเปลี่ยนแปลงประเทศ ด้วยการทวงคืนอำนาจรัฐ เพื่อให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)
อลังการงานผี ประเพณีผีขนน้ำบ้านนาซ่าว ที่ยึดถือปฏิบัติสืบทอดกันมากว่า 300 ปี
กางผังอำนาจแบ่งงานรองนายกฯ "ภูมิธรรม" คุมกองทัพ "พิชิต" คุมฝ่ายกฎหมายใต้อาณัติ "นายกฯ-ครม."
4 ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ดอดเข้าให้ปากคำคกก.สอบวินัยร้ายแรง ปมพัวพันเว็บพนัน ไร้เงาลูกพี่
ผ่าสายตรง 3 ขุนพล "พท." ยอมรับกระสุนแทน "นายหญิง" แบกความหวัง "นายใหญ่" จนหลังแอ่น
อั้นไว้ก่อนค่อยเติม พรุ่งนี้น้ำมันลด เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ทุกชนิด ปรับราคาลง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น