No data was found

“ดร.เอ้” เตรียมจัดปราศรัยใหญ่ 3 เวทีก่อนเลือกตั้ง มั่นใจ ครองใจคนกรุงได้แน่

กดติดตาม TOP NEWS

“สุชัชวีร์” เตรียมจัดปราศรัยใหญ่ 3 เวทีก่อนถึงวันเลือกตั้ง มั่นใจ ครองใจคนกรุงได้แน่แม้กระแสนิยมพรรคประชาธิปัตย์ตก ยันทุกนโยบายทำได้จริง

วันที่ 7 พ.ค.65 ที่สตูดิโอ Top News ศ.ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า เมื่อได้ไปฟังเสียงสะท้อนปัญหาจากประชาชน 50 เขตมั่นใจว่าประชาชนต้องการเปลี่ยนเพราะเสียโอกาสไปมากแล้ว ทั้งโอกาสในการ ทำมาหากิน โอกาสในการพัฒนาการศึกษา ของเด็กนักเรียน สิ่งแวดล้อมP.M 2.5 การจราจรที่ติดขัด รวมถึงปัญหาน้ำที่เน่าเสีย ประชาชนต้องการอะไรที่ใหม่ต้องการเห็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งประชาชนสนับสนุนให้ตนเข้ามาเป็นผู้ว่ากทม.

ซึ่งในโค้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้กลยุทธ์ที่ใช้คือการลงพื้นที่ไปพบปะฟังเสียงประชาชนต่อเนื่องได้ออกไปแสดงวิสัยทัศน์ในรายการดีเบต โดยโค้งสุดท้ายจะมีปราศรัยใหญ่ วันที่ 13 พ.ค.ที่เขตสะพานสูง ,วันที่ 18 พ.ค.ที่เขตบางขุนเทียนและวันที่ 20 พ.ค.จะจัดปราศรัยใหญ่ บริเวณใจกลางกรุงเทพ ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยสถานที่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ศ.ดร. สุชัชวีร์ ยืนยัน ว่านโยบายและแผนที่ออกมาของตนทำได้จริงทุกนโยบายไม่ใช่เป็นเพียงแค่กระดาษหรือการวาดฝันเนื่องจากตนเป็นวิศวกรทำงานด้านวิศวกรรมทำมาตลอดทั้งชีวิต และสิ่งที่นำเสนอไปทั้งด้านการแก้ปัญหาน้ำท่วม การจราจรระบบขนส่งมวลชนซึ่ง สิ่งที่เสนอไปคือสิ่งที่ทำมาแล้ว มั่นใจว่าทำได้จริง หากมีผู้ว่าชื่อสุชัชวีร์กทม.จะไม่ปะผุแบบนี้ ซ่อมแล้วซ่อมอีก ตนจะลงไปกำกับด้วยตนเอง จะมีเงินเหลือมาบริหารงานกทม.ได้มากขึ้น หากไม่ทำ 4 ปีจะสายเกินไป

 

 

พร้อมยอมรับว่าแม้กระแสความนิยมของประชาชนที่ชื่นชอบพรรคประชาธิปัตย์จะน้อยลงและไม่ค่อยดีเท่าที่ควรก็ตาม แต่ยิ่งลงพื้นที่ยิ่งได้รับกำลังใจและเสียงตอบรับจากประชาชนรู้สึกมั่นใจว่าจะครองใจคนกรุงเทพได้ มาพร้อมความมุ่งมั่นหัวใจที่เด็ดเดี่ยวประสบการณ์ความรู้ตั้งใจจะมาทำงานอยากมาดูแลคน เด็กเด็กลูกหลานพ่อแม่ปู่ย่าตายายคนกรุงเทพขอให้ 22 พฤษภาคม ขอให้ออกมาเลือกผู้ว่ากทม.กัน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โน้ส อุดม" ไม่ยี่หระเสียงวิจารณ์ เคลื่อนไหวยั่วโซเชียลถล่ม "เดี่ยว-Netflix"
“พิชิต” ยันไม่หวั่นไหวโดนวิจารณ์ที่มานั่งรมต. ลั่นรักประเทศไม่น้อยกว่าคนอื่น
"อ๋อม สกาวใจ" ยันไม่ยอมความ หลังแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด พ้อรู้สึกไม่ปลอดภัย ขอตำรวจเร่งจับกุม
ฝนตกหนักถนนลื่นรถพ่วง 18 ล้อ วิ่งลงเนินมาเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องข้างถนนคนขับบาดเจ็บ
เดือด KDNF สอยฮ.เมียนมาร่วง ทัพ SAC กระเจิง รองผบ.กองพันถูกจับพร้อมเชลย 200 คน
ราคาสินค้าเกษตร ภายใต้กลไกตลาด ขึ้นได้-ลงได้
"หอการค้า" ร่วมกลุ่มเครือข่ายค้านขึ้นค่าจ้าง 400 เท่ากันทั่วปท.
"ภัทร เหมสุข" ชี้ภาพหลุด "ทักษิณ" คุยผูู้นำชนกลุ่มน้อย สร้างปัญหาแน่นอน
รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุมชนในโครงการ “ป่าปลอดเผา” อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ สนับสนุนโดยเครือซีพี โมเดลต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
แม่เล้าค้ากาม ขบวนการส่งหญิงไทยขาย-บังคับค้าประเวณีที่ดูไบ ถูกสอบสวนกลางรวบ คาสนามบิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น