No data was found

“เช็คมิจฉาชีพ” รวม 4 เว็บไซต์ตรวจสอบก่อนทำธุรกรรมออนไลน์

เช็คมิจฉาชีพ

กดติดตาม TOP NEWS

"เช็คมิจฉาชีพ" ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมเว็บไซต์ไว้ใช้ตรวจสอบมิจฉาชีพก่อนทำธุรกรรมออนไลน์ เช็คให้ครบจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ

“เช็คมิจฉาชีพ” ค้นหา เบอร์ โทรศัพท์ มือ ถือ ชื่อ เจ้าของ ตรวจ สอบ เบอร์ โทร เช็ค ราย ชื่อ มิจฉาชีพ เช็ค บัญชี ธนาคาร มิจฉาชีพ ใครไม่อยากตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ หรือ โจรออนไลน์ อีกต่อไปมุงทางนี้ได้เลย เมื่อทางด้าน ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ออกมาเผยข้อมูล รวม 4 เว็บไซต์และแอปพลิเคชันไว้ใช้ตรวจสอบมิจฉาชีพ จะมีอะไรบ้างนั้นติดตามได้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“เช็คมิจฉาชีพ” ค้นหา เบอร์ โทรศัพท์ มือ ถือ ชื่อ เจ้าของ ตรวจ สอบ เบอร์ โทร เช็ค ราย ชื่อ มิจฉาชีพ เช็ค บัญชี ธนาคาร มิจฉาชีพ ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้มีเหล่ามิจฉาชีพระบาดอย่างหนักในโลกออนไลน์ จนทำให้ประชาชนหลายคนต้องเป็นเหยื่อจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์สูญเสียทรัพย์สินกันนับไม่ถ้วน งานนี้ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก PCT Police ของ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ เลยได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

การทำธุรกรรมและอะไรหลาย ๆ อย่างในทุกวันนี้ไปรวมอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์แทบจะทั้งหมดแบบนี้ ก็อาจทำให้หลาย ๆ คนเกิดความรู้สึกระแวงและกังวลว่าอาจโดนแฮกเกอร์ (Hacker) หรือมิจฉาชีพมาหลอกเอาเงินและข้อมูลสำคัญของเราไปขายให้กับบุคคลอื่น ทำให้เกิดความเสียหายมากมายตามมาอย่างที่เป็นข่าวอยู่เรื่อย ๆ วันนี้เราวิธีสังเกตุ ตรวจสอบ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าก่อนที่เราจะทำธุรกรรมออนไลน์ต่าง ๆ หรือเช็คว่าคนที่เราที่ซื้อขายของออนไลน์ด้วย ก่อนที่เราจะโอนเงินให้นั้นเป็นผู้ไม่หวังดีหรือไม่ สิ่งเหล่านี้ล้วนสำคัญเพื่อเป็นการป้องกันตัวเราเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพหรือโจรออนไลน์

เช็คมิจฉาชีพ

4 เว็บไซต์และแอปพลิเคชันตรวจสอบมิจฉาชีพออนไลน์ ได้แก่

  • Blacklistseller

เป็นเว็บไซต์ตรวจสอบรายชื่อรวมถึงเลขที่บัญชีของผู้ขาย เพื่อเช็คประวัติว่าเคยมีการฉ้อโกงหรือไม่ https://www.blacklistseller.com/

  • WHOIS Lookup

เป็นเว็บไซต์สืบค้นโดเมนเนม ใช้ตรวจสอบว่าเว็บไซต์ที่เราไปทำธุรกรรมหรือกรอกข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ไปนั้นใครเป็นเจ้าของ https://whois.domaintools.com/

  • TinEye

เป็นเว็บไซต์ค้นหาภาพย้อนกลับ สามารถส่งรูปภาพไปยัง TinEye เพื่อดูว่ามันมาจากไหน ใช้งานอย่างไร ใช้ตรวจสอบภาพคนร้าย https://tineye.com/

  • Whoscall

แอปพลิเคชันตรวจสอบเบอร์โทร

เช็คมิจฉาชีพ

เช็คมิจฉาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียอ้างยึดหมู่บ้าน 9 แห่ง-โดนถล่มอพาร์ตเมนต์ ดับ 8
อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น