No data was found

“พิมรี่พาย” คัมแบค แจกของรางวัลมูลค่า 46.9 ล้าน ชาวเน็ตฮือฮา

พิมรี่พาย

กดติดตาม TOP NEWS

"พิมรี่พาย" คัมแบค ประกาศกลางไลฟ์ แจกของรางวัลชิ้นใหญ่ให้ลูกค้ามูลค่า 46.9 ล้าน พร้อมดักดราม่าขออนุญาตกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เรียบร้อยแล้ว

“พิมรี่พาย” พิมรี่พาย แจกของ กลับมาเป็นประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเธอนั้นประกาศกลางไลฟ์เตรียมแจกของรางวัลให้ลูกค้า มูลค่ากว่า 46.9 ล้านบาท คราวนี้จัดใหญ่ จัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ขนมาทั้งโทรศัพท์ไอโฟน, ทองคำ, รถมอเตอร์ไซค์, รถฟอร์จูนเนอร์ และ คอนโด พร้อมทั้งแจ้งอย่างชัดเจนกันข้อครหาดราม่าต่าง ๆ ว่าได้รับการขออนุญาตกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เรียบร้อยแล้ว อ่านเรื่องราวทั้งหมดที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เป็นอีกหนึ่งแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังที่ชาวเน็ตนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี นอกจากนั้นเธอก็ยังเป็นผู้บริหารค่ายเพลงอีกด้วย สำหรับ พิมรี่ พาย นั้นถือเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ดึงความสนใจจากชาวเน็ตได้อย่างมาก เพราะนอกจากเธอจะมีเอกลักษณ์ สไตล์การไลฟ์ขายของที่เป็นตัวของตัวเองแล้ว หลายคนก็ยังชื่นชมในความใจบุญที่เธอมักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ลำบากอยู่เสมอ แต่ช่วงหลัง ๆ ทีผ่านมานี้ก็ต้องยอมรับว่าเกิดเรื่องราวดราม่ากับเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุดก็เกิดประเด็นที่ทำชาวเน็ตฮือฮาอีกจนได้

 

 

 

เมื่อเธอนั้นได้ออกมาประกาศกลางไลฟ์ขายของว่าจะมีการแจกของรางวัลให้กับลูกค้า รวมมูลค่ากว่า 46.9 ล้านบาท โดยของรางวัลนั้นก็ยิ่งใหญ่ไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ไอโฟน 13 Pro Max จำนวน 150 รางวัล, ทองคำ 1 สลึง จำนวน 1,600 รางวัล, รถมอเตอร์ไซค์ซูซูกิ จำนวน 300 รางวัล, รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ 10 รางวัล และ คอนโด 1 รางวัล ซึ่งจะมีการแจกรางวัลในวันที่ 30 เมษายน 2565 และ 7, 14, 21, 28 พฤษภาคม 2565 และ 4, 11 มิถุนายน 2565 รวมทั้งหมด 7 ครั้ง

 

 

และที่สำคัญเพื่อป้องกันการเกิดเรื่องราวดราม่าเหมือนครั้งที่ผ่าน ๆ มาของเธอ เธอก็เลยขอแจ้งอย่างชัดเจนว่า การแจกของรางวัลนี้ได้ขออนุญาตจาก กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นในวันจับรางวัลจะมี ปลัด ปลัดอาวุโส ผู้ทรงคุณวุฒิ มาร่วมเป็นพยานด้วยเช่นกัน

 

 

พิมรี่พาย

 

 

พิมรี่พาย

 

 

พิมรี่พาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น