No data was found

จับแล้ว 3 ราย “กู้ภัยฯสยามรวมใจ” ยิงหนุ่ม “มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง” ดับ หลังปะทะเดือดกลางเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจรวบแล้ว 3 ราย กู้ภัยฯสยามรวมใจ ก่อเหตุยิงหนุ่มมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งดับ หลังปิดถนนทะเลาะวิวาท ย่านพระราม 4 ด้าน ผบช.น. เผย เร่งล่าตัวมือยิงมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ความคืบหน้าคดีกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจและกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ก่อเหตุ ทะเลาะวิวาทถึงขั้นเอาปืนไล่ยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เหตุเกิดเมื่อคืนกลางดึกวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดประกาศที่สน.ทองหล่อเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาประชุมความคืบหน้า หลังจากที่ศาลแขวงพระนครใต้ ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 9 หมายจับ

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะดำเนินคดีเกี่ยวกับการแจ้งความเท็จ เนื่องจากพบว่า ต้นเหตุมาจากมีผู้โทรแจ้งเหตุเท็จ จนนำไปสู่เหตุทะเลาะวิวาทของอาสาสมัครคู่กรณี ส่วนการดำเนินคดี เบื้องต้นได้แจ้งผิดข้อหาร่วมกันมั่วสุมโดยมีอาวุธเป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย ตำรวจออกหมายจับ 9 หมายจับ และจับได้แล้ว 3 คน เหลืออีก 6 คน โดยเป็นสมาชิกของมูลนิธิสยามรวมใจทั้งหมด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน ข้อหาฆ่าคนตายจะต้องมีการขยายผลจากผู้ที่ถูกออกหมายจับ หากพบว่ามีหลักฐานกระทำผิดฐานฆ่าคนตายจริง จะออกหมายจับและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้ง และล่าสุดยังมีผู้มามอบตัวอีก 2 คน ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะเข้าระงับเหตุ และยังเหลืออีก 1 คน ที่ตำรวจมีหลักฐานว่า ร่วมทำร้ายเจ้าพนักงานอีกด้วย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับญาติของผู้ต้องหาที่มารออยู่ที่หน้าห้องสืบสวน สน.ทองหล่อ เบื้องต้นจากการสอบถามพบว่า เป็นแม่และพี่สาวของ นายวีระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับและถูกจับกุมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

พี่สาวผู้ถูกออกหมายจับ เปิดเผยว่า ปกติน้องชายเป็นคนไม่เกเร มีจิตอาสาชอบช่วยเหลือ จึงได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกสยามรวมใจ ประจำจุดทองหล่อ และยังไม่มีงานทำ เพิ่งเข้ามาทำได้ไม่นาน เมื่อช่วงเช้ามีตำรวจเข้ามาค้นบ้านและทำการจับกุมน้องชายไป ก่อนหน้านี้แม่และตนเองไม่ทราบเลยว่า น้องชายไปทำอะไรมา น้องชายทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นใช้ชีวิตตามปกติ ถ้าหากน้องชายร่วมก่อเหตุจริง ก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน
ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น