No data was found

สุดยอด! ชื่นชม รองผู้ว่าฯนครราชสีมา สั่งเบรกกลางวง จัดงานต้อนรับ ผอ.รร.ชื่อดัง

กดติดตาม TOP NEWS

รองผู้ว่าฯนครราชสีมา สั่่งเบรกกลางวงประชุม ไม่เห็นด้วยจัดงานต้อนรับ ผอ.รร.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ระบุ ไม่มีพิธีต้อนรับ เข้าโรงเรียนไม่ได้หรือ

ในโลกออนไลน์ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @jaysomtob ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในโคราช โดนรองผู้ว่าฯ เบรกเรื่องขอจัดงานต้อนรับ ผอ. ชอบคำพูดท่านมาก ไม่มีพิธีต้อนรับ เข้าโรงเรียนไม่ได้หรือไง เรื่องแบบนี้ข้าราชการเขาไม่ทำกันแล้วนะครับ” ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว คาดว่าเป็นการประชุมหารือถึงกิจกรรมต่าง ๆ ภายในจังหวัด มีข้าราชการหญิงคนหนึ่ง พูดว่า ขอนุญาตจัดงานต้อนรับ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ซึ่งทาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประธานในที่ประชุม ก็สั่งห้ามกลางวงประชุมทันที โดยในคลิป รองผู้ว่าฯ กล่าวว่า

“ผมอยากฝากคนที่ขอมานะเรื่องนี้ ผมว่าให้ถอนเรื่องดีกว่า คือเรื่องอย่างนี้ข้าราชการเราเดี๋ยวนี้ เขาไม่ทำกันแล้วนะครับ ขอพูดแค่นี้ ถ้าจะมาก็มาแบบเงียบ ๆ ไปซิ ไม่ต้อนรับ เข้าโรงเรียนไม่ได้หรือไง? แจ้งกลับไป ให้ทำแบบเงียบ ๆ กันเถอะ คือวัฒนธรรมแบบนี้ ต้องเลิกได้แล้วนะครับ ควรจะเลิกและต้องเลิก นะเอาอย่างนั้นก็แล้วกัน โดยเฉพาะสถานการณ์แบบนี้ มันไม่ควรที่จะจัดเลย”

 

 

ซึ่งก็มีผู้มาคอมเม้นท์กันอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ ต่างเห็นด้วยและชื่นชมแนวคิดของรองผู้ว่าฯ ท่านนี้

 

 

ต่อมา ทวิตเตอร์ของ Thong D Thong K @tigeryellowlive ได้โพสต์ไว้ว่า ท่านผู้นี้แหละครับ นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าฯโคราช ที่สั่งเบรกการจัดงานต้อนรับผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดัง ย้ำ ” วัฒนธรรมแบบนี้ต้องเลิก ”

และก็ท่านผู้นี้แหละครับ ที่ทำหนังสือถึง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา และ ผกก.ปากช่อง ให้บังคับใช้กฏหมายกับผู้เกี่ยวข้อง และผู้ฝ่าฝืน งานคอนเสิร์ต Bigmoutain หลังพบว่า ทางจังหวัดฯ มีคำสั่งปิด แต่ยังมีการเปิดแสดงคอนเสิร์ตอยู่ ของป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อมในครั้งนั้น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น