No data was found

“แซน​ วิศาพัช​” ผ่ากองทัพสื่อ​กลับ ปฎิเสธข้อกล่าวหา ประกันตัว​ 2​ แสน​ ยันคำให้การเดิม​

กดติดตาม TOP NEWS

"แซน วิศาพัช" ผ่ากองทัพสื่อ​กลับ​ พร้อมปฎิเสธ ข้อกล่าวหา​ ใช้วงเงินประกัน​ 2​ แสน​ ด้านทนายยืนยันแซนให้การตามเดิม​ไม่เครียด​-ไม่กดดัน​ เดินหน้าตามกระบวนการ​

วันที่ 3 เม.ย. 65 เมื่อเวลา 17.30น.​ “แซน วิศาพัช” มโนมัยรัตน์​ ได้เดินทางออกจาก​ สภ.​ นนทบุรี​ภายหลังเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเป็นเวลา​ 3 ชั่วโมงครึ่ง​ โดยปฎิเสธให้สัมภาษ​ณ์กับ​สื่อมวลชน​ โดยน้องชายของแซนได้ระบุสั้นๆ​ว่า​ “วันนี้ไม่ขอตอบจะชี้แจงผ่านโซเชียล​มีเดีย” อีกครั้งจากนั้นได้ผลักดันสื่อมวลชนที่รอทำข่าวอยู่แน่นขนัด​ ซึ่งสถานการณ์​เป็นไปด้วยความชุลมุน​และมีการรุมเพื่อตั้งคำถามอย่างต่อเนื่อง​ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่แซนตอบคำถามและยืนยันว่า​ แตงโม​ นิดา​ พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว​ไปปัสสาวะ​ท้ายเรือและจับขาตนเอง​จริงตามที่เคยให้การไว้​ และไม่ตอบปม​ ไปปาร์ตี้ล่องเรือ​เมื่อคืนนี้ตามกระแสที่ออกมา​ อ้าง “ยังไม่เห็น” ก่อนขึ้นรถอัลพาร์ต สีขาว​ ซึ่งเป็นรถที่ใช้ประจำ​ออกจาก​ สภ.​ นนทบุรี​ไป​

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความได้เปิดเผยว่า​ ในวันนี้แซนได้มารับทราบข้อกล่าวหา​โดยปฎิเสธข้อหา​ กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย​ โดยใช้หลักทรัพย์​ประกันตัว 2 แสนบาท​ พร้อมเงื่อนไขให้มารายงานตัวทุก​ 7​ วัน​ ซึ่งจะครบกำหนดในวันที่​ 10​ เมษายน​ แต่​ตนเอง​ได้ขอขยายระยะเวลากับพนักงานสอบสวน​ เป็น 12 วัน​ ซึ่งพนักงานสอบสวนยังไม่อนุมัติ​จึงจะต้องมารายงานตัวตามข้างต้น​ ทั้งนี้คำให้การของแซนยังคงยืนยันตามเดิม​ โดยเฉพาะเรื่องที่​ แตงโม​ ไปปัสสาวะ​ท้ายเรือ​ ซึ่งทั้งแซนและตนเองไม่เครียด​ที่เข้ามารับทำคดีนี้เนื่องจากปกติตนเองเป็นทนายความส่วนตัวของแม่คุณแซนอยู่แล้ว​ ส่วนที่สังคมโจมตีว่าให้การเท็จนั้น​ ก็เป็นสิทธิที่สังคมสามารถวิพากษ์วิจารณ์​ได้​ ซึ่งบุคคลในเรือคนอื่นไม่ได้ติดต่อหรือเข้ามาปรึกษา​ตนเอง​ดูแลแซนคนเดียว

ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่าข้อดังกล่าวเป็นข้อหาหนักหรือไม่นั้น​ นายพรศักดิ์ส่วนตัวมองว่าไม่หนัก​ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวน​การ

 

ส่วนกรณีที่มีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี เดินทางไปขอศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ​ จ็อบ ล่าสุด มีรายงานว่า ศาลไม่อนุมัติหมายจับ จ๊อบ โดยให้ไปออกหมายเรียก ในข้อหาทำลายพยานหลักฐาน ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแทน เช่นเดียวกับกระติกที่ให้พนักงานสอบสวนไปออกหมายเรียกเข้ามารับทราบข้อกล้าวหา ในข้อหา ให้การเท็จ เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สมชัย” กางเอกสาร ชี้ 4 จุดอ่อน ระเบียบการแนะนำตัวผู้สมัคร สว.
"หมอวรงค์" ชี้ คณะก้าวหน้ากำลังท้าทาย "กกต." ลั่นปล่อยไว้อันตรายต่อประเทศ
ฮูตี โจมตีเรือน้ำมันอังกฤษ – ยิงโดรนสหรัฐตก
สหรัฐเพิ่มเงินช่วยยูเครน 6 พันล้านดอลล่าร์
สหรัฐ สว. ซัดอิสราเอล อย่าดูถูกกัน
รัสเซียถล่มพลังงานยูเครน
คอหวยไม่พลาด แห่ส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" เกจิดังอีสานใต้ ในพิธี พุทธาภิเษก ป้ายทะเบียนรถสวย
"รักษาการเจ้าคณะ" จังหวัดชัยภูมิ เผยรู้สึกไม่สบายใจ หลังรู้ข่าวฉาวพระลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว
เดือด "ผู้ว่าฯโคราช" สั่งสอบ ปมจนท.ปกครอง เรียกรับส่วยสถานบันเทิง ยันผิดว่าไปตามผิด "เจ้าของผับ" ลั่นเอาผิดให้ถึงที่สุด
เปิดใจ "ผู้บริหารสาว" บริษัทดัง ปัดเคยถูกดำเนินคดี บอกคำชั้นต่ำ พูดแรงสุดในชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น