No data was found

“เต๊ะ ศตวรรษ” เคลื่อนไหวแล้วหลัง “แม่แตงโม” สั่งให้ยุติหน้าที่

กดติดตาม TOP NEWS

เต๊ะ ศตวรรษ นักแสดงหนุ่ม ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล หลังแม่แตงโมเข้ายื่นหนังสือที่รัฐสภา โดยฝากถึงคุณแม่ ขอบคุณที่เคยให้เป็นตัวแทนสังเกตการณ์ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ย้ำ ครั้งนี้ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง มันไม่ใช่สีขาวหรือดำเสมอไป

กลายเป็นกระแสดรามาขึ้นมาอีกครั้ง หลังคุณแม่ภนิดา พร้อมด้วยทนายเดชา เดินทางไปยื่นหนังสือที่รัฐสภา เพื่อขอถอดถอน เรื่องคดีแตงโม นิดา ออกจาก กมธ. และจะขอให้หมอพรทิพย์ หยุดแทรกแซงการทำงานของตำรวจทันทีในวันที่ 28 มีนาคม 2565 นี้ รวมถึงขอยื่นถอด เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และหมอพรทิพย์ จากผู้สังเกตการณ์ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด เต๊ะ ศตวรรษ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์ข้อความระบุว่า เป็นกำลังใจให้คุณแม่แตงโมเสมอนะครับ ไม่ว่าจะยังไงผมและพี่น้องคริสเตียนทุกคนจะอธิษฐานเผื่อคุณแม่ต่อไป เราเข้าใจถึงแรงกดดันจากทุกฝ่าย คำแนะนำมากมายจากทุกทิศ ขอบคุณคุณแม่ที่ให้ผมได้เป็นตัวแทนในการสังเกตการณ์ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา และผมก็ได้อุทิศตัวทำอย่างสุดกำลังไม่ขาดไม่เกิน ทำให้ผมได้เห็นคำตอบ และก่อคำถามในบางสิ่ง สาระสำคัญที่ผมได้รู้ มันไม่ใช่สีขาวหรือดำเสมอไป

พวกเรารักแตงโม และผมก็คิดว่าไม่มีใครรักแตงโมมากไปกว่าคุณแม่แล้ว ผมสัมผัสได้จริงๆ มันอาจไม่เหมือนกับความคาดหวังจากสังคมที่อยากเห็นทิศทาง และการแสดงออกในแบบที่พวกเขาต้องการ แต่ผมก็ยังคงเชื่อแบบนั้นจากการได้นั่งมองจ้องตาและฟังคุณแม่เล่าถึงแตงโมตอนเด็ก ตอนโต และตอนกลับไปสู่ฟ้าสวรรค์

มันไม่ใช่เรื่องโกหกใดๆ คำว่าความยุติธรรมที่คุณแม่อยากเห็นผมก็เชื่อว่าคุณแม่ต้องการแบบนั้นจริงๆ และผมก็รู้ได้ว่าคุณแม่เหนื่อยขนาดไหน ทั้งคดี และกับสังคมออนไลน์มันไม่ง่ายและมันคือเรื่องจริงที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องถูกจ้องมองและคาดหวังจากคนนับล้าน

มากกว่านั้นเราไม่ได้เป็นแค่ความสัมพันธ์ในเรื่องคดีของแตงโม แต่เราเป็นพี่น้องในพระคริสต์ คนบาปที่ต้องการกำลังถูกสร้างขึ้นใหม่ พวกเราที่พร้อมจะช่วยเหลือ หนุนใจในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ และที่สำคัญ เราจะไม่ตัดสินชีวิตของใครว่าถูกหรือผิด เพราะนั้นไม่ใช่หน้าของเราแต่เป็นหน้าที่ขององค์พระผู้เป็นเจ้าเท่านั้นเชื่อในความรักของแม่ และเชื่อในความยุติธรรมของพระองค์แม่อย่าลืมนัดที่เราจะไปทานข้าวกันนะ ผมไม่อยากให้คุณแม่แอบออกไปกินข้าวดึกๆคนเดียวแบบเหงาๆ ขอพระเจ้าอวยพรครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น