No data was found

แกะรอยวงจรปิด อ้างเห็น “แตงโม” พลัดตกน้ำ คาดเป็นกล้อง กฟผ.

กดติดตาม TOP NEWS

ทีมข่าว Top News ลงพื้นที่แกะรอยวงจรปิด อ้างเห็นเรือแตงโมแล่นผ่าน จับภาพวินาทีตกน้ำได้ เป็นกล้องจาก กฟผ. แต่ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลภาพที่ปรากฏใช่นางเอกสาวหรือไม่

ภาพวงจรปิดที่สำนักข่าวช่องหนึ่งนำมาเผยแพร่ ซึ่งเป็นภาพวงจรปิดที่เผยให้เห็นเรือลำหนึ่งแล่นในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยอ้างว่าเป็นกลุ่มของแตงโม และจับภาพวินาทีที่คนบนเรือตกน้ำ ซึ่งยังไม่ยืนยันว่า เป็นเรือที่แตงโมนั่งมาหรือไม่ จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ ค่อนข้างมืด และสถานที่ไม่ชัดเจนว่า เป็นที่แห่งใด ทราบเบื้องต้นแค่ว่า เป็นวงจรปิดสถานที่แห่งหนึ่งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าว TopNews ลงพื้นที่มายังท่าเรือวัดลุ่มพัฒนา หรือ วัดลุ่มคงคาราม อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี อยู่ติดกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. ที่ตั้งของท่าเรือดังกล่าวอยู่ฝั่งตรงข้ามกลับท่าเรือพิบูลสงคราม และจุดที่คาดว่าแตงโมน่าจะตกเรือ

จากการสำรวจพื้นที่บริเวณโดยรอบวัด ที่ท่าน้ำของวัดมีเขื่อนป้องกันตลิ่งถูกกัดเซาะ ความยาวประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ไปสุดที่ของ กฟผ. ลักษณะของเขื่อน จะเป็นทางปูนเรียบแม่น้ำเจ้าพระยา มีแท่งเสา เว้นระยะห่างประมาณ 1 เมตร อีกฝั่งจะเป็นพื้นที่รกร้างและป่ากก มีโรงเรียน ศึกษาสงเคราะห์บางกรวย อยู่ตรงกลางระหว่างวัดลุ่ม และ กฟผ.

พื้นที่ของกฟผ. มีอาคารหลังหนึ่งปลูกยื่นไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวอาคารที่หันหน้าเข้าสู่แม่น้ำเจ้าพระยา มีท่อเล็กๆคล้ายกับวงจรปิด ยื่นออกมาซึ่งไม่ทราบว่าเป็นกล้องวงจรปิดหรือไม่ ส่วนพื้นที่ริมแม่น้ำของ กฟผ เป็นสวนหย่อมพักผ่อนหย่อนใจ คาดว่าน่าจะมีกล้องวงจรปิดติดอยู่จุดใดจุดหนึ่ง

 

จากนั้นทีมข่าวได้สอบถามประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณโดยรอบวัดลุ่ม บอกว่า ที่วัดแห่งนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด จะมีก็อยู่ที่ประตูระบายน้ำบางกรวยที่อยู่ห่างจากวัดไปประมาณ 1-2 กิโลเมตร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบแล้วแต่ว่าอยู่ห่างจากจุดที่แตงโมตกเรือไปพอสมควรจึงไม่เห็นรายละเอียดอะไรชัดเจน คาดว่า ภาพวงจรปิดที่เผยแพร่ทางสื่อตัวล่าสุด น่าจะเป็นภาพวงจรปิด ที่มาจากกฟผ เพราะ ดูแล้ว พิกัดและมุมกล้อง น่าจะตรงกัน

จากนั้นทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์บางกรวย พบกล้องวงจรปิด 1 ตัวอยู่ด้านในของอาคารหันกล้องออกมาทางฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้สอบถามอาจารย์โรงเรียน โดยอาจารย์โรงเรียนให้ข้อมูลว่า กล้องเสียใช้งานไม่ได้ โดยที่ผ่านมายังไม่มีตำรวจหรือสื่อมวลชนรายใดเข้ามาสอบถาม อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าคลิปวงจรปิด ที่สำนักข่าวแห่งนี้นำมาเปิดเผย คือวงจรปิดที่อยู่ภายในกฟผ. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาขอไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" สั่งเข้ม ห้ามสมาชิกภูมิใจไทย ฝ่าฝืนกม.ช่วยผู้สมัครสว.เด็ดขาด
ตร.บุกรวบ "กี้" พ่อค้ายาฯ รายใหญ่ คาบ้านพักได้พร้อมของกลางและยึดทรัพย์กว่า 1.2 ล้าน
ก๊วนผู้สมัครสว.โร่ร้องศาลปกครอง ค้านอำนาจกกต.วางระเบียบห้ามหาเสียง แนะนำตัว
มติสภาฯธรรมศาสตร์ เลือก "ดร.ศุภสวัสดิ์" เป็นอธิการบดีมธ.คนที่ 25
ครอบครัว "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาชนดับ เชิญวิญญาณกลับวัด หลังหมอดูทักดวงจิตยังอยู่จุดเกิดเหตุ
"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น