No data was found

วงจรปิดพบเรือกลุ่มเพื่อน “แตงโม” แวะเติมน้ำมันที่ร้านเจ็ทสกี ใกล้สะพานพระนั่งเกล้า

กดติดตาม TOP NEWS

กล้องวงจรปิดจับภาพเรือกลุ่มเพื่อน “แตงโม นิดา” แวะเติมน้ำมันที่ร้านเจ็ทสกี ใกล้กับสะพานพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี ก่อนไปรับประทานอาหารที่ร้านใน จ.ปทุมธานี

ความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง หลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างมีเงื่อนงำนั้น ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดขณะที่เรือสปีดโบ๊ทลำที่ แตงโม ขึ้นไปนั่งกับเพื่อนอีก 5 คน ได้จอดแวะเติมน้ำมัน โดยภาพจากวงจรปิด เผยให้เห็นว่า เรือมีผู้โดยสาร 5 คน คือ “แตงโม นิดา”, กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม , ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ และ จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ผู้ที่เติมน้ำมัน เล่าว่า แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ไม่ได้อยู่ในเรือด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน ช่วงที่เรือได้เข้ามาเติมน้ำมันในวันเกิดเหตุ เรือของกลุ่มเพื่อน แตงโม ขับเข้ามาเทียบท่าบริเวณด้านหน้าร้านเจ็ทสกี ปกติแล้ว ทางร้านไม่ได้รับเติมน้ำมันให้เรือทั่วไป แต่กลุ่มเพื่อนของ แตงโม เข้ามาขอความช่วยเหลือให้เติมน้ำมัน จึงได้เติมน้ำมันให้ ขณะนั้นตนเห็นในเรือนั่งกันมาทั้งหมด 5 คน เป็น ผู้ชาย 3 คน และ ผู้หญิงอีก 2 คน คือ แตงโม และผู้จัดการส่วนตัว ในระหว่างที่กำลังเติมน้ำมันให้ คนในเรือซึ่งตนไม่แน่ใจว่าเป็นผู้จัดการของ แตงโม หรือผู้ชายที่อยู่ในเรือได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตนไม่ทราบว่าปลายสายเป็นใคร แต่จากลักษณะการพูดคุย เหมือนเป็นการนัดแนะให้มาเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อเติมน้ำมันเสร็จ เรือของกลุ่มเพื่อน แตงโม ก็เคลื่อนออกไปทางฝั่งตัวเมืองจังหวัดนนทบุรี จนมาทราบข่าวว่า แตงโม ตกเรือจมหายในแม่น้ำ ก็รู้สึกตกใจ

(ดูคลิป)

ขอบคุณ ดูบอลสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คาดยอดใช้แอร์ในอาเซียน พุ่ง 300 ล้านเครื่องในปี 83
เปิดมุมมอง "หมวย" สื่อสายการเมือง ประสบการณ์ 20 ปี ตอบตรงนี้ 3 นายกฯ แตกต่างกันตรงไหน
รองหน.ข่าวกรองทหารยูเครน รับไม่มีทางชนะรัสเซียได้
“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” เปิดตัวน้องชาย “โจ้ ยุทธพงศ์” สู้ศึกนายกอบจ.
"ดร.อานนท์" สวดอีกชุด "โน้ส อุดม" นำเรื่องผู้หญิงมาล้อเลียนสนุกปาก
รถโต๊ะจีนกลับจากงาน เสียหลักพุ่งตกข้างทางบาดเจ็บหลายราย
ตำรวจพลเมืองดี รวบชาย เมายาคลั่ง
รถบรรทุกปูนซิเมนพุ่งชนแบริเอ่อกลางสะพาน
ระอุ "เมียนมา"เจออากาศร้อนจัด ไฟดับบ่อย ประชาชนเสียชีวิตรายวัน ไม่ต่ำกว่า 10 คน
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับมอบแก้วน้ำสำหรับเพาะกล้าไม้จาก บริษัท นิคเคสยามอลูมิเนียม จำกัด ร่วมโครงการ แก้วกล้า เพื่อเธอ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น