No data was found

พฐ. – นิติเวชฯ หอบหลักฐานประชุมคดี ‘แตงโม นิดา’ ตกสปีดโบ๊ทมีเงื่อนงำ

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่พิสูจฯหลักฐาน และสถานบันนิติเวช นำหลักฐานประชุมคลี่คลายคดี 'แตงโม นิดา' พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทอย่างมีเงื่อนงำ

ความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง หลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างมีเงื่อนงำนั้น ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ เดินทางนำวัตถุพยาน ใส่ถุงกระดาษขนาดใหญ่จำนวน 2 ถุง บรรจุหลักฐานที่เก็บได้จากบนเรือ ทั้งแก้วไวน์ ขวดไวน์ ขวดน้ำ ใบพัดเรือ และหลักฐานอื่นๆ พร้อมเอกสารการตรวจพิสูจน์ มามอบให้กับพนักงานสอบสวนและร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของคุณแตงโม นิดา หลังได้พา นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ไปจำลองเหตุการณ์มาเมื่อคืนนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้ง แพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดีด้วยทั้ง แพทย์ที่ผ่านชันสูตรพลิกศพ และทีมแพทย์ โดยเบื้องต้นได้นำเอกสารผลการชันสูตรมาชี้แจงรายละเอียดในที่ประชุม เพื่อพิจารณ์ถึงเหตุการเสียชีวิต และร่องรอยที่พบตามร่างกายของคุณแตงโม รวมถึงเตรียมที่จะทำการตรวจร่างกายซ้ำกับบุคคลที่อยู่บนเรือทั้ง5คนอีกครั้ง หลังจากที่พบว่า มีหนึ่งในพยาน มีรอยบาดแผลคล้ายรอยข่วน

ขณะเดียวกันวันนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ได้สั่งการให้นำเสื้อผ้าตรวจที่เป็นประเด็นว่าพบมีลักษณะเหมือนรอยขาด มาทำการตรวจดีเอ็นเอ และเสื้อผ้าในวันเกิดเหตุของทั้ง5คน มาส่งมอบเพื่อทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง สำหรับประเด็นความคืบหน้าในการประชุมวันนี้ จะต้องติดตามในประเด็รหลังพาพยานคือแซน มาจำลองเหตุการณ์ ซึ่งแซนระบุไว้ว่า ยังสับสนในจุดที่เกิดเหตุคุณแตงโมพลัดตกเรือลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และประเด็นผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติงิทยาศาสตร์ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น