No data was found

“ป้าแต๋น”เยี่ยม“ลุงพล”แต่เช้า เผย ความรู้สึกสามีหลังนอนคุกคืนแรก ชี้แจง ปมพบดีเอ็นเอบนกางเกงน้องชมพู่

กดติดตาม TOP NEWS

“ป้าแต๋น” ภรรยา “ลุงพล” เยี่ยมสามีแต่เช้า เผยกำลังใจดีนอนหลับสบาย ยืนยันลุงพลบริสุทธิ์ ส่วนกระแสข่าวที่ว่า พบดีเอ็นเอของบุคคลใกล้ชิดที่ไปอยู่บนกางเกงน้องชมพู่ ซึ่งเป็นของป้าแต๋น ยืนยัน ทุกการกล่าวหาขอไปว่าการในชั้นศาล และมั่นใจในตัวทนายความในการสู้คดี

บรรยากาศที่ สภ.กกตูม ซึ่งเป็นสถานที่คุมขังชั่วคราวนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็ยังคงมีบรรดายูทูปเบอร์และสื่อมวลชนจำนวนหนึ่งเฝ้ารอติดตามการทำข่าวโดยเฉพาะยูทูปเปอร์บางรายถึงกับนอนเฝ้าอยู่ที่ สภ.กกตูมแห่งนี้

จากนั้นเวลาประมาณ 7 โมงเศษๆ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น เดินทางมาที่สภ.กกตูม เพื่อมาเยี่ยมลุงพล โดยนำข้าวปลาอาหารและแปรงสีฟันมาให้ลุงพลด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวลุงพลออกมาจากห้องขังเพื่อมาพิมพ์ลายนิ้วมือ

โดย พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม กล่าวว่า ตลอดคืนที่ผ่านมา ลุงพลอยู่ในห้องขังโดยอาการปกติไม่มีท่าทางเคร่งเครียด นอนหลับเหมือนผู้ต้องขังปกติทั่วไป ซึ่งนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม จะเข้าพูดคุยกับลุงพล หารือเรื่องแนวทางคดีและการประกันตัวในฐานะทนายประจำตัวที่โรงพักต่อไป

ขณะที่ป้าแต๋นได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ลุงพลนอนอยู่ในห้องขังก็สบายดี ตอนนี้จะนำข้าวปลาอาหารไปให้ ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า มีกระแสข่าวว่า พบ DNA ของคนใกล้ชิด ไปอยู่บนกางเกงของน้องชมพู่ ยืนยันว่า ตนเองมีความสนิทสนมและอยู่กับน้องชมพู่บ่อยครั้ง การที่จะพบ DNA ของตนเองบนร่างกายหรือเสื้อผ้าน้องชมพู่ก็เป็นเรื่องปกติ จากนี้จะหักล้างข้อกล่าวหาทุกอย่างในชั้นศาล

ส่วนกรณีที่ย้อนกลับไปไทม์ไลน์ของลุงพลในช่วงที่รู้ว่าน้องชมพู่หายตัวไปนั้น ซึ่งจากในข้อมูลของตำรวจระบุว่าลุงพลรู้ว่าน้องชมพู่หายตัวไปตอนช่วงไปรับพระ ซึ่งป้าแต๋นยืนยันว่าลุงพลรู้ว่าชมพู่หายไปจากตอนที่เจอกับป้าแต๋นที่หน้าบ้านป้าถอน และยืนยันว่าไม่ได้มีการโทรศัพท์ไปแจ้งลุงพล เพราะที่บ้านมีโทรศัพท์เพียงแค่เครื่องเดียวเท่านั้น
ขณะที่นายษิทธา เบี้ยบังเกิด ทนายความลุงพล ก็เตรียมจะเดินทางมาที่ สภ.กกตูม เพื่อมาเยี่ยมลุงพล และพูดคุยเกี่ยวกับแนวทางการต่อสู้คดี ซึ่งในวันนี้จะยังไม่มีการส่งตัวลุงพลไปขออำนาจศาลฝากขัง เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น