No data was found

คืบหน้าคดี “จึงรุ่งเรืองกิจ” รุกที่ป่าสงวนฯ ไม่เกิน ก.พ.นี้ รู้ผล

กดติดตาม TOP NEWS

ผอ.สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดราชบุรี เผยคดี “จึงรุ่งเรืองกิจ” รุกที่ป่าสงวนแห่งชาติ คาดไม่เกิน ก.พ.นี้ รู้ผล

หลังจากทีมข่าว Top News ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการตรวจวัดที่ดินของ นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดาของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าและครอบครัวครอครองที่ดินรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ กับทางสำนักงานที่ดินจังหวัดราชบุรี สาขาจอมบึง เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทำให้ทราบถึงความคืบหน้าของการวัดพิกัดที่ดินดังกล่าวว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอรูปถ่ายแผนที่จากคณะทำงานตรวจวัดพิกัดส่งกลับมา เพื่อดำเนินการเพิกถอนเอกสารสิทธิ์หรือไม่อย่างไร จากนั้นทีมข่าวได้สอบถามไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี แต่ผู้ติดตามส่วนหน้าของผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี แจ้งว่าผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรียังไม่สะดวกให้ข้อมูล เนื่องจากติดภาระกิจ ให้ไปตามความคืบหน้าที่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดราชบุรีแทน

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน ทีมข่าว Top News ได้โทรศัพท์สอบถามกับ นายประทีป เหิมพยัคฆ์ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดราชบุรี ในฐานะคณะกรรมการตรวจสอบ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของกรมที่ดิน ที่ทำรางวัดเสร็จแล้ว และต้องมีการนำไปเปรียบเทียบกับภาพถ่ายทางอากาศ เพื่อดูว่าพื้นที่ดังกล่าวนี้ เคยทำกินมาก่อนหรือไม่ ซึ่งทางสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดราชบุรี ได้ลงความเห็นชอบตั้งแต่แรกแล้วว่า พื้นที่ดังกล่าวอยู่ในพื้นที่เขตป่าสงวน ระหว่างนี้ก็ต้องรอทางกรมที่ดินลงความเห็นชอบ คาดว่าภายในสิ้นเดือนนี้ น่าจะทราบผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น