No data was found

ธนกรซัด คุณหญิงสุดารัตน์ ทำตัวเหมือนเกรียนคีย์บอร์ด

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 30 พ.ค.- “ธนกร”ซัด”หญิงหน่อย”อย่าโหนกระแสโควิดไปวัน ๆ ทำตัวเหมือนเกรียนคีย์บอร์ด ลั่น”บิ๊กตู่”แก้ปัญหาโควิดเต็มที่ พร้อมปรับแผนตามสถานการณ์ แจงวัคซีนมีทั้งรัฐบาลจัดให้และวัคซีนทางเลือก ย้ำหนุนเอกชนเต็มที่

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ แกนนำพรรคไทยสร้างไทย เรียกร้องให้รัฐบาลปลดล็อกวัคซีน ถ้าช้าประชาชนจะปลดนายกรัฐมนตรีแทนว่า บางครั้งตนก็เบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของคุณหญิงสุดารัตน์ที่มักจะออกมาสร้างกระแสให้พรรคไทยสร้างไทยทุกวันโดยไม่ดูกาลเทศะ วันนี้พี่น้องประชาชนเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ดำเนินการแก้ปัญหาตามแผนที่วางไว้ แต่คุณหญิงสุดารัตน์ กลับทำตัวเหมือนเกรียนคีย์บอร์ด ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เช้า กลางวัน เย็น ทั้งที่สิ่งเหล่านี้รัฐบาลดำเนินการอยู่แล้ว ในส่วนของวัคซีนรัฐบาลเร่งจัดหาเต็มที่ พร้อมทั้งเปิดให้เอกชนมาช่วยหาวัคซีนทางเลือก โดยรัฐบาลสนับสนุนเต็มที่ ทุกอย่างเดินตามแนวทางที่วางไว้ ไม่เข้าใจว่าคุณหญิงสุดารัตน์พยายามบิดเบือนข้อมูลเพื่อดิสเครดิตรัฐบาลทำไม

นายธนกร กล่าวอีกว่า รัฐบาลทำงานเชิงรุกทุกวัน และในบางครั้งก็มีการปรับเปลี่ยนแผนการบ้างเพื่อให้ทันสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คุณหญิงสุดารัตน์เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ไม่ควรทำตัวเหมือนเครือข่ายนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ที่ออกมาโจมตีการทำงานของรัฐบาลด้วยข้อมูลเท็จ ปั่นเฟคนิวส์ เพราะประชาชนจะเบื่อหน่าย ยิ่งคุณหญิงสุดารัตน์สร้างพรรคใหม่ ควรจะยึดหลักต้องทำเพื่อประชาชนเป็นหลัก ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่ถอดดีเอ็นเอพรรคเพื่อไทยมา ระวังประชาชนจะเบื่อหน่าย ส่วนกรณีที่บอกว่าประชาชนอาจเรียกร้องให้ปลด พล.อ.ประยุทธ์นั้น ตนเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์ทำงานให้ประเทศชาติและประชาชนต่อไป เพื่อแก้ปัญหาโควิด-19 คนที่อยากให้ปลดคงมีแค่ฝ่ายการเมืองที่ต้องการจะให้มีการเลือกตั้งใหม่ โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ ที่เพิ่งจะตั้งพรรคใหม่ จึงตั้งความหวังอยากจะเป็นรัฐบาลเต็มที่ อย่างไรก็ตาม อยากให้คุณหญิงสุดารัตน์รอหน่อย ไม่เกิน 2 ปี ช่วงนี้ขอเอาเวลาไปแก้ปัญหาโควิดให้ประชาชนก่อนจะดีกว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮือฮา พบหินคล้าย "หัวงูยักษ์" โผล่อยู่ข้างหินเต่ายักษ์ จ.นครราชสีมา โลกโซเชียลแห่แชร์เพียบ
ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ
"รองโฆษกฯ" เผยรัฐบาลมอบ ก.ยุติธรรม เร่งเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุโรงงานพลุระเบิด จว.สระบุรี
"พิพัฒน์" มั่นใจขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ ระหว่างนี้หามาตรการช่วยลดภาระSME

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น