No data was found

“นายกฯตู่” บินกลับจากซาอุฯ ถึงไทยแล้ว! กักตัวซีลรูทตามงานออนไลน์ เข้าทำเนียบ 31 ม.ค.

กดติดตาม TOP NEWS

"นายกฯตู่" บินกลับจากซาอุฯ ถึงไทยแล้ว! กักตัวซีลรูทตามงานออนไลน์ เข้าทำเนียบ 31 ม.ค.

วันที่ 26 ม.ค.65 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ เดินทางถึง บน.6 แห่งที่ 2 ดอนเมือง แล้ว เมื่อเวลา 09:00 น. ภายหลังเดินทางเยือนราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25 มกราคม 2565 ตามคำเชิญของเจ้าชายมุฮัมมัด บิน ซัลมาน บิน อับดุลอะซีซ อัลซะอูด (His Royal Highness Prince Mohammad bin Salman bin Abdulaziz Al Saud) มกุฎราชกุมาร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมซาอุดีอาระเบีย

ทันทีที่นายกรัฐมนตรีและคณะเดินทางถึงเจ้าหน้าที่จากสถาบันบำราศนราดูร ทำการตรวจเชื้อโควิด 19 แบบ RT-PCR และต้องปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข ซีลรูท คือต้องแยกตัวเอง, เว้นระยะห่าง, และจะทำการตรวจเชื้อ RT-PCR อีกครั้งในวันที่ 30 มกราคมนี้ มีรายงานว่าตลอดทั้งวันนี้นายกรัฐมนตรีจะเดินทางเข้าบ้านพักและไม่มีภารกิจใด ส่วนในวันพรุ่งนี้(27 มค.) นายกจะเป็นประธานการประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 1/2565 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ จากบ้านพักภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์

ส่วนในวันศุกร์ ที่ 28 มกราคม เดิมนายกรัฐมนตรีจะได้พบปะผู้ที่ได้รับรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดลประจำปี 2563 และประจำปี 2564 แต่มอบหมาย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้การต้อนรับแทน และปฏิบัติงานภายในบ้านพักให้เป็นไปตามมาตรการของสาธารณสุขในการป้องกัน โควิด-19 ก่อนที่จะเริ่มงานที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ในวันจันทร์ที่ 31 มกราคม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น