No data was found

ช่วยสองพี่น้องหนีเที่ยวในเมืองหาดใหญ่ นอนหน้าห้างทั้งคืน สภาพหิวโซ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 21 ม.ค. 2565  ตำรวจสภ.หาดใหญ่ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเด็กหญิงชายสองพี่น้องไปนอนอยู่หน้าห้างโวค สาขาหาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กลัวว่าจะพลัดหลง หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบก็พบเด็กหญิงอายุ  6ปีและเด็กชายอายุ 5 ปี ซึ่งเป็นสองพี่น้องนั่งๆนอนๆอยู่หน้าห้างโวคในสภาพที่หิวและพลเมืองดีให้ช่วยกันซื้อขนมให้กิน


จากการสอบถามเด็กทั้งสองคนไม่ยอมบอกว่าบ้านอยู่ไหน บอกแค่ว่าเรียนอยู่ที่โรงเรียนวัดควนลัง ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ตำรวจจึงได้ถ่ายรูปส่งไปให้ครูดูซึ่งครูก็จำได้ว่าเป็นลูกศิษย์ และมีบ้านอยู่ในซอยเทศาพัฒนาๆ ไม่ไกลกับห้างโวคที่ไปนอนอยู่ และระหว่างที่กำลังจะนำเด็กทั้งสองคนไปส่งที่โรงเรียนวัดควนลัง ปรากฏว่าได้มีหญิงสาวคนหนึ่งไปแจ้งความที่สภ.หาดใหญ่ว่าลูกสองคนหายไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ ตำรวจจึงแจ้งบอกเรื่องที่พบเด็กสองคนนอนอยู่หน้าห้างโวคซึ่งหญิงสาวคนนี้ก็บอกว่าเป็นลูกของตนทั้งสอง โดยอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 58 ถนนเทศาพัฒนา อ.หาดใหญ่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากห้างโวคที่เด็กทั้งสองคนไปนอนอยู่ ตำรวจจึงพาไปส่งที่บ้านเช่า
ซึ่งตอนไปส่งก็มี น.ส.นงนุช วัชระนิมิต อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นยายอยู่ในบ้านเมื่อเห็นหลานทั้งสองคนกลับมาก็ดีใจ ส่วนแม่ก็รีบกลับมาจากโรงพักพอมาพบลูกก็โล่งใจและยิ้มออก


จากการสอบถามยายของเด็กบอกว่าหลานทั้งสองคนได้แอบออกไปจากบ้านเมื่อช่วง6โมงเย็นเมื่อวานนี้เพราะแม่ออกไปทำงาน และหายไปทั้งคืนไม่กลับมาซึ่งเป็นห่วงมาก และดีใจที่หลานทั้งสองคนกลับมาและปลอดภัย ส่วนหนูน้อยสองพี่น้องชายหญิงจากการสอบถามแทบจะไม่พูดอะไรบอกแค่เพียงว่าออกไปเที่ยวในเมืองหาดใหญ่เดินไปเรื่อยๆสองคนและเมื่อคืนนี้มานอนหน้าที่หน้าห้างโวคไม่ไกลจากบ้านพักไม่กล้าเข้าบ้าน


นภาลัย ชูศรี /จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ย้ำ "แรงงานไทย" ต้องได้ค่าแรงเป็นธรรม ให้ความสำคัญช่วยขับเคลื่อนประเทศ
อินเดียเคือง อีลอน มัสก์ ยกเลิกนัดแต่ไปเยือนจีน
ไมโครซอฟท์ทุ่ม 1.7 พันล้าน ลงทุนอินโดฯ
อังกฤษ พระเจ้าชาร์ลส์ เยือนศูนย์มะเร็ง
ศาลโลกตัดสิน เยอรมนีไม่ได้ช่วยอิสราเอลฆ่าล้างเผ่าพันธุ์
“ทนายอนันต์ชัย” พร้อมบวก ไล่ตะเพิด “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นดูถูกชาวพุทธ ไปตั้งลัทธิใหม่
ระทึก อากาศร้อนจัด ทำรถแอร์เสีย เกิดระเบิดไฟไหม้วอด 2 คัน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" มั่นใจแต่งตั้ง "พิชิต" เป็นรมต. ขัดรธน.ว่าด้วยคุณสมบัติต้องห้าม
ผู้ใหญ่ชาวบ้านโอดวิกฤตแล้วครับน้ำไม่มี ชาวบ้านนับพันหลังคาเรือนในอำเภอท่าตะเกียบวิกฤตภัยแล้งน้ำไม่มีผลิตน้ำประปานานนับเดือน
หวิดสิ้นชื่อสองพ่อลูกขับรถบรรทุกขนมะม่วงยางแตกรถสะบัดเสียหลักพุ่งชนกาดเลนส์มะม่วงเทกระจาดเต็มถนนนับพันลูก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น