No data was found

โฆษก พปชร.โต้ ภราดร วิจารณ์ไม่เกิดประโยชน์

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 19 พ.ค.- โฆษกพปชร. ย้อนเกล็ดโฆษก ภท. น่าจะเข้าใจ หัวอกคนทำงาน มากกว่าวิจารณ์ไม่เกิดประโยชน์" ป้อง นายกฯ ไม่อยากให้ประชาชนสับสน ใช้ระบบจองวัคซีน เป็นประโยชน์ ลดแออัด บริหารจัดการเป็นระบบ

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์นายกรัฐมนตรี เรื่องการบริหารจัดการวัคซีน ว่า ที่ผ่านมานายกรัฐมนตรี ต้องการสื่อสารให้ชัดเจน เพื่อไม่ให้ประชาชนสับสน เพราะการลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นช่องทางที่เหมาะสม และช่วยลดความแออัดของประชาชนได้ ทำให้การบริหารจัดการได้อย่างเป็นระบบ ในขณะที่การวอล์คอิน อาจทำให้ประชาชน ต้องมารอกันเป็นจำนวนมาก ผิดหลักการ ตามมาตรการควบคุมโควิด-19 ของสาธารณสุข ที่จะต้องเว้นระยะห่าง และในวิธีการอื่น ๆ ก็ไม่ได้ห้ามเลยทีเดียว เพียงแต่ต้องการให้มีการวางแผนที่ชัดเจน และเป็นระบบก่อน ถึงจะแจ้งให้กับประชาชนทราบ รวมทั้งฟังข้อมูลจากทางศบค. เพื่อที่จะได้ไม่เกิดความเข้าใจผิด

น.ส.พัชรินทร์ กล่าวว่า สิ่งเหล่านี้ นายภราดร ก็น่าจะทราบถึงปัญหานี้ดีอยู่แล้ว เพราะกระทรวงสาธารณสุข ก็อยู่ภายใต้การบริหารจัดการโดยรัฐมนตรี ที่มาจากพรรคภูมิใจไทย และในเวลานี้ ภาครัฐเองก็เร่งพยายามที่จะหาแนวทางในการกระจายวัคซีน ตนจึงอยากขอให้โฆษกพรรคภูมิใจไทย ช่วยกันให้ความเข้าใจที่ถูกต้องกับประชาชน และเข้าใจหัวอกคนทำงาน มากกว่ามาวิพากษ์วิจารณ์ในสิ่งที่ไม่เกิดประโยชน์ ซึ่งในส่วนที่นายภราดรได้เสนอแนะแนวทาง ที่เป็นรูปธรรม เชื่อว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ได้นำไปพิจารณาหามาตรการกันต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น