No data was found

“ไทยศรีวิไลย์” ลงพื้นที่ระยองเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 7 จังหวัดของภาคฯ “มงคลกิตติ์” ย้ำเป็นพื้นที่สำคัญทางการเมือง ไม่หวั่นบรรดาบ้านใหญ่

กดติดตาม TOP NEWS

"ไทยศรีวิไลย์" ลงพื้นที่ระยองเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 7 จังหวัดของภาคฯ "มงคลกิตติ์" ย้ำเป็นพื้นที่สำคัญทางการเมือง ไม่หวั่นบรรดาบ้านใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้  (21 พฤศจิกายน 2564 ) พรรคไทยศรีวิไลย์ นำโดย  นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรค ฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ได้แก่ นางสาวภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรค,นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการ,นายศยุน ชัยปัญญา รองเลขาธิการพรรคนางสาวอริญรดา สาระชัย  นายทะเบียนพรรค,นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันย์ผาสุข ว่าที่ รองโฆษกพรรค ,นายสุทัศน์ จันทสิทธิ์ ประธานสาขาพรรคภาคตะวันออก พร้อมด้วย สมาชิกพรรค เดินทางมาประชุมสาขาพรรคภาคตะวันออกสมัยสามัญประจำปี 2564 เพื่อเปลี่ยนแปลงกรรมการสาขาของภาค ณ โรงแรมบีซีพีโฮเทล อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

 

 

โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ ตนและกรรมการบริหารพรรค กรรมการบริหารสาขาพรรคภาคตะวันออก ได้มาที่ จ.ระยอง เพื่อมาประชุมสาขากันและประชุมเตรียมตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในภาคตะวันออก 7  จังหวัด จำนวนราวๆ 30 คน เพื่อเตรียมดำเนินการหากจะมีการเลือกตั้งทั่วไปในปี พ.ศ. 2565  ทั้งนี้ การที่มีการประกาศใช้ รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) พุทธศักราช 2564 นั้น ทำให้ทางพรรคฯ ต้องเร่งหาผู้สมัครและคิดค้นนโยบายเพื่อให้ประชาชนเห็นว่า ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นทางเลือกที่เหมาะสม ในการแก้ไขปัญหาที่หมักหมมมาอย่างยาวนาน และยังเพิ่มปัญหาให้ทางพรรคมาแก้ไขอีก ในการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาลชุดปัจจุบัน

 

 

“ผมเห็นว่า ในพื้นที่ภาคตะวันออก ถือเป็นพื้นที่ที่สำคัญทางการเมืองอีกพื้นที่หนึ่ง เพราะพื้นที่ดังกล่าวมีหลากหลายปัญหาที่พวกเราเห็นว่าควรแก้ไข เช่น ทางพรรคฯ ได้รับเรื่องร้องเรียนอยู่เสมอๆ ถึงการดำเนินโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ที่ภาครัฐไม่เคยลงมาฟังเสียงประชาชน ทำให้หลายครอบครัวในพื้นที่ตรงนั้น กลายเป็นคนไร้ที่อยู่อาศัย ปัญหาราคาผลไม้และยางพาราตกต่ำ ปัญหาขยะที่สร้างมลภาวะให้กับพื้นที่ชายฝั่งทะเล ปัญหาความมั่นคงทางชายแดน เป็นต้น ดังนั้น พรรคไทยศรีวิไลย์ จึงได้เตรียมแนวคิดการแก้ไขปัญหา และตัวบุคคลที่จะมาเสนอตัวให้ประชาชนภาคตะวันออกได้ตัดสินใจครบทุกเขต ราวๆ 30  คน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะให้มีตัวแทนของพรรคฯ เป็นปากเป็นเสียงให้กับชาวภาคตะวันออก ในสภาผู้แทนฯ โดยไม่หวั่นเกรงว่า พื้นที่ตรงนั้น จะมีผู้มีอิทธิพลหรือบ้านใหญ่ตระกูลดัง ปักหลักครองอำนาจในพื้นที่มาอย่างยาวนานก็ตาม ” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

นายมงคลกิตติ์ กล่าวด้วยว่า  ใน วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์  ก็จะมีการจัดประชุมตั้งสาขาภาคเหนือ ที่จังหวัดพิษณุโลก แทน สาขา จังหวัดสุโขทัย พร้อมทั้งประชุม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดสุโขทัย จังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดพิจิตร  ต่อมา ในวันที่ 4 ธันวาคม พรรคไทยศรีวิไลย์ จะมีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ณ โรงแรมอิมพีเรียลนครราชสีมา เพื่อเปิดตัวนโยบายพรรคเร่งด่วน ที่จะใช้ในการหาเสียงเลือกตั้ง และจะเปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ประมาณ 150 เขต โดยตั้งเป้าหมายว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคไทยศรีวิไลย์จะเติบโตขึ้นเป็นพรรคขนาดกลาง เป็นทางเลือกให้กับพี่น้องประชาชนไทยอีกพรรคหนึ่ง  พร้อมแก้ปัญหาที่ประเทศไทยกำลังผจญอยู่ในขณะในทุกๆด้าน โดยเฉพาะรายได้ประเทศที่ไม่มีหรือมีน้อย ประชาชนทุกข์ยาก ราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ น้ำมันเก็บภาษีประชาชนแพง น้ำท่วมน้ำแล้งทุกปี เป็นต้น  รวมทั้ง จะเป็นพรรคตัวแปรให้แต่ละฝ่ายที่ต้องการจัดตั้งรัฐบาล ต้องมาง้อขอเสียงจากพรรคฯ เพื่อเติมเต็มเสถียรภาพของรัฐบาลให้มั่นคงมากยิ่งขึ้นด้วย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นพดล" เคลื่อนวิสัยทัศน์นำอาเซียนสร้างสันติภาพเมียนมา หลังด้อมแดงเชียร์นั่งรมว.ต่างประเทศ
ดีเดย์วันนี้ ขนย้าย "กากแคดเมียม" ล็อตแรก 270 ตัน กลับคืนบ่อฝังกลบ จ.ตาก
ไม่ชินทาง "สิบล้อโม่ปูน" ชนคานทางด่วน ติดคาสะพาน สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ 
“หนุ่มบางบ่อ” ร้องสื่อ ตะโกนห้ามสาดน้ำ ถูกยกพวกมารุมกระทืบคาตลาด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางพื้นที่อุณหภูมิทะลุ 44 องศา เหนือ-อีสาน ฝนฟ้าคะนอง
ครัวกลางโลกเตรียมเข้าช่วยกาซาอีกครั้ง
ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น