No data was found

“ทัพเรือภาคที่ 1” ลงพื้นที่เยี่ยมพบปะสมาคมประมงจังหวัดต่าง ๆ เชิญชวนเข้าร่วม “กิจกรรมน้อมเกล้าฯ ถวายปลากะตักฯ” ประจำปี65

กดติดตาม TOP NEWS

"กองทัพเรือ" โดย ทัพเรือภาคที่ 1 ลงพื้นที่เยี่ยมพบปะสมาคมประมงจังหวัดต่าง ๆ เชิญชวนเข้าร่วม “กิจกรรมน้อมเกล้าฯ ถวายปลากะตักฯ” ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2564 พล.ร.ท.พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการ ทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี มอบหมายให้ นาวาเอก เกียรติกูล สุวรรณ รองเสนาธิการทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมด้วย นาวาเอก วีระชัย บุญมาก ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1 และคณะ เป็นตัวแทน เดินทางไปเยี่ยมพบปะและประสานงานกับ สมาคมประมงในพื้นที่จังหวัด สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และ ชุมพร

 

เพื่อเชิญชวนเข้าร่วม “กิจกรรมน้อมเกล้าฯ ถวายปลากะตักแห้ง ปลาทูเค็ม และอาหารทะเลที่มีสารไอโอดีน โดยเสด็จพระราชกุศล โครงการตามพระราชดำริต่อต้านโรคขาดสารไอโอดีน” ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ 26 รวมถึงเรียนเชิญร่วมประชุมเตรียมการจัดกิจกรรมฯ ที่กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564

 

ซึ่งสมาคมประมงต่าง ๆ ได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมฯ อย่างพร้อมเพรียงกัน ทั้งนี้กิจกรรมน้อมเกล้าฯ ถวายปลากะตักแห้งฯ เป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุรกันดาร และชุมชนชาวไทยภูเขาให้ได้มีโอกาสรับประทานอาหารทะเล เพื่อต่อต้านโรคขาดสารไอโอดีน อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีจิตใจอันเป็นกุศล และได้ทำบุญร่วมกัน โดยหลังจากนี้ยังคงมีแผนการเดินทางไปเยี่ยมพบปะเชิญชวนสมาคมประมงจังหวัดต่าง ๆ ในพื้นที่ภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 3 – 5 พฤศจิกายน 2564 อีกด้วย

 

พัชรพล/ณัฐภูมินทร์ ปานรักษ์ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น