No data was found

“แรมโบ้”มั่นใจ“พีระพันธุ์-สมศักดิ์ ”เสริมความแข็งแกร่งในพรรคได้

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” มั่นใจ “พีระพันธุ์-สมศักดิ์ ”เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะสามารถช่วยงานหัวหน้าพรรคเสริมความแข็งแกร่งในพรรคได้ ยืนยันไม่ได้เข้ามาเพื่อเป็นนายกฯสำรอง เป็นเพียงกระแสสื่อโซเซียลไปเขียนกันเองมากกว่า

วันที่ 12 ตุลาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แต่งตั้งนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยตนมองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะทั้งนายพีระพันธุ์ และนายสมศักดิ์ ถือว่าเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ทางการเมืองมายาวนาน และเป็นผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากนายกฯและพลเอกประวิตร อย่างมากในการทำงานร่วมกันในรัฐบาลนี้

ส่วนการที่หัวหน้าพรรคได้แต่งตั้งนายพีระพันธุ์และนายสมศักดิ์ ได้เข้าไปทำงานภายในพรรคพลังประชารัฐในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ตนเองมองว่าจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับพรรคพลังประชารัฐมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้นายพีระพันธุ์ก็ยืนยันแล้วว่าพร้อมที่จะช่วยงานพลเอกประวิตรและพรรคอย่างเต็มที่ และยืนยันว่าการเข้ามาทำงานในพรรคไม่ได้เข้ามาเพื่อเป็นรายชื่อนายกฯสำรองของพรรค โดยเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเซียลเท่านั้น ส่วนกระแสภายในพรรคพลังประชารัฐคัดค้านนายพีระพันธุ์นั้น พลเอกประวิตร ยืนยันแล้วว่าไม่มีอะไรหรอก เรื่องนี้เป็นที่ตัวบุคคล
นั่นหมายความว่า ไม่ได้มีกระแสอะไรในพรรคต่อต้านตามที่เป็นข่าว พรรคพลังประชารัฐภายใต้การดูแลของพลเอกประวิตรหัวหน้าพรรคยังมีเอกภาพดี ยิ่งได้ 2 กุนซือที่ช่ำชองสังเวียนทางการเมืองมาช่วยหัวหน้าพรรค ยิ่งจะทำให้พรรคมีความแข็งแกร่ง ตนมั่นใจว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ชนะเลิศการเลือกตั้งอย่างถล่มทลายมาเป็นอันดับหนึ่ง ตนมั่นใจชัวร์ ด้วยผลงานและนโยบายของนายกฯพลเอกประยุทธ์และรัฐบาลที่ได้สร้างผลงานไว้อย่างมากมาย และจะส่งผลให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีภายใต้กระแสชื่นชมตอบรับของพี่น้องประชาชนอีกหนึ่งสมัยอย่างแน่นอน

” ตนมองว่า กระแสต่อต้านนายพีระพันธ์ุที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากคนในพรรค แต่เป็นกระแสปั่นของคนฝ่ายตรงข้ามที่อิจฉาพรรคฯกลัวว่า ถ้านายพีระพันธุ์ เสริมทัพให้พรรคฯแล้วจะทำให้พรรคพปชร. ไร้คู่แข่งในสนามแข่งขัน ยิ่งได้นายสมศักดิ์ สุดยอดเซียนยุทธจักรการเมืองคนสำคัญ มาช่วยหัวหน้าพรรคจัดทัพสู้ด้วยแล้ว ยิ่งจะหยุดความแรงของพรรคพลังประชารัฐไม่อยู่แน่ ตนมองไม่เห็นพรรคคู่แข่งที่น่ากลัวในสนามเลือกตั้งเลยสักพรรค เห็นจะมีแต่พรรคฝ่ายค้านบางพรรคที่ชอบเพ้อเจ้อพูดจ้อๆบ้าน้ำลายพ่นจนปากเน่าปากเหม็นรายวัน ไม่ได้มีผลงานช่วยเหลือชาวบ้านอะไรเลย ต่างจากพรรคพลังประชารัฐที่มีผลงานมากมายถูกใจประชาชน ดังนั้นเลือกตั้งครั้งหน้าจึงนอนมาอย่างไม่ต้องสงสัย พร้อมกับจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลอีกครั้งในสมัยหน้าอย่างแน่นอน ตนมั่นใจที่สุด “

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สันติสุข" เสียดายงบฯพร้อมใช้ 1.7 แสนล้าน รัฐแช่แข็ง ไม่ทำคนละครึ่งกระตุ้นกำลังซื้อ
2 ส. "รมต." เขี้ยวลากดินเก้าอี้แข็งปั้กได้ดีเกินหน้าลูกหม้อ "พท." เจ็บช้ำใจแต่ไม่กล้าหือนายใหญ่
"อช.แก่งกระจาน" ประกาศปิดท่องเที่ยวเขาพะเนินทุ่งชั่วคราว เพื่อซ่อมถนน
“ประเสริฐ” แจง “ชลน่าน” ยังกำลังใจดีอยู่ แม้หลุดรัฐมนตรี ยัน ไม่ทราบลือเปลี่ยนนั่ง ปธ.สภาฯ
พายุฤดูร้อน มาแล้ว อุตุฯเตือนฉบับ 1 ไทยตอนบนรับมือฝนฟ้าคะนอง 3-7 พ.ค.นี้ ระวังฟ้าผ่า ลมแรง
"ธนาธร" กู่ไม่กลับ! ฉีกกฎเหล็ก "กกต." จูงจมูก สว.ส้ม หลอน "บิ๊กตู่" คอนเน็คชั่น
"ดร.ธรณ์" เผย "ทะเลไทย" ร้อนเท่าออนเซนญี่ปุ่น วัดอุณหภูมิน้ำจากแหล่งหญ้าในทะเล ทะลุ 40 องศา
“อ๋อม สกาวใจ” รับไม่ได้ โร่แจ้งความ "เกรียนคีย์บอร์ด" เมนต์คุกคามทางเพศ
"อนุทิน" นำทีมพบผู้ใช้แรงงาน รับ 10 ข้อเรียกร้อง ยันเดินหน้าปรับค่าจ้าง พัฒนาทักษะอาชีพ เพิ่มสวัสดิการชีวิต
ก้าวไกลตีปีก "ศาลรธน." อนุญาต ขยายเวลาชี้แจงคดียุบพรรคอีก 15 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น