No data was found

กลุ่มสันติธรรม มอบเครื่องยังชีพและอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มสันติธรรม เดินหน้าลงพื้นที่แจกไข่ไก่และอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ให้กับประชาชนในพื้นที่ ตำบลสระกระเทียม โดย เสธ.แก้ว ส.ส.เขต 1 นครปฐม ได้ร่วมลงพื้นที่ในการสอบถามและเก็บข้อมูลปัญหาที่ประชาชนกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้เพื่อนำไปเป็นข้อมูลในระดับรัฐเพื่อช่วยเหลือทั้งในระยะสั้นและระยะยาวต่อไป

วันนี้  8 ตุลาคม 2564  ที่วัดสระกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม กลุ่มสันติธรรมโดยนายเสรินทร์ แก้วพิจิตร นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครปฐม ได้นำคณะเจ้าหน้าที่สมาชิกสภาเทศบาล เจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่มอบไข่ไก่ และอุปกรณ์ป้องการกันแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยมีผู้นำชุมชน อสม.ตำบลสระกระเทียม เข้าร่วมในกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงเป็นสถานการณ์ที่ทุกหน่วยงานกำลังให้ความสำคัญในขณะนี้

ซึ่งบรรยากาศภายในการลงพื้นที่ดังกล่าว กลุ่มสินติธรรม ได้วางแนวทางในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งนอกเหนือจากการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ความรู้ในการป้องกันการติดเชื้อและหลังได้รับเชื้อ ซึ่งมีกล่ม อสม.ในพื้นที่รวมในการช่วยเหลือประชาชน โดยยังมอบไข่ไก่สำหรับเป็นอาหารติดประจำครัวเรือนเพื่อยังชีพในยามสถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกติและง่ายต่อการใช้ระประทานในยามที่ไม่สามารถซื้อหาอาหารมารับประทานได้อย่างปกติ

วันเดียวกัน พท.ดร.สินธพ แก้วพิจิตร (เสธ.แก้ว) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 นครปฐม ได้เดินทางเพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนพร้อมทั้งสอบถามถึงปัญหาต่างๆในระดับครัวเรือน พร้อมให้กำลังใจกับผู้นำชุมชนและเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร ที่กำลังทำงานในการประสานงานและดำเนินการเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบปัญหาในการดำเนินชีวิต รวมถึงการประกอบอาชีพ และพร้อมนำปัญหาต่างๆที่ได้รับนำมาเสนอต่อภาครัฐ เพื่อเยียวยาและบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนให้ผ่านวิกฤติในช่วงนี้ไปให้ได้และนำข้อมูลเพื่อวางแผนช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในระยะยาวต่อไป

ปนิทัศน์ มามีสุข/ นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น