No data was found

“อริย์ธัช” ซัด “คำผกา” อย่าหาเหตุผลให้ตัวเองดูดี!

กดติดตาม TOP NEWS

"อริย์ธัช" ซัด "คำผกา" อย่าหาเหตุผลให้ตัวเองดูดี!

วันที่ 22 ก.ย.  นายอริย์ธัช ชาติอาริยะพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคกล้า เขตสวนหลวง-ประเวศ กล่าวถึงกรณีที่”คำผกา “ผู้ดำเนินรายการมีดราม่ากับร้านขายน้ำพริกนิตยาว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ มีรายการหนึ่งมาขอถ่ายทำโดยบอกว่าติดต่อประสานงานมาถ่ายทำที่ร้านเป็นเดือนแล้ว แต่บังเอิญคนประสานไม่ได้เอารูปแบบรายการให้ดูหรืออย่างไรไม่ทราบ นี่คือที่ทางฝั่งร้านยืนยันมา แต่ทางรายการบอกให้ดูไปแล้ว ครั้นพอถึงวันจริง คุณแขก คำผกา มาปรากฏตัว ซึ่งก็รู้กันว่า เธอมีท่าทีทางการเมืองแบบใด ซึ่งตนเข้าใจว่า ทางเจ้าของร้านก็คงกังวล ยิ่งสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้มีเรื่องอารมณ์มีความขัดแย้งมากมายด้วย จึงขอปฏิเสธไปแบบสุภาพ เรื่องควรจบลงตรงนี้ แต่กลับไม่จบ กลายเป็นคุณแขกคิดว่าร้านไม่ต้อนรับพิธีกรเสื้อแดง ก็โวยวายหน้าร้าน เรื่องเลยลุกลามบานปลายต่อ กลายเป็นสองฝ่ายทำแคมเปญสู้กันเรื่องน้ำพริกนิตยา ฝั่งหนึ่งก็แบน อีกฝั่งก็ซื้อ

นายอริย์ธัชกล่าวว่า ตนเข้าใจว่าการออกกองถ่ายทำรายการแต่ละครั้งจะต้องมีการเตรียมตัววางแผน มีคนมากมายเกี่ยวข้อง ถ้ากองล่มถ่ายไม่ได้ขึ้นมาก็มีทั้งค่าใช้จ่ายและหงุดหงิดที่ต้องเสียเวลา แต่เรื่องปัญหาการประสานงานก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้จริงๆ บางทีถ้าคุณแขกลองคุยกันแบบใจเย็นๆ ยอมรับฟังเหตุผลกันและกันดีๆ ดีไม่ดีแม้แต่ความคิดทางการเมืองที่เห็นต่างกันก็อาจมีโอกาสได้คุยกันอย่างเข้าใจมากขึ้นก็ได้ แม้จะไม่ได้ถ่ายทำรายการในวันนี้ก็ตาม อย่างน้อยก็คงทำให้บรรยากาศทางสังคมดีขึ้น ส่วนรายการที่ล่มไปก็อาจมีวิธีหาทางออกเพื่อชดเชยว่ากันไป

นายอริย์ธัช กล่าวต่อว่า เมื่อใช้อารมณ์นำเหตุผล สังคมก็มีแต่คุกรุ่นกันตามไป แต่ตนเชื่อว่า เรื่องการแบนก็เหมือนยาชาออกฤทธิ์พักเดียวและดีไม่ดีก็แค่มีฤทธิ์ในโซเชี่ยลเท่านั้น เพราะในชีวิตจริงยังมีแง่มุมอื่นให้สัมผัสอีกมากมาย อยากกินน้ำพริกก็ซื้อ บางทีไม่ได้ดูยี่ห้อด้วยซ้ำ กรณีน้ำพริกนิตยากับเรื่องดราม่า เป็นเรื่องที่มองได้จากหลายมุมและมากคนก็ยิ่งมีต่างมุมมอง เอาเข้าจริงพวกเราทั้งหมดอยู่นอกเหตุการณ์ ห่างไกลจากข้อเท็จจริงไปอีกมาก คนนั้นอาจเติมตรงนี้นิด ตรงนั้นหน่อย แล้วก็คล้อยตามไป ซึ่งการเฮกันไปแบบนี้บางทีอาจส่งผลกระทบต่อคนอีกมากมายได้

“สำหรับผมขอพักเรื่องดราม่าไว้ตรงนี้พร้อมยืนยันด้วยข้อเท็จจริงเพียงเรื่องเดียว นั่นก็คือ ขอการันตีแบบบอสชวนชิมได้เลยว่า ‘น้ำพริกนิตยา’ อร่อยจริงๆ ส่วนและอยากฝากไว้สักนิดว่า บางทีเรื่องนี้ก็เหมือนกับอีกหลายๆ เรื่องที่เกิดขึ้น อย่าเพิ่งรีบเป็นเดือดเป็นร้อนกับอะไรที่ไม่ชัดเจน ยิ่งถ้ามองข้ามดราม่าไปได้บ้าง เราก็จะทานอาหารได้อร่อยขึ้นแน่นอน อีกอย่างที่คิดว่าคุณคำผกาจะเรียนรู้จากเรื่องนี้คือ ไม่ได้มีเฉพาะฐานแฟนคลับคุณที่จะเห็นดีเห็นงามด้วย คนที่เขาไม่ชอบการกระทำที่คุณแสดงออกมาก็มีไม่ใช่น้อย อย่าหลงกระแสลมบนระวังจะลงไม่ได้“นายอริย์ธัชกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต
ภาวะโลกรวน : วัฎจักรราคาสินค้าเกษตรสูงทั่วโลก บริโภคอย่างเข้าใจ
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ
"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม
นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น