No data was found

แรมโบ้ เชื่อกลุ่มก่อความรุนแรงแยกดินแดงใกล้จบ ตำรวจเร่งจัดการ

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 14 ก.ย. แรมโบ้ เชื่อตำรวจเร่งจัดการกลุ่มก่อความรุนแรงแยกดินแดง คาดอีกไม่นานจัดการได้เบ็ดเสร็จ มีหลักฐานครบ ลั่นแจ้งความดำเนินคดีเบื้องหลังม็อบทุกคน

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ท็อปนิวส์ถึงการดำเนินการกับกลุ่มก่อความรุนแรงตรงแยกดินแดง ว่า ทางตำรวจไม่ต้องการใช้ความรุนแรง ขณะที่ม็อบกลุ่มนี้มีเบื้องหลัง เป็นเรื่องของกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มที่ถูกว่าจ้างจัดตั้งมา ไม่ได้เป็นอุดมการณ์ เพราะถ้าเป็นอุดมการณ์จะไม่ใช้ระเบิด ไม่ใช้ความรุนแรง ไม่กินใบกระท่อม ผลิตอาวุธ ทำร้ายตำรวจจนบาดเจ็บ ซึ่งกลุ่มก่อการร้ายที่ดินแดง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานทั้งรถจักรยานยนต์ วัตถุระเบิดที่จับได้ เชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะจัดการได้เบ็ดเสร็จ

“ส่วน ส.ส. เจี๊ยบ หรือ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ที่ออกมาเคลื่อนไหวและโพสต์ผ่านโซเชียลผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ รวมถึงการไปประกันตัวม็อบด้วย ซึ่งกรณีนี้เราไม่ปล่อยไว้ เราเก็บภาพไว้หมดและส่งให้เจ้าหน้าที่หมดแล้ว เรายื่นทั้งทางคดี การมีส่วนร่วมเป็นแกนนำสนับสนุน และรวมถึงเรื่องการขาดจริยธรรมของการเป็นส.ส. เราได้ฟ้องต่อ ป.ป.ช.เรียบร้อยแล้ว รวมถึงดำเนินการในคดีม.112 ด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นส.ส.พรรคก้าวไกลคนไหน หรือนักการเมืองคนไหน เข้ามาเกี่ยวข้องเราต้องดำเนินการ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน แต่เนื่องจากคดีม็อบมีเยอะ เจ้าหน้าที่ก็ต้องใช้เวลา ถ้าหากหลักฐานอ่อน ก็ถูกปล่อยตัว จึงต้องรวบรวมรวมหลักฐานให้แน่นหนา นอกจากนี้ยังได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้อยู่เบื้องหลังแกนนำผู้ชุมนุมทุกกลุ่มแล้ว” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น