No data was found

โจรดวงกุด เพิ่งขโมยรถมา คิดว่าหนีได้แต่สุดท้ายไม่รอดเจอกู้ภัยไหวพริบดี!

กดติดตาม TOP NEWS

โจรแสบ! ขโมยบิ๊กไบค์ ต่อหน้าต่อตาเจ้าของ ก่อนนำไปเมาแล้วขี่ อาสาเห็นผิดปกติเรียกไม่จอด นำตัวส่ง สน. ตรวจโทรศัพท์พบเจ้าของทักแชททวงรถคืน

ขณะที่อาสากู้ภัยแห่งหนึ่ง กลับมาจากปฏิบัติหน้าที่ พบชายอายุประมาณ 20-30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CB 1000 สีดำ ไม่ติดหมายเลขทะเบียน ขับอยู่บริเวณวงเวียนบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ลักษณะส่ายไปมาท่าทางมีพิรุธและมีร่องรอยเหมือนรถเพิ่งล้มมา จึงเรียกให้หยุดรถ เพื่อดูว่ามีอาการบาดเจ็บ หรือผิดปกติหรือไม่ แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้เร่งเครื่องจะหลบหนี แต่ถูกรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยดักทางไว้ได้ และจากการสอบถามชายดังกล่าวพูดจาวกไปวนมา คล้ายคนเมาสุรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงพามานั่งพักที่สน.บางเขน ซึ่งอยู่ใกล้ๆ

อาสากู้ภัยที่พบรถ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ตนกับกู้ภัยอีกทีมได้ไปเคสช่วยเหลืออุบัติเหตุ ในระหว่างที่กำลังกลับสน.บางเขน ซึ่งเป็นจุดจอด ก็พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าว ขับส่ายไปมาน่าสงสัย จึงขอให้หยุดเพื่อสอบถามว่าเป็นอะไรมาหรือไม่ แต่ตอนเปิดสัญญาณไฟ คนขี่จักรยานยนต์นั้นก็เร่งเครื่องเหมือนจะหนี แต่ถูกกู้ภัยอีกทีมสกัดไว้ เมื่อสอบถามพบมีอาการคล้ายคนเมา จึงพาตัวมาพักที่สน.บางเขน ระหว่างนั้น พวกตนได้ขอดูโทรศัพท์มือถือของคนขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อติดต่อญาติให้มารับ แต่ปรากฏว่า ในโทรศัพท์มีแชทขึ้นมาทำนองว่า มีผู้เสียหายข้อความมาให้คืนรถจักรยานยนต์  จึงทราบว่ารถจักรยานยนต์คันนี้ถูกขโมยมา พวกตนจึงแจ้งเจ้าของรถว่าตอนนี้รถอยู่ที่สน.บางเขน พร้อมแจ้งตำรวจ เพื่อให้คุมตัวชายดังกล่าวไว้ก่อน

ต่อมา นายต้นกล้า มากมาย อายุ 24 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ เจ้าของรถ ได้เดินทางมาที่สน.บางเขน พร้อมกล่าวว่า ตนได้โพสต์ขายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันนี้ในเฟซบุ๊ก ราคาประมาณ 130,000 บาท  ต่อมา มีคนร้ายทักมาบอกว่าจะซื้อรถ นัดเวลา 19.40 น.ที่ผ่านมาที่หน้าบ้านตน ย่านหนามแดง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มาถึงเขาก็ดูเอกสารตามปกติของคนซื้อขายรถ ก่อนจะขอลอง ซึ่งตนก็ให้ลองในซอยตัน พอเสร็จเขาขอลองออกถนนใหญ่ ตนก็บอกโอเคงั้นเดี๋ยวไปด้วย แต่จังหวะที่ตนหันกลับไปเอากระเป๋า คนร้ายก็สตาร์ทรถแล้วออกไปเลยตอน 20.00 น. หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งความไว้ที่สภ.บางแก้ว และตามหารถด้วยตนเองตลอด อีกทั้ง ให้แฟนกับเพื่อนช่วยตามในเฟซบุ๊ก จนทราบว่าเบาะแสว่าคนร้ายน่าจะอยู่แถวย่านประชานิเวศน์ 3 กระทั่งทราบว่า รถล้มอยู่ที่แถวสน.บางเขน จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายจิรายุทธ (สงวนนามสกุล)​อายุ 24 ปี เคยทำงานเกี่ยวกับติดตามหนี้บัตรเครดิต ปัจจุบันไม่ได้ทำงานอะไร โดยขณะนี้ ตำรวจ สน.บางเขน กำลังทำบันทึกจับกุม จากนั้น จะประสานให้ตำรวจ สภ.บางแก้ว มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น