No data was found

ตชด.42 แถลงผลงานจับยาเสพติดล็อตใหญ่

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 13 ก.ย.2564 ที่ห้องประชุม กก.ตชด.42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณัฐ สิงห์อุดม รอง ผบช.ตชด. พ.ต.อ.วัฒนา เพิ่งแก้ว ผกก.ตชด.42 ทุ่งสง ได้ร่วมแถลงข่าว ผลงานของ พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสง ผบ.ร้อย ตชด.426 จ.กระบี่ และพวกได้จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดจำนวน 3 รายประกอบด้วยนายกานต์หรือต่อ แซ่ลิ่ม อายุ 37 ปี อยู่บ้านลขที่ 7/1 หมู่ ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา น.ส.สิวิณีหรือทราย เอื้อเฟื้อ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/7 หมู่ 7 ต.โคกเคียน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา และ น.ส.กันณิกาหรือเมย์ จันทร์หนองไทร อายุ 42 ปี ชาว จ.ภูเก็ต พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,341,550 เม็ด,ยาไอซ์ 6 กก.รวมมูลค่า 76 ล้านบาท,และตรวจยึดรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิ สีเทา ทะเบียน 1 ตข-9885 กทม. จำนวน 1 คัน


โดย พล.ต.ต.ณัฐ ได้แถลงรายละเอียดการจับกุมได้ของกลางยาบ้าล็อตมหึมาในครั้งนี้ เมื่อ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา เริ่มจากกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการข่าว ร้อย ตชด.426 จ.กระบี่ นำโดย พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสง ผบ.ร้อย ตชด.426 ได้ทำการจับกุม น.ส.กันณิกา หรือเมย์ จันทร์หนองไทร อายุ 42 ปี ผู้ต้องหารายแรกในพื้นที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ได้พร้อมของกลางยาบ้า 22,000 เม็ด จากนั้นได้คุมตัวไปสอบสวนขยายผลจนทราบว่าสั่งซื้อยาบ้ามาจากนายกานต์หรือต่อ แซ่ลิ่ม และ น.ส.สิวิณีหรือทราย เอื้อเฟื้อ ผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ชุดดังกล่าวจึงวางแผนล่อซื้อและจับกุมนายกานต์หรือต่อและ น.ส.สิวิณี ขณะขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิสีเทา ทะเบียน 1ตข-9885 กทม.บนถนนสายลานสกา-จันดี หมู่ 1 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จึงทำการตรวจค้นในรถเจอยาบ้าล็อตมหึมาจำนวนกว่า 1 ล้านเม็ด โดยมีการขยายผลไปตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ อ.เมืองนครศรีธรรมราชและ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จนสามารถตรวจยึดได้ยาบ้าของกลางทั้งหมด 1,341,550 เม็ด มูลค่า 70 ล้านบาทและยาไอซ์ 6 กก. มูลค่า 6 ล้านบาท รวมมูลค่ายาเสพติดที่จับกุมได้ 76 ล้านบาทดังกล่าว จึงนำของกลางยาเสพติดทั้งหมดมาแถลงข่าวในครั้งนี้ โดยนายกานต์หรือต่อ หัวหน้าแก๊งยาเสพติดให้การรับสารภาพว่าเดินทางไปรับยาบ้ากว่า 1 ล้านเม็ดจากเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราขช และเตรียมจะนำมาส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.กระบี่ และจ.พังงา จนมาถูก ตชด.จับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งทาง ตชด.จะได้ขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมแก๊งค้ายาเสพติดรายนี้ต่อไป.


ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น