No data was found

“จุรินทร์” ประกาศสมัยหน้า ปชป.กวาดภูเก็ตยกทีม 3 คน

กดติดตาม TOP NEWS

“จุรินทร์” ประกาศยุทธศาสตร์ ลั่นประชาธิปัตย์กวาด “ภูเก็ตยกทีม ทั้ง 3 คน” เน้นคนรุ่นใหม่ มีอุดมการณ์ สัมผัวชาวบ้าน

วันที่ 13 ก.ย. – นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความพร้อมในการเลือกตั้ง หลังจากมีการพบปะแกนนำและสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ในจังหวัดภูเก็ต ว่า ความจริงก่อนที่จะแก้รัฐธรรมนูญ ได้มีการกำหนดตัวผู้สมัคร ส.ส. ภูเก็ต แล้ว 2 คน เพียงแต่รอจังหวะที่จะประกาศตัว แต่เมื่อจะมีเขตเลือกตั้งเพิ่มอีก 1 เขต จากเดิม 2 เขต ก็ต้องใช้เวลาอีกนิดในการพิจารณาผู้สมัครเพิ่ม ซึ่งเชื่อว่าไม่ยาก เพราะที่ภูเก็ต มีผู้สนใจ มีคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมอุดมการณ์กับพรรคเป็นจำนวนมาก และแกนนำ สมาชิกคนสำคัญก็ยังอยู่กับพรรคอย่างครบถ้วน ทำให้การเตรียมการสำหรับเที่ยวหน้ามีความคึกคักและมีกำลังใจมาก โดยในการประชุมได้มีการประกาศยุทธศาสตร์ประชาธิปัตย์ “ภูเก็ตยกทีม ทั้ง 3 คน”

 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า ขณะที่ผู้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ทุกคนเป็นแกนนำจาก 3 อำเภอในจังหวัดภูเก็ต ล้วนมีความมั่นใจ และมีความเห็นร่วมกันชัดเจน ซึ่งยุทธศาสตร์ดังกล่าว ประกอบด้วย ตัวบุคคล ที่เน้นคนรุ่นใหม่ และผู้มีอุดมการณ์ร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ ที่สำคัญจะต้องมีบทบาทสำคัญในการเข้าไปสัมผัสกับพี่น้องประชาชน อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ มีศักยภาพที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรได้เป็นอย่างดี เป็นปากเสียงแทนคนภูเก็ตได้ เพราะต้องยอมรับว่าภูเก็ตเป็นสังคมเมือง และมีลักษณะคล้ายเมืองใหญ่ของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ หรือจังหวัดที่มีลักษณะคล้ายกัน ดังนั้นบทบาทในสภาผู้แทน ศักยภาพในการทำหน้าที่ระดับประเทศ เมื่อได้รับเลือกตั้งเป็นผู้แทนราษฎร ภูเก็ตแล้ว ก็มีความสำคัญ และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนภูเก็ตประกอบการตัดสินใจ ถัดจากนั้นก็จะเป็นเรื่องนโยบาย ซึ่งเมื่อถึงเวลาก็จะได้ประกาศต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น