No data was found

“หนุ่ม กรรชัย”พูดแล้ว หลัง”มดดำ คชาภา”เจอดราม่าหนัก ถึงขึ้นมีแฮชแท็กร้อน #แบนมดดำ

กดติดตาม TOP NEWS

"หนุ่ม กรรชัย" แสดงความเห็นปมดราม่า "มดดำ คชาภา" ชี้ต่อให้ไม่เจตนาก็ผิดอยู่ดี เชื่อครั้งนี้จะเป็นบทเรียนยิ่งใหญ่ของอีกฝ่าย

จากกรณีที่ “มดดำ คชาภา” ได้พูดชื่นชม “ลิซ่า BLACKPINK” แต่มีการดึง “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” มาพูดในเชิงเปรียบเทียบ ส่งผลให้เหล่าแฟนคลับไม่พอใจ จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์อยู่ 2 วัน

 

ล่าสุดวันที่13 ก.ย. 2564 “หนุ่ม กรรชัย” ซึ่งเป็นหนึ่งในพี่ชายคนสนิทของมดดำ ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ในรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ระบุใจความว่า

 

“ถึงผมจะสนิทกับคุณมดดำ แต่ผมขออนุญาตพูดแบบตรงไปตรงมา เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องอ้างเจตนาหรือไม่เจตนา ต่อให้ไม่เจตนาก็ผิดอยู่ดี”

 

“เพราะหนึ่งคนของใครๆเขาก็รัก สองลักษณะของการเปรียบเทียบ มันเปรียบเทียบไม่ได้ เพราะมนุษย์ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง อย่างเมื่อก่อนใครมาเปรียบเทียบผมกับคนโน้นคนนั้น ผมจะบอกเลยไม่มีใครเป็นใครได้ ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง”

 

“ผมเชื่อว่าจะเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของมดดำ ในมุมของผมที่รู้จักมดดำ เป็นน้องคนหนึ่งเหมือนกัน ผมมองว่า ดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะนี่คือประสบการณ์ชั้นสูง หาที่ไหนไม่ได้”

 

“การที่จะถูกคนด่าเป็นล้าน ด่าเป็นแสนอาจจะไม่รู้สึก ด่าเป็นล้าน ผมเชื่อว่าวันนี้คงไม่ต้องด่าถึงสิบล้านแล้วหละ คงจะต้องเอาสิ่งเหล่านี้ไปปรับปรุง แล้วเดินบนเส้นทางที่ถูกต้องสักที”

 

“เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่า มดดำ ต้องคิดให้ได้ ก่อนที่มดดำ จะออกมาขอโทษ มดดำ ต้องรู้ก่อนว่าสิ่งที่ตัวเองทำผิดหรือเปล่า ต้องรู้จักก่อนว่าสิ่งที่ตัวเองพูดไปมันคือความผิด แล้วไปเรียนรู้กับมันแล้วคุณถึงขอโทษได้ แต่ถ้าขอโทษออกมาโดยยังไม่รู้ตัวเองผิดหรือไม่ผิด อันนั้นไม่ได้”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท
รองผู้บัญชาการทหารเรือรับการเยี่ยมคำนับจาก พล.ร.ต.Justin Jones , Deputy Chief joint operation (รองผู้บัญชาการหน่วยปฎิบัติการร่วม กองทัพออสเตรเลีย) ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย
"บิ๊กโจ๊ก" ร้องอุทธรณ์ ก.พ.ค.ตำรวจ โดนสั่งให้ออกราชการ ย้ำเบื้องหลังมีคนอยากเป็นผบ.ตร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น