logo

อย่าหาทำตาม จวกยับ “ยูทูปเบอร์ดัง” ขับรถหรูลงชายหาด ทำคอนเทนต์ จนติดหล่ม

อย่าหาทำตาม จวกยับ "ยูทูปเบอร์ดัง" ขับรถหรูลงชายหาด ทำคอนเทนต์ จนติดหล่ม

Top news รายงาน วันที่ 27 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวพบเห็น ถึงความไม่เหมาะสมยูทูปเบอร์ชื่อดังเมืองไทยที่มีคนติดตามมากกว่า 14 ล้านคน และมีจำนวนผู้ชมมากกว่า 3.38 พันล้านครั้งขึ้นไป โดยใช้ชื่อช่องว่า “SpriteDer SPD” มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขับรถเก๋งคันหรูพร้อมทีมงานลงไปทำคอนเทนต์ขับรถวิ่งเล่นลูกลมบนชายหาดปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดชุมพร

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 พ.ค.67) เวลาประมาณ 17.00 น. มีนายเนติเจน ผาคุยคำ อายุ 28 ปี ยูทูปเบอร์ช่อง “SpriteDer SPD” พร้อมทีมงานที่เป็นฝรั่งผมสีทองคู่หู ได้ขับรถหรูยีห้อ Tesla สีดำ ทะเบียน 3 ขจ 1496 กรุงเทพมหานคร ขับลงไปทำคอนเทนต์

ปรากฏว่า นายเนติเจน พร้อมทีมงานได้ขับรถลงวิ่งไปบนชายหาดได้ประมาณ 100 เมตร รถเกิดติดหล่มทรายบนชายหาดที่มีคลื่นน้ำทะเลซัดถึง จนไม่สามารถวิ่งต่อไป ท่ามกลางแฟนคลับที่ส่วนใหญ่เป็นเด็กและเยาวชน ลงไปห้อมล้อมและขอถ่ายภาพร่วมกับยูทูปเบอร์คนดังกับทีมงาน

ต่อมาไม่นานได้มีรถยกในพื้นที่ขับลงไปใช้ลวดสลิงชักลากรถเก๋งคันดังกล่าว ขึ้นมาบนชายฝั่งอย่างทุลักทุเล ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับที่เป็นเด็ก วัยรุ่น และเยาวชน จำนวนมาก ที่แห่ไปให้กำลังใจและขอถ่ายภาพกับยูทูปเบอร์คนดัง

อย่างไรก็ตาม การกระทำดังกล่าวของนายเนติเจน ยูทูปเบอร์ เป็นพฤติกรรมได้นักท่องเที่ยวและชาวบ้านในพื้นที่วิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสมและถือเป็นแบบอย่างไม่ดีให้กับเด็กและเยาวชนที่เป็นแฟนคลับ ซึ่งลงไปชื่นชมและขอถ่ายภาพกับยูทูปเบอร์คนดัง เนื่องจากเป็นชายหาดท่องเที่ยวสวยงามที่อยู่ด้านหน้าของสวนสาธารณะ เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อจังหวัดชุมพร

ทั้งนี้ คนที่คลิปส่งมาให้ผู้สื่อข่าว บอกว่าไม่อยากให้เป็นแบบอย่างกับใครที่คิดจะทำแบบนี้ เพราะการขับรถลงไปชายหาด เป็นการทำลายทรัพยากรธรรมชาติ ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีมาตรการในการดูแลที่เข้มงวด ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เหมือนกับยูทูปเบอร์ชื่อดังคนนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผบ.ทร. ตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้างานซ่อมบำรุง เพื่อดำรงความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจของกองทัพเรือ
เตรียมตัวให้พร้อม "กกต." เปิดวิธีเลือก "สว.ระดับประเทศ" รอบสุดท้าย
"ทนายเดชา" พร้อมพบ "แป้ง นาโหนด" หลังฝากบอกญาติ เตรียมแฉข้อมูลลับ จนท.รับส่วย-ธุรกิจมืด
"บิ๊กเต่า" ประกาศตามล่า "ไอ้โม่ง" ชักใยขโมยเรือขนน้ำมันของกลาง 3 ลำ กลางอ่าวสัตหีบ
"สว.สมชาย" แฉหลักฐานชัด ๆ ทุจริตเลือกสว.ศรีสะเกษ แอบจ่ายใต้โต๊ะฮั้วโหวต
"บิ๊กเต่า" เปิดไทม์ไลน์ เรือของกลาง3 ลำ หายจากสัตหีบ พบหลักฐานจงใจแล่นเข้าเขตกลุ่มลักลอบขายน้ำมันเถื่อน
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ "กระทรวงแรงงาน" มอบรถเข็นวีลแชร์ เติมกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้
อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น