logo

สามีสุดช้ำ ร้องถูกบิ๊กขรก.แย่งภรรยา หลังพาเข้าวงการสวิงกิ้ง ลั่นไม่คิดว่าจะถลำลึก

สามีสุดช้ำ ร้องถูกบิ๊กขรก.แย่งภรรยา หลังพาเข้าวงการสวิงกิ้ง ลั่นไม่คิดว่าจะถลำลึก

Top news รายงาน วันนี้ 27 พฤษภาคม 2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือ นายเอ (นามสมมติ) สามี (ผู้ร้อง) เล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า ตอนคบกับภรรยามาประมาณ 10 กว่าปี โดยจุดเริ่มต้นรสนิยมแบบนี้มาจากตนที่ต้องการความสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง จึงได้ชักชวนภรรยาให้เริ่มมามีเพศสัมพันธ์แบบ 2 ต่อ 1 โดยมีความสัมพันธ์แบบนี้เป็น 10 ปีแล้ว เนื่องจากช่วงนั้นยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นจึงอยากรู้อยากลอง และในการที่มีความสัมพันธ์แบบนี้ ทางนายเอได้ตั้งกฎกติกาไว้ว่าทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์ นายเอ สามีต้องอยู่ด้วยทุกครั้ง และหลังเสร็จกิจจะต้องไม่มีการสานสัมพันธ์เชิงชู้สาวต่อ

และทุกครั้งจะให้เกียรติภรรยาเป็นคนเลือกคู่ที่จะมาสวิงกิ้ง ส่วนตัวเองจะทำหน้าที่เป็นคนคอยดูข้อมูลให้เชื่อถือ และทุกครั้งคนที่นัดมาจะต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหากับการมีความสัมพันธ์แบบนี้ หลังเสร็จกิจทั้งคู่ก็กลับมาใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันตามปกติ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จนกระทั่งทางภรรยาได้เจอกับข้าราชการระดับสูงคนนี้ก็มีท่าทีที่ผิดปกติไปจุดเริ่มต้น มาจากการนัดคุยกันในกลุ่มเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คุยกันมาประมาณ 2-3 เดือน ก็พากันไปมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง 2-3 ครั้ง ซึ่งในช่วง 2- 3 ครั้งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้มีการสานสัมพันธ์กันในเชิงชู้สาว จนกระทั่งช่วงหลังภรรยามีท่าทีที่ผิดปกติเริ่มสนใจนายเอน้อยลง จนมาทราบว่าทางข้าราชการระดับสูงคนนี้มีปัญหาครอบครัวทางภรรยาจึงไปเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้ ก่อนจะมีการสานสัมพันธ์กันจนเลยเถิด

 

 

 

นายเอ เปิดเผยว่า ในบทสนทนาเห็นทางภรรยาและข้าราชการระดับสูงคนนี้คุยกันในเชิงชู้สาวมีการแทนตัวเองว่า “ผัว-เมีย” และบทสนทนาในข้อความก็ไม่ได้เป็นการให้คำปรึกษา แต่เป็นการชักชวนกันไปมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังบอกรักบอกคิดถึงกันอยู่เสมอ / และทุกครั้งภรรยาก็จะไปตามนัด เนื่องจากทางข้าราชการระดับสูงคนนี้ ได้เสนอของที่เป็นสิ่งจูงใจ เริ่มจากสิ่งของชิ้นเล็กๆ จนกระทั่งเป็นเงินสด โทรศัพท์มือถือ จนไปถึงกระทั่งรถหรู

นายเอบอกว่า ส่วนประเด็นช่วงที่วิดีโอคอล ช่วงนั้นยังอยู่ในกติกาที่ตกลงกันไว้เนื่องจากตอนนั้นตนไม่สามารถไปตามนัดที่ตกลงกันไว้เนื่องจากติดธุระจึงได้ให้ทั้งคู่ไปมีความสัมพันธ์และวิดีโอคอลมาหาตนสำหรับตอนนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะทุกอย่างยังอยู่ในกติกา

 

 

จากบทสนทนาระหว่างภรรยาและข้าราชการดังกล่าวที่พูดคุยกันมันเป็นการนอกกติกา ก็เลยได้มีการคุยกับทางภรรยาและทางข้าราชการระดับสูง ถ้าหยุดพฤติกรรมดังกล่าวแต่ทางข้าราชการระดับสูงอ้างว่า ”ไม่เป็นไร เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิต“ ทางด้านภรรยาก็ทำเป็นเมินเฉยไม่สนใจตนพร้อมได้ตนออกจากบ้านจนตอนนี้ครอบครัวแตกแยก ตนก็ไม่มีงานทำขาดรายได้ ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว

ต่อมาเวลา 14.08 น.ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พานายเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายเข้ายื่นหนังสือร้อนเรียน โดยมี นายนวนิตย์ พลเคน รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้รับเรื่อง เพื่อให้ตรวจสอบจริยธรรมข้าราชการรายดังกล่าว ว่ามีความผิดวินัยร้ายแรงหรือไม่ โดยจะส่งเรื่องต่อไปยังหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบเพื่อทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผบ.ทร. ตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้างานซ่อมบำรุง เพื่อดำรงความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจของกองทัพเรือ
เตรียมตัวให้พร้อม "กกต." เปิดวิธีเลือก "สว.ระดับประเทศ" รอบสุดท้าย
"ทนายเดชา" พร้อมพบ "แป้ง นาโหนด" หลังฝากบอกญาติ เตรียมแฉข้อมูลลับ จนท.รับส่วย-ธุรกิจมืด
"บิ๊กเต่า" ประกาศตามล่า "ไอ้โม่ง" ชักใยขโมยเรือขนน้ำมันของกลาง 3 ลำ กลางอ่าวสัตหีบ
"สว.สมชาย" แฉหลักฐานชัด ๆ ทุจริตเลือกสว.ศรีสะเกษ แอบจ่ายใต้โต๊ะฮั้วโหวต
"บิ๊กเต่า" เปิดไทม์ไลน์ เรือของกลาง3 ลำ หายจากสัตหีบ พบหลักฐานจงใจแล่นเข้าเขตกลุ่มลักลอบขายน้ำมันเถื่อน
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ "กระทรวงแรงงาน" มอบรถเข็นวีลแชร์ เติมกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้
อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น