logo

เฉลยแล้ว “จอห์นวิค” โผล่เมืองไทย ที่แท้เป็นเขยเมืองย่าโม ภรรยาเปิดใจรู้จักผ่านแอปหาคู่

เฉลยแล้ว “จอห์นวิค” โผล่เมืองไทย ที่แท้เป็นเขยเมืองย่าโม “วุ้นเส้น” ภรรยาเปิดใจรู้จักกันผ่านแอปหาคู่

เฉลยแล้ว “จอห์นวิค” โผล่เมืองไทย ที่แท้เป็นเขยเมืองย่าโม ภรรยาเปิดใจรู้จักผ่านแอปหาคู่ – Top News รายงาน

จอห์นวิค

 

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า tuktiklife โพสต์คลิปชายคนหนึ่งที่มีรูปร่าง และลักษณะคล้าย คีอานู รีฟส์ ในบท จอห์น วิค ทำกิจกรรมต่างๆ ทั้ง ล้างจาน ขายปลาหมึกย่าง ขายกาแฟ ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ต่างสงสัยว่า ชายคนดังกล่าว ใช่ จอห์น วิค ตัวจริงหรือไม่ ขณะที่ผู้โพสต์ไม่ได้ระบุข้อมูลแต่อย่างใด โดยเขียนแคปชั่นในแต่ละกิจกรรมที่ชายคนดังกล่าวทำซึ่งคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้น มีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก โดยในคลิปทำกาแฟมีคนดูมากถึง 3.8 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

 

ล่าสุด (26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อเสาะหาผู้ใช้ติ๊กต๊อกดังกล่าว ทราบชื่อ นางสาวกัญชลี พรหมมา หรือตุ๊ก อายุ 49 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่หมู่ 13 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อไปถึง พบ ชายสูงโปร่ง ผิวขาว ลักษณะคล้าย คีอานู รีฟส์ ในบท จอห์น วิค สวมใส่เสื้อผ้า ลายช้าง ยืนอยู่ในบ้านพร้อมพี่ตุ๊ก ซึ่งเป็นภรรยา และญาติพี่น้อง พ่อตา แม่ยายพร้อมญาติๆ เต็มบ้าน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวกัญชลี เล่าให้ฟังว่า ตนแต่งงานกับนายแอนเดรียส คาเลียส ชาวเยอรมัน ชื่อเล่นเป็นภาษาไทย คือ วุ้นเส้น ซึ่งตนเป็นคนตั้งให้ ตนรู้จักนายแอนเดรียส ผ่านแอปหาคู่ พูดคุยถูกคอ จึงตกลงแต่งงานกัน อยู่ด้วยกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน โดยใช้ชีวิตไปๆ มา ๆ ระหว่างประเทศเยอรมัน กับ ประเทศไทย

 

 

โดยก่อนหน้านี้ แฟนตนเอง ก็ไว้ผมสีบรอนตามปกติ จนวันหนึ่งที่ประเทศเยอรมัน เขามีงานประกวดการแต่งตัวหน้าเหมือน ตนจึงจับแฟนแต่งตัว ย้อมผมจากสีบรอน เป็นสีดำ จึงรู้ว่าสามีหน้าเหมือนดารา จอห์นวิค มากเหมือนจนตกใจ จากนั้นก็ใช้ชีวิตปกติเดินออกไปไหนมีคนเข้ามาถ่ายรูปด้วย คนที่มาถ่ายรูปด้วยเขาบอกว่า เหมือน จอห์นวิค จนมีช่องโทรทัศน์ช่องหนึ่งมาตามทำข่าว จากนั้นก็เป็นที่รู้จัก ว่า หน้าเหมือน จนเริ่มมีทีมงานอีเว้น มาติดต่องานอยู่เรื่อยๆ ตนเองเคยถามสามีว่า ชอบไหมที่มีคนมาทักเหมือนดารา สามีตอบว่า ชอบ

 

ตนกับสามี มาเที่ยวเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม อีก 2 – 3 วัน ก็เดินทางกลับเยอรมันแล้ว ซึ่งตอนนี้ออกไปข้างนอก ก็มีคนมาถ่ายรูปตลอด และให้การต้อนรับอย่างดีนึกว่าดารา ส่วนภาพที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ และล้างจาน ขายปลาหมึก ตนก็บอกให่สามีลองทำแล้วถ่ายคลิปลงในติ๊กต๊อก จนมีคนเข้ามาดูกว่า 4 ล้านวิว

 

จากนั้น นายวุ้นหรือนายแอนเดรียส คาเลียส กล่าวว่า ตนเองชอบที่มีคนมาทักว่าหน้าเหมือนดารา ไปไหนมีแต่คนทัก ทั้งเยอรมัน และประเทศไทย ขอถ่ายรูป ไม่รู้สึกเหนื่อย ขอบคุณคนไทยที่ต้อนรับ คนไทยน่ารัก โดยเฉพาะภรรยาตนเอง

 

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผบ.ทร. ตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้างานซ่อมบำรุง เพื่อดำรงความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจของกองทัพเรือ
เตรียมตัวให้พร้อม "กกต." เปิดวิธีเลือก "สว.ระดับประเทศ" รอบสุดท้าย
"ทนายเดชา" พร้อมพบ "แป้ง นาโหนด" หลังฝากบอกญาติ เตรียมแฉข้อมูลลับ จนท.รับส่วย-ธุรกิจมืด
"บิ๊กเต่า" ประกาศตามล่า "ไอ้โม่ง" ชักใยขโมยเรือขนน้ำมันของกลาง 3 ลำ กลางอ่าวสัตหีบ
"สว.สมชาย" แฉหลักฐานชัด ๆ ทุจริตเลือกสว.ศรีสะเกษ แอบจ่ายใต้โต๊ะฮั้วโหวต
"บิ๊กเต่า" เปิดไทม์ไลน์ เรือของกลาง3 ลำ หายจากสัตหีบ พบหลักฐานจงใจแล่นเข้าเขตกลุ่มลักลอบขายน้ำมันเถื่อน
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ "กระทรวงแรงงาน" มอบรถเข็นวีลแชร์ เติมกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้
อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น