logo

หื่นหนักลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี เล่นเกมในห้องพัก สุดท้าย กระทำชำเรา ผู้ปกครองเอาเรื่องแจ้งจับ

หื่นหนักลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี เล่นเกมในห้องพัก สุดท้าย กระทำชำเรา ผู้ปกครองเอาเรื่องแจ้งจับ

หื่นหนักลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี เล่นเกมในห้องพัก สุดท้าย กระทำชำเรา ผู้ปกครองเอาเรื่องแจ้งจับ

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ศรัณย์ ศรีพักตร์ สว.กก.5 บก.ป., ร.ต.อ.พิพัฒน์ พุ่มดียิ่ง รอง สว.(ป.) กก.5 บก.ป., ด.ต.ยุทธนา มาฟู, ด.ต.ณรงค์กร สงสว่าง ผบ.หมู่ กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายเจตุษดาฯ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 589/2566 ลง 21 ส.ค.2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร”

ลวงเด็ก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สถานที่จับกุม หน้าบ้านพักคนงาน ถ.คลองตะเคียน-ตลองลำบางผี ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน มิถุนายน 2566 ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องเช่าใกล้เคียงกับที่พักของผู้ต้องหาใน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ในคืนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 21.00 น. ด.ญ.เอ ได้นำเสื้อผ้าไปซักที่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ โดยที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงไม่ได้ไปด้วย จากนั้นได้ถูกผู้ต้องหาล่อลวง โดยผู้ต้องหาได้ชวน ด.ญ.เอ ไปเล่นเกมส์มือถือในห้องพักของผู้ต้องหา โดยอ้างว่ามี ไวไฟ จากนั้นจึงลงมือข่มขืนกระทำชำเรา กระทั่งผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ เห็นว่า ด.ญ.เอ หายไปนาน ยังไม่กลับห้อง จึงได้ออกเดินตามหา จนไปพบ ด.ญ.เอ บริเวณหน้าห้องพักของผู้ต้องหาพร้อมกับผู้ต้องหา จึงได้พูดต่อว่าผู้ต้องหา ต่อมาวันรุ่งขึ้น ด.ญ.เอ ได้เล่าให้ผู้ปกครองฟังเกี่ยวกับเหตุการณ์ในคืนดังกล่าว หลังจากรับรู้เรื่องราวผู้ปกครองของเด็กหญิงจึงเข้าไปตามหาผู้ต้องหา แต่ปรากฏว่าได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไป ตั้งแต่หลังก่อเหตุ ผู้เสียหายจึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางเสาธง

 

 

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่า, ลักทรัพย์, จำหน่ายยาเสพติด และต้องโทษจำคุกมาประมาณ 5 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนและติดตามจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ จึงได้เข้าทำการจับกุมตัว ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า มิได้กระทำชำเรา   ด.ญ.เอ ตามข้อกล่าวหาแต่อย่างใด เพียงแค่โอบกอด มิได้ทำอะไรเกินเลย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล
นายกฯอิสราเอลสั่งยุบครม.สงคราม
รถไฟชนกันที่อินเดียดับ-เจ็บระนาวหลายสิบคน
ตำรวจไซเบอร์ รวบผู้ร่วมขบวนการแก๊งไฮบริดสแกม ปลอมเป็นนักข่าว สาวหลอก อดีต ผู้ว่าการ รัฐวิสาหกิจ สูญเงินกว่า 20 ล้าน
"ทนายเจมส์" พาครอบครัว "สไปรท์ แร็พเปอร์ดัง" ขึ้นศาลนัดแรก หลังถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้าน
"บิ๊กเต่า" จ่อสอบปากคำเข้ม "ลูกเรือ" หลังฉกเรือขนน้ำมันเถื่อน 3 ลำ หวังขยายผลจับกุม "ผู้บงการ"
”อนุทิน-ศุภมาส” ร่วมแถลงแนวทาง“อว.” เดินหน้าสร้างกำลังคน รองรับกลุ่มอุตสาหกรรมแห่งอนาคต
“ปิยบุตร” เผย 7 เหตุผล ซัดแรงคำร้องกกต.ยุบ “ก้าวไกล” มิชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น