logo

แฟนบอล แห่ต่อคิวกินหมูกระทะร้านดังขอนแก่นฟรี หลัง “แมนยู” ได้แชมป์

แฟนบอล แห่ต่อคิวกินหมูกระทะร้านดังขอนแก่นฟรี หลัง "แมนยู" ได้แชมป์

แฟนบอล แห่ต่อคิวกินหมูกระทะร้านดังขอนแก่นฟรี หลัง “แมนยู” ได้แชมป์    Top News รายงาน 

 

แมนยู

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่ร้านมันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ตั้งอยู่ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น สาวกแฟนบอลทีมสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มทยอยเดินทางมารอกินหมูกระทะฟรี ภายหลังจากทางเจ้าของร้าน คือ นายอนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี ประกาศผ่านทางสื่อต่างๆ ก่อนการแข่งขันว่า หากทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่ตัวเองรัก สามารถคว้าชัยเหนือทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ และได้แชมป์ถ้วยเอฟเอคัพ มาครองได้สำเร็จ จะให้ลูกค้าที่สวมใส่เสื้อทีมสโมสรฟุตบอลแมนยู เข้ามาทานหมูกระทะได้ฟรี จำนวน 200 คน ซึ่งบรรยากาศมีทั้งสาวกแมนยู และลูกค้าที่ต้องการกินหมูกระทะสี่สวมเสื้อทีมสโมสรแมนยูมารอตั้งแต่ก่อนเริ่มแจกบัตรคิว ซึ่งทางร้านจะมีการแจกบัตรคิวในเวลา 15.30 น. และให้เริ่มรับประทานได้ในเวลา 16.30 น. ตามเวลาร้านเปิดปกติ

 

 

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ แฟนบอลแมนยูฯ ที่มารอรับประทานหมูกระทะฟรีคนแรก คือ นายธีระวัฒน์ ศรีสด อายุ 47 ปี ชาว จ.ขอนแก่น บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองติดตามทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมานาน และได้ทราบข่าวว่าหากทีมสโมสรฟุตบอลที่ตัวเองรักได้แชมป์เอสเอคัพ ทางร้านหมูกระทะมันนัวจะให้กินฟรีโดยมีเงื่อนไขสวมเสื้อแมนยูมารับประทานที่ร้าน และผลเมื่อคืนนี้ที่ผ่านมาปรากฏว่าแมนยูชนะ จึงตั้งใจมารอทานหมูกระทะฟรีกับน้อง ตั้งแต่เวลา 13.00 น.

ขณะที่นายสรพล หมื่นท้าว อายุ 30 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ซึ่งเดินทางมาถึงเป็นคนที่สอง ได้สวมเสื้อแมนยูมารอเช่นกันบอกกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ทางร้านมีการประกาศตามสื่อต่างๆ ก็ตั้งใจว่าจะได้กินอย่างแน่นอนแม้ว่าโอกาสคว้าชัยชนะทางฝั่งของแมนเชสเตอร์ซิตี้ จะมีโอกาสสูงกว่า แต่ผลปรากฏว่าทีมที่ตัวเองรัก คือ แมนยูเอาชนะได้ ก็ดีใจและตั้งใจมาทานหมูกระทะฟรีกับครอบครัวในวันนี้จึงเดินทางมารอตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงครึ่ง

 

 

 

 

ด้านนายอนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะมันส์นัวร์ ระบุว่า หลังจากที่มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นและแมนยูสามารถเอาชนะแมนฯซิตี้ได้สำเร็จ และ พบว่า กระแสตอบรับดีเยี่ยมจึงเพิ่มจำนวนจาก 100 คนเป็น 200 คน โดยกติกามีเพียงว่าต้องสวมใส่เสื้อที่มีโลโก้ตราสัญลักษณ์สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเท่านั้น และจะเปิดรับบัตรคิวในเวลา 15.30 น. เป็นต้นไป พร้อมกับพบกับกิจกรรมและเมนูพิเศษ ลาบเป็ด ที่ขณะนี้ทางร้านได้นำเป็ดมาสับรอไว้แล้ว

 

 

และตอนนี้ก็มีลูกค้าเข้ามารอตั้งแต่ ยังไม่เริ่มแจกบัตรคิว โดยต้องรอให้ถึงเวลา 15.30 น. ทางร้านก็จะเริ่มทำการแจกบัตรคิวโดยจะนำเก้าอี้มาวางไว้ให้เป็นลำดับว่าใครมาก่อนมาหลังเพื่อไม่ให้เกิดการชุลมุนแย่งกันเกิดขึ้น ซึ่งเชื่อว่าวันนี้เป็นอีกคืนที่สาวกแมนยูจะได้รับความประทับใจและดีใจกลับไปอีกหนึ่งคืน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ออสเตรเลียต้อนรับนายกฯจีนยิ่งใหญ่ก่อนถกเครียด
ชาวบ้านชัยภูมิ ผวา ไอ้เข้ 2 ตัว โผล่นอนอาบแดดข้างลำห้วย จนท.เร่งไล่ล่า
เปิดภาพวงจรปิด วินาทีรถกระบะเสียหลัก พุ่งชนตู้หัวจ่ายน้ำมัน ไฟลุกท่วม วิ่งหนีกันจ้าละหวั่น
เปิดบัญชีทรัพย์สิน "นายกฯ" พร้อมคู่สมรส ยังอู้ฟู่กว่า 1 พันล้าน
สุดเศร้า พ่อลูก 2 โพสต์เป็นนัย ก่อนลั่นไก เลือกจบ 3 ชีวิต
เช็กจุด “ทำฟัน” ฟรี เดือนมิถุนายน 2567 เพียงพก บัตรประชาชน ใบเดียว
"รพ.โพนทอง" อัปเดตจำนวนคนบาดเจ็บ เหตุ "บั้งไฟระเบิด" จ.ร้อยเอ็ด วอนอย่าเชื่อข่าวลวง
ชาวบ้านหนองแต้เดือดร้อน ถ่ายคลิปร้องสื่อมวลชน ถนนลูกรังพังเป็นหลุมเป็นบ่อ ต้องทนทุกข์ทรมาน มาเกือบ 40 ปี
"ก้าวไกล" มอนิเตอร์คดียุบพรรคพรุ่งนี้ที่สภาฯ "ปกรณ์วุฒิ" ยันไร้แผนสำรอง ลุ้นผลคำวินิจฉัย
"เผ่าภูมิ" แจงชัดแนวคิดปรับ KPI ธนาคารออมสิน มุ่งสร้างแรงจูงใจช่วยสังคม เพิ่มโอกาส SME เข้าถึงสินเชื่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น