logo

“สถานทูต กรุงเบิร์น” แจ้งข่าวดี ตำรวจพบตัว “คุณนุ่น” แล้ว หลังญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ 27 เม.ย.

"สถานทูต กรุงเบิร์น" แจ้งข่าวดี ตำรวจพบตัว “คุณนุ่น” แล้ว หลังญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ 27 เม.ย.

Top news รายงาน เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น ขอแจ้งข่าวว่า ญาติของคุณนุ่นได้รับแจ้งจากตำรวจว่า พบตัวคุณนุ่นและเพื่อนชาวต่างชาติ คุณนุ่นสบายดี โดยทั้งสองได้เดินทางออกนอกประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไปสักระยะแล้ว ดังนั้น สถานเอกอัครราชทูตฯ จึงขอยุติการประชาสัมพันธ์ติดตามหาคุณนุ่นมา ณ ที่นี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ช่วยกระจายข่าวและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการติดตามหาคุณนุ่นตลอดหลายวันที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยก่อนหน้านี้ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น โพสต์ว่า ตามที่ปรากฏข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ขอความช่วยเหลือในการติดตามหาคุณนุ่น (ถือหนังสือเดินทางสวีเดน) ซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวในสวิตเซอร์แลนด์พร้อมเพื่อนชาวต่างชาติเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2567 และได้ขาดการติดต่อกับบุคคลในครอบครัวตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2567 นั้น สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น ได้รับทราบกรณีดังกล่าวแล้ว และได้ติดต่อประสานงานกับครอบครัวและญาติของคุณนุ่นทั้งที่ประเทศไทยและสวิตเซอร์แลนด์เพื่อสอบถามข้อมูลและติดตามความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง ในชั้นนี้ ทราบว่า ญาติได้แจ้งความที่สถานีตำรวจท้องถิ่น (เมือง Interlaken) ด้วยแล้ว

 

 

โดยที่ได้รับอนุญาตจากครอบครัวของคุณนุ่นแล้ว สถานเอกอัครราชทูตฯ จึงขอใช้โพสต์นี้เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์และติดตามหาคุณนุ่น หากมีผู้ใดพบเห็นคุณนุ่นหรือมีข้อมูลเพิ่มเติมที่จะเป็นประโยชน์ในการติดตามตัวคุณนุ่น สามารถติดต่อที่ Facebook Messenger ของสถานเอกอัครราชทูตฯ หรือหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉิน +41 (0) 79 8642674 สถานเอกอัครราชทูตฯ ขอขอบคุณชุมชนไทยในสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้ช่วยกรุณาแชร์ข้อมูลต่าง ๆ มา ณ ที่นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด รถทัวร์ชนท้ายรถพ่วงขนไม้ยางพารา คนขับ-พนง.เสียชีวิต กระบะเสยซ้ำ เจ็บระนาว
"สว.สมชาย" แฉซ้ำเลือกสว.ภาคอีสาน หลักฐานชัดรับจ้างฮั้วมีจริง
อุตุฯ เตือนทั่วไทยเตรียมรับมือ ฝนตกหนัก 50 จังหวัด กทม.ฝนกระหน่ำ 60%
กินเนสฯบันทึกแชมป์ใหม่ น้องหมายักษ์เกรตเดนสูงที่สุดในโลก
อินเดียทุบบ้าน 11 หลัง เหตุเจอเนื้อวัวในตู้เย็น
"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น