logo

คนหางานเช็กเลย “งานราชการ” ไม่ต้องสอบภาค ก. พนักงานราชการ 98 อัตรา มีตำแหน่งอะไรบ้าง

คนหางานเช็กเลย "งานราชการ" ไม่ต้องสอบภาค ก. พนักงานราชการ 98 อัตรา มีตำแหน่งอะไรบ้าง

Top news รายงาน ใครที่ยังไม่รู้ว่างานราชการ 2567 ไม่ต้องสอบภาค ก. สมัครงานราชการ “พนักงานราชการทั่วไป” 98 อัตรา เปิดรับสมัครถึง 30 พ.ค.67 นี้ ทางด้านกรมคุมประพฤติเปิดรับสมัครสอบผ่านทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 21 – 30 พฤษภาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ จะมีตำแหน่งอะไรกันบ้างไปเช็กกันเลย

 

คนหางานเช็กเลย "งานราชการ" ไม่ต้องสอบภาค ก. พนักงานราชการ 98 อัตรา มีตำแหน่งอะไรบ้าง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กรมคุมประพฤติ ประกาศเปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1. นักวิชาการคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 อัตรา คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ ( เป็นวุฒิการศึกษา ที่ ก.พ. รับรองว่าเป็นสาขาวิชาหนึ่ง ทางคอมพิวเตอร์)

2. เจ้าหน้าที่พัสดุ จำนวน 53 อัตรา คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางบัญชี พาณิชยการ การเงินและการธนาคาร เลขานุการ

3. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี จำนวน 26 อัตรา คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางพาณิชยการ ทางการบัญชี

4. เจ้าหน้าที่ธุรการ จำนวน 17 อัตรา คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชา หนึ่ง ทางพาณิชยการ ทางการบัญชี ทางการขาย ทางการตลาด ทางการเลขานุการ ทางภาษาต่างประเทศ ทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือ ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการขาย สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาการเลขานุการ สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือ ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการ บัญชี สาขาวิชการขาย สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาการเลขานุการ สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ หรือภาษาต่างประเทศธุรกิจ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

การรับสมัครสอบ

ผู้มีคุณสมบัติสามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 21-30 พฤษภาคม ๒๕๖๗ ตลอด ๒๔ ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https:/probation.thaijobjob.com ตามขั้นตอน ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 กรอกใบสมัครออนไลน์และพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงิน ตั้งแต่วันที่ 21-30 พฤษภาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการตามขั้นตอน ดังนี้

1.ให้ผู้สมัครสอบเข้าไปที่เว็บไซต์ข้างต้น หัวข้อ “รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป”

2.กรอกข้อมูลให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยเฉพาะการระบุชื่อ – นามสกุล เลขประจำตัวประชาชนและวุฒิการศึกษาที่ใช้ในการสมัคร พร้อมทั้งปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด ระบบจะกำหนดแบบฟอร์มการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ บมจ. ธนาคารกรุงไทย ให้โดยอัตโนมัติ

3.ให้นำรูปถ่ายครึ่งตัว ขนาด 1 x 1.5 นิ้ว หน้าตรงไม่สวมหมวก และไม่สวมแว่นตาดำซึ่งถ่ายไว้ไม่เกิน 1 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 1 รูป สแกนเป็นไฟล์ภาพ (*JPG) แล้วอัปโหลดลงในแบบฟอร์มการสมัคร โดยผู้สมัครต้องตรวจสอบความถูกต้องชัดเจนของรูปถ่ายหลังการสแกน ก่อนเริ่ม กรอกข้อมูลในขั้นตอนต่อไป

4.พิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงินลงในกระดาษขนาด A4 หรือบันทึกข้อมูลเก็บไว้ในรูปแบบไฟล์ ทั้งนี้ ผู้สมัครสอบสามารถค้นหาแบบฟอร์มการชำระเงินได้ โดยไปที่เว็บไซต์ข้างต้นหัวข้อ “พิมพ์บแจ้งชำระเงิน” แต่จะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลใบสมัครสอบที่สมบูรณ์แล้วได้

 

คนหางานเช็กเลย งานราชการ ไม่ต้องสอบภาค ก. พนักงานราชการ 98 อัตรา มีตำแหน่งอะไรบ้าง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

1. กรมคุมประพฤติเปิดรับสมัครสอบผ่านทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 21 – 31 พฤษภาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

2. ผู้ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขันฯ สามารถเข้าสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ https://probation.thaijobjob.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น