logo

ค้นบ้านอดีตเพื่อนชาย “พิมพ์ กรกนก” อินฟลูฯ ชื่อดัง พบ 7 ไฟล์ถูกส่งต่อ ตร.ไซเบอร์เผยรู้ตัวคนทำแล้ว

ค้นบ้านอดีตเพื่อนชาย "พิมพ์ กรกนก" อินฟลูฯ ชื่อดัง พบ 7 ไฟล์ถูกส่งต่อ ตร.ไซเบอร์เผยรู้ตัวคนทำแล้ว รอยืนยัน

Top news รายงาน จากกรณี “พิมพ์ กรกนก” อายุ 23 ปี นางแบบชื่อดัง เข้าร้องขอความเป็นธรรม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่ากการกระทรวงมหาดไทย เพื่อให้พาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ตำรวจกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยคลิปส่วนตัวกับแฟนเก่าผ่านสื่อโซเชียลฯ ต่างๆ จนเจ้าตัวออกมาชี้ยอมรับว่า เป็นบุคคลในคลิปดังจริง โดยหลังเลิกรากันได้แจ้งให้แฟนเก่าลบคลิปทิ้งไปแล้ว จึงไม่ทราบว่าคลิปดังกล่าวหลุดออกมาได้อย่างไร และยืนยันว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด พร้อมขอร้องทุกคนว่า อย่าแชร์ ดู หรือส่งต่อคลิปเหล่านั้น หากพบเห็นให้ช่วยกันกด Report เพื่อไม่ให้ความเสียหายกระจายเป็นวงกว้าง

ค้นบ้านอดีตเพื่อนชาย "พิมพ์ กรกนก" อินฟลูฯ ชื่อดัง พบ 7 ไฟล์ถูกส่งต่อ ตร.ไซเบอร์ลั่นรู้ตัวคนทำแล้ว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ ( 18 พ.ค.) ที่กองบญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโลยี (บช.สอท.) พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. กล่าวถึงความคืบหน้า คดีที่ อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง เข้าร้องทุกข์ต่อตำรวจไซเบอร์ หลังถูกผู้ไม่ประสงค์ดี เผยแพร่คลิปลับบนโลกโซเชียลฯ จนได้รับความเสื่อมเสีย ว่า วานนี้(17 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สอท. 1 ได้นำกำลังบุกค้นบ้านอดีตเพื่อนชายของผู้เสียหาย ย่านหนองแขม กรุงเทพฯ พร้อมทั้งตรวจยึดอุปกรณ์ที่คาดว่า จะเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก , ไอแพด และโทรศัพท์มือถือ เพื่อทำการตรวจหาหลักฐาน

 

 

ขณะนี้พบว่า ได้มีการส่งไฟล์ภาพ ทั้งหมด 7 ไฟล์ไปอีกที่หนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำไปตรวจสอบจนทราบเบาะแสแล้วว่า ใครเป็นผู้ส่งไฟล์ดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบพบที่ปรากฎตามสื่อโซเชียลฯ แค่ 2 ไฟล์ ส่วนอดีตเพื่อนชายอยู่ในระหว่างการสอบปากคำ และรอการยืนยันตัวบุคคลที่ส่งไฟล์อีกครั้ง คาดว่าจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า รวมทั้งรอผลตรวจวิเคราะห์จากเจ้าหน้าที่กองบังคับการตรวจสอบและวิเคราะห์อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ตอท.) ก่อนจะแถลงรายละเอียดให้ทราบต่อไป

สำหรับการตรวจค้นบ้านของเพื่อนชายคนสนิท มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจบก.สอท. 1 ได้นำกำลังพร้อมหมายค้นศาล อาญาตลิ่งชันที่ค.89 / 2567 ลงวันที่ 16 พ.ค. เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 356/3 โครงการ เวิร์ฟ เพชรเกษม 81-2 ซ.เพชรเกษม 81 ถ.มาเจริญ หนองค้างพลู หนองแขม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านของนายวาริ อติอานนท์ หรือยิว เพื่อตรวจค้นพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องในคดีดังกล่าวพร้อมตรวจยึดของกลางดังกล่าวข้างต้นไปทำการตรวจสอบ.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.สามารถ" ถามตรงๆ รัฐอุ้มเอกชน ขยายสัมปทาน "ด่วนโทลเวย์" 2 ครั้ง 20 ปี ยังไม่พออีกเหรอ แนะมีวิธีแก้ปัญหาอื่นดีกว่า
ระวังพลาดสิทธิ “คารม” แนะ 5 ช่องทาง ยืนยันตัวตนแอปฯ “ทางรัฐ” สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลา
รับมือหน้าฝน "กรมชลฯ" ยันอ่างเก็บน้ำทั่วประเทศ รับน้ำได้อีกมาก
"ตร.น้ำ-ประมงพื้นบ้าน" ล่า "ปลาหมอคางดำ" หลังพบอยู่ในสระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์
"กรมเจ้าท่าฯ" จัดล่องเรือฟรี รับส่งปชช.ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง"
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ ปชช. เผย "ทักษิณ - เนวิน - ธนาธร" ผู้มีบารมีนอกพรรคการเมือง
เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"
"มอเตอร์เวย์ ฟรี" วันหยุดยาว วันเฉลิมพระชนมพรรษา เช็กจุดที่นี่
ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น