No data was found

ชาวเน็ตจวกยับ! ขับรถลุยน้ำท่วมสูง จนเกิดคลื่นซัดเข้าใส่บ้านคน

กดติดตาม TOP NEWS

คนขับรถไร้จิตสำนึกลุยน้ำท่วมสูง จนเกิดคลื่นซัดเข้าใส่บ้านคน ชาวเน็ตทนไม่ไหวแห่วิจารณ์ยับ

เป็นอีกหนึ่งความเดือดร้อนของชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม หลายคนอาจจะไม่เข้าใจ คงต้องวอนผู้ขับรถฝ่าน้ำท่วมให้เห็นใจทางฝ่ายชาวบ้านด้วย อย่างเช่นรายนี้ เมื่อโลกโซเชียลต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ กรณีที่มีรถยนต์ ได้พยายามขับลุยน้ำท่วมสูง ภายในเขต อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ที่ยังคงถูกปริมาณน้ำในแม่น้ำป่าสัก เอ่อล้นตลิ่ง เข้าท่วมชุมชนในเขตเทศบาล รวมทั้งพื้นที่อีกหลายตำบล หลายหมู่บ้าน ที่อยู่รอบนอก

ซึ่งมวลน้ำดังกล่าว ส่งผลให้บ้านเรือนราษฏร ต่างได้รับความเดือดร้อนจากการถูกน้ำท่วมเป็นบริเวณกว้าง รวมทั้งนาข้าวและพื้นที่ทางการเกษตร จมอยู่ใต้น้ำอีกกว่าหลายพันไร่  นอกจากนี้ ถนนสายหลักและถนนภายในหมู่บ้านหลายสาย ยังถูกน้ำท่วมสูง และบางแห่งสูงเกือบ 1 เมตร

 

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ไพลินคิ้วสวย หน้าสวยทุกมิติ” ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เค้ากะบอกอยุ่ ว่าอย่าขับมาแรง ขับดันน้ำมา ดันเชือกที่เค้ากั้นไว้  ทำให้ประตูชาวบ้านหลุด น้ำเข้าบ้านชาวบ้านเค้าเดือนร้อน อยากดูน้ำทำไมไม่เดินเล่นรึนอนแช่น้ำเลยวะ ขับไปเค้าตะโกนด่ทั้งซอย” พร้อมโพสต์คลิปวีดีโอ นาทีรถยนต์คันหนึ่ง ได้พยายามขับลุยน้ำ พร้อมเร่งเครื่องเสียงดัง จนมวลน้ำที่ท่วมขังเยอะอยู่แล้ว ได้กระเพื่อมเป็นคลื่นน้ำ ซัดเข้าใส่บ้านเรือนประชาชนตลอดเส้นทางที่รถคันนี้ขับผ่าน สร้างความไม่พอใจแก่ผู้ถ่ายคลิปและผู้ที่อาศัยอยู่ในซอยเป็นอย่างมาก ซึ่งต่างมีการตะโกนต่อว่าเป็นระยะ

 

 

 

ขณะที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “สุรติ้ว  ยิ้มแฉ่ง” ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ไร้จิตสำนึก เค้าไม่ให้ผ่าน เค้าปิดทาง ก็ยังจะผ่าน  พอผ่านมา ขับช้าๆ ก็ไม่ได้ ต้องซิ่ง ต้องขับเร็ว รู้ไหมว่าสิ่งที่ทำ บ้านข้างทางเค้าเดือดร้อน  ของเค้าเสียหาย เหนื่อยจะพูด ไม่สร้างประโยชน์ ก็อย่าทำตัวเป็นภาระเถอะ นอนเฝ้าบ้าน ดูไลฟ์สด ก็พอ แย่” พร้อมแนบคลิปวีดีโอ นาทีรถยนต์คันเดียวกัน ได้พยามยามขับลุยน้ำท่วมสูง ทั้งที่บริเวณนี้ ห้ามรถขับผ่าน แต่รถคันนี้กลับขับด้วยความเร็ว ดันน้ำท่วม ให้เกิดแรงกระเพื่อม เป็นคลื่นสูง ซัดเข้าบ้านเรือนประชาชน เดือดร้อนซ้ำอีก

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา ไพลินคิ้วสวย หน้าสวยทุกมิติ ,

สุรติ้ว ยิ้มแฉ่ง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สศร.เตรียมมอบธง "Thailand Biennale ภูเก็ต ครั้งที่ 4" เปิดผลสำเร็จเบียนนาเล่เชียงราย  เงินสะพัด 2.4 หมื่นล้าน - จ้างงาน 8 พันอัตรา
"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.
"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"
"ทนาย แอมไซยาไนด์" จ่อเอาผิด "บิ๊กโจ๊ก-ทีมสืบสวน" ตามพ.ร.บ.อุ้มหายฯ อ้างถูกย่ำยีศักดิ์ศรี ทำร้ายจิตใจจนแท้งลูก
ผู้ประกอบการ รวมตัวร้องทุกข์ ตำรวจแหลมฉบัง หลังถูกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเบี้ยวจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ เสียหายมากกว่า 15 ล้าน
"สุลต่านบรูไน" เสด็จเยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้ ร่วมลงนามความร่วมมือไทย-บรูไน 2 ฉบับ
ชื่นมื่น “บิ๊กป้อม” เปิดบ้านป่ารอยต่อ กินข้าวร่วมวง “รมต.-สส.พรรคพปชร." ย้ำตั้งใจทำงานเพื่อปชช.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น