No data was found

ตำรวจ 191 รวบแก๊งค้ายาเสพติด ซิ่งรถหนีมุ่งหน้าสระบุรี ตรวจสอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงปี ก่อนก่อเหตุซ้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ 191 รวบแก๊งค้ายาเสพติด ตรวจสอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงปี ก่อนจะมาร่วมกันก่อเหตุซ้ำ ด้าน สืบ น.1 ไม่น้อยหน้าจับอดีตโคโยตี้ผันตัวขายยาบ้า เกือบ 1 ล้านเม็ด

ตำรวจ 191 รวบแก๊งค้ายาเสพติด ซิ่งรถหนีมุ่งหน้าสระบุรี ตรวจสอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงปี ก่อนก่อเหตุซ้ำ – Top News รายงาน

วันที่ 10 พ.ค. 67 กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีแถลงข่าวจับกุมยาเสพติด 2 คดี โดยคดีแรกเป็นของตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 แถลงผลการการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี โดยการจับกุมในครั้งนี้ สายตรวจได้พบ กลุ่มผู้ต้องหาขับรถยนต์จำนวน 2 คันมุ่งหน้าไปยังจังหวัดสระบุรี และขับเข้าไปบริเวณซอยเปลี่ยว ช่วงถนนบายพาส ก่อนจะขับเข้าไปในซอยเปลี่ยว และขับออกมา โดยใช้ความเร็วมุ่งหน้ากลับโดยมีลักษณะการวิ่งเป็นขบวนโดยมีคันขับนำและคันขับตาม เมื่อถึงบริเวณซอยดวงมณี รถทั้งสองคันได้แยกทางกันไปคนละฝั่ง

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยรถยนต์คันที่มีน้ำหนักขับเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน เมื่อถึงบริเวณหน้าบ้าน ชุดจับกุมจึงแสดงตัวและขอตรวจค้น จนพบว่านายเจษฎาภรณ์หรือแคมป์ อายุ 28 ปี เป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว และพบไอซ์ จำนวน 285. 5 กิโลกรัมอยู่ภายในรถยนต์ และค้นภายในบ้าน พบนางสาวพัทธนันท์หรือเตย อายุ 26 ปี อาศัยอยู่ภายในบ้าน ตรวจค้นภายในบ้านพบไอซ์จำนวนประมาณ 36.5 กิโลกรัม ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งกำลังอีกส่วนหนึ่งติดตามรถยนต์คันขับนำไปจนถึงบริเวณลานจอดรถ ภายในคอนโดฯ ย่านสนามบินน้ำ พบนายศุภศิน หรือเกมส์ อายุ 27 ปี และนายวรุตม์หรือหนุ่ม อายุ 28 ปี พร้อมกับแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้า 200,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณกระโปรงท้ายรถ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนและตรวจยึดของกลาง เป็นไอซ์ 285.5 กิโลกรัม , ยาบ้า 200,000 เม็ด , รถยนต์ 3 คัน , รถจักรยานยนต์ 1 คัน , โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง , พระเครื่องหลวงพ่อกวย 83 องค์ , เครื่องประดับคล้ายทองคำ 26 ชิ้น น้ำหนักรวมประมาณ 494 กรัม , นาฬิกาข้อมือ 2 เรือน

จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 คนให้การรับทราบตลอดข้อกล่าวหา และจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายศุภสิน หรือ เกมส์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคนที่ เคยถูกจับกุมข้อหาครอบครองยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2566

ตำรวจ 191

ส่วนอีกคดีที่มีการแถลงข่าว เป็นการจับกุมอดีตโคโยตี้สาว ผันตัวขายยาบ้า โดนคดีนี้ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มโคโยตี้สาวลักลอบขายยาเสพติดให้กับบุคคลทั่วไปในจังหวัดนนทบุรี จึงได้ทำการสืบสวนและนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา พบนางสาวยุวดี หรือ ก้อย อายุ 34 หญิงไทยมีตำหนิและรูปพรรณตรงตามที่สายลับแจ้ง มีท่าทีพิรุธเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้น พร้อมกับขยายผลไปที่บ้านแห่งหนึ่งกลางทุ่งนาในพื้นที่อำเภอไทรน้อยจังหวัดนนทบุรีพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 940,000 เม็ด โดยนางสาวก้อยรับสารภาพว่าตนกับเพื่อนอีกหนึ่งคน ได้ร่วมกันขายยาบ้า โดยกลุ่มเป้าหมายจะเป็นบุคคลทั่วไปที่มาติดต่อขอซื้อ ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการขยายผลเพื่อตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการคนอื่น

ค้ายาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวโปรตุเกส บันทึกคลิปเศษดาวหางได้แบบคูลสุดๆ (คลิป)
สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น