No data was found

หึ่ง!! อดีตรองผบ.สส.โพสต์ “ป่ารอยต่อ วงแตก” แล้ว!

กดติดตาม TOP NEWS

อดีตรองผบ.สส. ทีมงานเก่าลุงตู่ โพสต์เฟซบุ๊ก บอก “การเมืองยามนี้ ป่ารอยต่อวงแตกแล้ว” ด้าน “อดีตที่ปรึกษาบิ๊กป้อม” แชร์โพสต์ระบุ “ด่วนมาก เกิดอะไรขึ้น” ขณะที่ “บิ๊กป้อม” สยบข่าวลือ ไม่ลาออกหัวหน้าพปชร. ยังไม่ปรับครม.

วันที่ 11 ก.ย. 2564  พลเอกประสูตร รัศมีแพทย์ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด (รองผบ.ทสส.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “พ่อแม่พี่น้องชาวสยาม…เจ้าเอ๋ย..การเมืองยามนี้ …ถึงเวลา ดังแล้ว ต้องแยกวง  …ป่ารอยต่อ ..??? ..เมื่อแยกวง ..วงก็แตก …ถึงเวลา”

ขณะที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้แชร์โพสต์นี้ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า ด่วนมาก พลเอกประสูตร รัศมีแพทย์ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ทีมงานเก่าของลุงตู่โพสต์ว่า วงแตกแล้ว!!!! เกิดอะไรขึ้น???

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ปลดร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ออกจากตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์นั้น ทำให้ต่อมามีกระแสข่าวลืออย่างกว้างขวางว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เกิดความน้อยใจพล.อ.ประยุทธ์  และอาจจะลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่สนับสนุนการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ในการเป็นนายกฯมาโดยตลอด

 

ล่าสุดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ กล่าวยืนยันว่า ไม่ลาออก จะลาออกทำไม ไม่ลาออก ส่วนที่มีกระแสข่าวปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคนั้นยังไม่มีอะไร ทุกอย่างตามปกติ และตำแหน่งเลขาธิการพรรคก็ยังเหมือนเดิม ข่าวที่ออกมาทำให้ลูกพรรคตกใจ ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรีก็ไม่มี ตอนนี้ตำแหน่งรัฐมนตรีที่ว่างลงก็ให้รัฐมนตรีว่าการทำหน้าที่ไป ไม่มีปรับครม.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น