No data was found

ตร.ส่งร่าง “แหม่ม” เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี

Top news รายงาน จากกรณี นางแคทเทอร์ริน เดลาคอท อายุ 59 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ใช้อาวุธปืนยิงขณะนอนอยู่บนเตียงพักผ่อนริมสระน้ำในวิลล่าหรู เลขที่ 77/154 หมู่ 4 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าที่ นางแคทเทอร์ริน จะเสียชีวิต ได้เขียนพินัยกรรมยกสมบัติทั้งที่ดินและวิลล่าหรู ให้กับ นางณัฐวลัย ภูพองตา หรือป้าติ๋ม ชาว อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร แม่บ้านคนสนิท นั้น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ช่วงเช้าวันนี้ (4 พฤษภาคม 2567) ตำรวจ สภ.เกาะสมุย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำศพ นางแคทเทอร์ริน ที่เก็บไว้ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย ไปส่งยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เคลื่อนย้ายศพโดยใช้เรือเฟอร์รี่

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ไกรฤกษ์ งามสีอ่อน ผกก.สภ.เกาะสมุย ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ รวมทั้งพยานบุคคล และพยานแวดล้อมต่างๆ ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่พบพิรุธอะไรที่นำไปสู่การฆ่าตกรรรม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้น้ำหนักการเสียชีวิต ในครั้งนี้ ว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง แต่ก็ต้องดำเนินการตรวจหาพยานหลักฐานตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างละเอียด ต้องรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ก่อนที่จะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

 

ทั้งนี้หลังจากทางแพทย์แผนกนิติเวชโรงพยาบาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ดำเนินการผ่าพิสูจน์ศพแล้วเสร็จ ก็จะนำศพของ นางแคทเทอร์ริน กลับมาเก็บไว้ที่ห้องเก็บศพของโรงพยาบาลเกาะสมุย อีกครั้ง เพื่อรอสรุปว่า จะมีญาติมารับศพไปดำเนินการเองหรือไม่ หรือ จะให้ทาง ป้าติ๋ม ซึ่งแม่บ้าน เป็นผู้ดำเนินการจัดพิธีศพ ที่วัดบ่อผุด และนางแคทเทอร์ริน ยังได้โอนเงินเข้าบัญชีของ ป้าติ๋ม จำนวน 5 แสนบาท ไว้เป็นค่าดำเนินการทำศพของตนเอง ก่อนที่เสียชีวิต

 

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งหนังสือไปยังสถานฑูตฝรั่งเศส เพื่อให้ทางสถานทูต แจ้งให้ญาติทราบถึงการเสียชีวิต ของ นางแคทเทอร์ริน และ ส่งเอกสารที่ นางแคทเทอร์ริน เขียนไว้ เพื่อสั่งเสีย ก่อนจะเสียชีวิต ว่า ต้องการให้ ป้าติ๋ม เป็นคนดำเนินการจัดพิธีศพ ที่วัดบ่อผุด ตำบลบ่อผุด บนเกาะสมุย โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังรอการ แจ้งกลับมาจากทางสถานทูต ว่า ทางญาติของ นางแคทเทอร์ริน จะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการอย่างไร / ให้ใครเป็นผู้มารับศพไปประกอบพิธี หลังจากเสร็จขั้นตอนผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้าติ๋ม แม่บ้านคนสนิท ที่ได้รับพินัยกรรม ยังเก็บตัวเงียบ อยู่แต่ในวิลล่า ส่วนเรื่องที่มีกระแสดราม่าเรื่องได้รับมรดกนั้น ทราบว่า มีคนแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจป้าติ๋มเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นคนกตัญญูรู้คุณ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บิ๊กแจ๊ส" สารภาพหนักใจศึกชิงเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" ชน "ลุงชาญ" หืดขึ้นคอ!
ชาวพุทธชื่นใจ "สามเณรฟอร์ด-สามเณรใบบุญ" รับประกาศเกียรติคุณ "ทูตพระพุทธศาสนา" วันวิสาขบูชาโลก 2567
มองข้ามช็อต! "พท." ดับ "ก้าวไกล" ระเบิดศึกชิงประธาน "สว." ชำระแค้นการเมือง ถิ่น "นายใหญ่" อย่ามาแหยม
"ในหลวง-พระราชินี" พระราชทานน้ำสรงและผ้าไตร งานสรงน้ำ "พระธาตุดอยสุเทพ" วันวิสาขบูชา 2567
"วีระ" โพสต์ยืนยัน พร้อมเข้าพบ "เลขาธิการป.ป.ช." รับเอกสารเพิ่มเติมคดีนาฬิกาหรู เจ้าตัวลั่นฟ้องแน่ หากข้อมูลไม่ครบ
ถึงเส้นตาย 2 มิ.ย. "ก้าวไกล" หมดเวลายื้อถึงเวลา "ศาลรัฐธรรมนูญ" เชือดยุบพรรค 150 สส.จิตตตฝูงงูเห่าส้มรอซื้อตัว
"นายกฯ" พอใจความสำเร็จภาพรวมเยือนอิตาลี ผลลัพธ์ด้านธุรกิจเกินความคาดหมาย
"กองทัพไทย" รุกตั้งหน่วยไซเบอร์ทหารสู้ข้าศึก เริ่มผลิตนักรบ 1 ต.ค.นี้
"กัญจนา" เข้าเยี่ยมแม่-เด็ก 2 ขวบ ถูกสาดน้ำมันร้อนทั่วร่างกาย ยืนยันทีมแพทย์รักษาหายได้
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(กม 3) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านกฎหมายเพื่อทำหน้าที่ประเมินความรู้ความสามารถของผู้ดำรงตำแหน่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น