No data was found

“ตั๊น จิตภัสร์” ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์

กดติดตาม TOP NEWS

“ตั๊น จิตภัสร์” ฝึกโดดร่มลงทะเลนาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เผยได้มาเห็นงบฯฝึกอบรมภาคปฏิบัติฝ่ายความมั่นคงด้วยตนเอง ขอเป็นหนึ่งเสียงสนับสนุน ชี้ มีความสำคัญ ใช้เตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์

“ตั๊น จิตภัสร์” ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์ – Top News รายงาน

ตั๊น จิตภัสร์

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2567 น.ส. จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ในการเข้าร่วมอบรมโดดร่มลงทะเล กับนาวิกโยธินเทียบเครื่องหมายความสามารถหลักสูตรส่งทางอากาศนาวิกโยธิน ร่วมกับทหารสังกัด กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ในสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง (ร.21 รอ.) ที่ฝึกหลักสูตรทหารเสือราชินี รุ่น 23 ภาคทะเล หลักสูตรส่งทางอากาศนาวิกโยธิน โดยมี พล.ร.ท.สมรภูมิ จันโท ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน (นย.) ติดปีกร่มนาวิกโยธิน เครื่องหมายความสามารถหลักสูตรส่งทางอากาศนาวิกโยธิน ที่ค่ายกรมหลวงชุมพร หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 22-23 เม.ย 67 ที่ผ่านมา

ตั๊น จิตภัสร์

โดยน.ส.จิตภัสร์ระบุว่า.. ติดปีก เสร็จภารกิจ จบหลักสูตรโดดเทียบปีก ของ หน่วยนาวิกโยธิน กองทัพเรือ เป็นที่เรียบร้อยค่ะ

Mission Completed with The Royal Thai Marines. Airborne landing in the sea!

เป็นประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้รู้จักพี่น้องๆต่างเหล่าทัพพร้อมทหารเสือราชินี (ร.21)นอกเหนือจากนี้ยังได้มีโอกาสทบทวนการโดดร่มกลมที่ตนได้เคยผ่านหลักสูตรร่มกลมของค่ายนเรศวรเมื่อ 4ปีที่แล้วแต่ครั้งนี้เป็นการโดดเทียบปีกลงทะเลมีการเทสร่างการก่อนฝึกว่ายน้ำ 400เมตรในเวลา 15 นาทีซึ่งทำได้ในเวลา 13 นาที 5 วินาที และทดสอบผ่านทุกสถานีทดสอบสมรรถภาพร่างกาย

ข่าวที่น่าสนใจ

การมาโดดครั้งนี้นอกจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆยังได้เข้าใจถึงระบบการทำงานของหน่วยงานความมั่นคงและความสำคัญของหลักสูตรเหล่านี้ในการเตรียมความพร้อมของกองทัพทุกเหล่าทัพเพื่อเป็นความพร้อมของทุกสถานการณ์

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ อากาศยาน

“ในฐานะนักการเมืองทุกปีต้องมีการพิจารณางบประมาณของแต่ละหน่วยงานซึ่งงบประมาณแรกๆที่ถูกตัดคืองบประมาณการฝึกอบรม ซึ่งวันนี้ได้มีโอกาสมาสัมผัสด้วยตนเองเห็นถึงความสำคัญทำให้เข้าใจระบบราชการโดยเฉพาะหน่วยงานของเหล่าทัพมากยิ่งขึ้นและเมื่อมีโอกาสขอเป็น 1เสียงที่จะสนับสนุนงบฯอมรมที่มีประโยชน์ต่อเหล่าทัพทำให้หน่วยงานความมั่นคงของชาติเพิ่มความพร้อมของบุคลากรในกองทัพและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นของหน่วยงานด้านความมั่นคงของชาติเพื่อรองรับสถานการณ์ต่างๆที่อาจเกิดขึ้น” น.ส.จิตภัสร์ระบุ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังเหินเวหา และ เฮลิคอปเตอร์

 

น.ส.จิตภัสร์ระบุทิ้งท้ายว่าตนขอขอบคุณครูผู้ฝึกทุกท่านที่นย.รวมถึงผู้บังคับบัญชากองทัพเรือและกองทัพบกและที่ขาดไม่ได้จริงๆคือครูพี่เลี้ยงจากร้อยร่มครูอ้อกับครูตั้กผู้อยู่เคียงข้างตั๊นตั้งวันแรกจนถึงวันนี้ที่คอยฝึกฝนให้วิชาจนตั๊นแกร่งถึงทุกวันนี้อบรมทดสอบร่างกายทุกสถานีโดยไม่มีคะแนนช่วยบุญคุณนี้ไม่มีวันลืม  ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่เข้าฝึกอบรมหลักสูตร รวมถึง นักเรียนทหารเสือราชินี (ร.๒๑)

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คนอาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ อากาศยานอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังเหินเวหา และ อากาศยานอาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ เฮลิคอปเตอร์อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังเหินเวหาอาจเป็นรูปภาพของ ร่มสำหรับใช้เรือลาก และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังว่ายน้ำ, สระน้ำ และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, สเก็ตบอร์ด, เซกเวย์, เจ็ตสกี และ ข้อความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตร.ไซเบอร์" รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์โหด ทุบตี-ชอร์ตไฟ บังคับสมุนทำยอดสัปดาห์ละ 20 ล้านบาท
ล่าระทึก กระโดดลงจับพ่อค้ายาพลังม้ากลางแม่น้ำปัตตานี สอบสวนกลาง ยึดของกลางยาบ้าได้ 42 เม็ด
อัปเดตอาการล่าสุด “ตะวัน” แพทย์ดูแลใกล้ชิด เศร้าหนักอยากมาส่ง "บุ้ง" เป็นครั้งสุดท้าย
นักตกปลาขับรถมาจอดตกปลา ลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้ที่รถ เจอกัมพูชาติดยาขโมยรถขับเที่ยว
"ก้าวไกล" หักในไม่ส่ง "ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง" ชิงนายกอบจ.อดดู "ศึกสายเลือด" เปิดทาง "บิ๊กแจ๊ส" ยืนซดหมัด "ลุงชาญ"
"ตำรวจกองปราบ" รวบบัญชีม้าแก๊งคอลฯ อ้างเป็นตำรวจ ลวงเหยื่อสูญเงินนับแสน
จิตใจทำด้วยอะไร หนุ่มพบ "ศพทารก" ถูกยัดใส่ถุงโยนทิ้งคลอง เชื่อแม่เด็กต้องเป็นคนในพื้นที่
กรมอุตุฯ เตือน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก 20-23 พ.ค.นี้ ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก
จยย.ปริศนาถูกทิ้งให้จมน้ำท่าขึ้น-ลง เรือเจ็ทสกี
"ไรเดอร์" หัวจะปวด โทรแจ้งมาส่งอาหารที่สั่ง โดนด่าหาว่าเป็นชู้กับเมีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น