No data was found

ตร.ลงสำรวจโกดังเฟอร์นิเจอร์ หาเบาะแสเพิ่มปม “ฆ่าหั่นศพ” ย่านบางบัวทอง เร่งสอบคลี่คลายคดี

กดติดตาม TOP NEWS

คืบหน้าคดีพบชิ้นส่วนมนุษย์ จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจตรวจโกดังโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์แล้ว คาดเอี่ยวคดีฆ่าหั่นศพ ด้านชาวบ้าน เชื่อคนร้ายนำศพมาหั่นที่นี่ พร้อมตั้งข้อสังเกตคนงานเก่าอาจมีส่วนรู้เห็น แล้วก็เชื่อด้วยว่าน่าจะเชื่อมโยงกับแก๊งยากูซ่า

ตร.ลงสำรวจโกดังเฟอร์นิเจอร์ หาเบาะแสเพิ่มปม “ฆ่าหั่นศพ” ย่านบางบัวทอง เร่งสอบคลี่คลายคดี – Top News รายงาน
ฆ่าหั่นศพ

ความคืบหน้ากรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกฆาตกรรมหั่นศพยัดใส่ถุงดำเป็นมือและชิ้นส่วนกระดูก และกระโหลกศีรษะ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวานนี้ (23 เม.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 สืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกับควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ชื่อนายเกม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี คนขับรถให้ผู้ต้องหาชายชาวญี่ปุ่น 2 คน ไปก่อเหตุฆ่าชายชาวญี่ปุ่น จากนั้นได้หั่นศพเป็นชิ้นๆ ที่บริเวณโกดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางบัวทอง ก่อนจะนำชิ้นส่วนยัดใส่ถุงดำนำไปแยกทิ้งตามจุดต่างๆ พร้อมรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุซึ่งหลักฐานได้นำส่งตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (24 เม.ย. 67) ทีมข่าวลงพื้นที่โกดังซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ห่างจากบริเวณบ่อน้ำที่พบถุงดำประมาณ 150 เมตร โดยสภาพโกดังถูกคล้องด้วยโซ่เอาไว้ ด้านหน้ามีเชือกขึงเอาไว้ไม่ให้เข้า และภายในพบรถยนต์เชฟโรเลต สีบรอนซ์เทา เป็นรถต้องสงสัย ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่บริเวณด้านใน โดยสภาพรถพบว่าประตูฝั่งคนขับและฝาถังน้ำมันถูกเปิดทิ้งไว้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างออกหมายจับ พร้อมติดตามตัวชายชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 คน โดยประสานเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจตรวจคนเข้าเมืองร่วมตรวจสอบ เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ด้านนายไพรัช เกิดเดช เป็นชาวบ้านที่อยู่ในซอยพบชิ้นส่วนมนุษย์ และเป็นลูกชายของคนเก็บของเก่าที่เคยเจอพลั่วก่อนหน้านี้ ได้บอกกับทีมข่าวว่า โกดังดังกล่าวนี้ไม่ทราบว่าตอนนี้ใครเป็นเจ้าของ แต่ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนเคยเปิดทำเฟอร์นิเจอร์ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่เห็นใครอีกเลย แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้เห็นรถต้องสงสัยจอดอยู่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เชื่อว่าโกดังแห่งนี้ จะเป็นสถานที่คนร้ายนำร่างของผู้เสียชีวิตเข้ามาหั่นชำแหละแยกชิ้นส่วน น่าจะเป็นช่วงหยุดเทศกาลไม่มีใครอยู่เงียบสนิท มันเลือกจังหวะถูก และตั้งข้อสังเกตว่าคนที่พาเข้ามาก่อเหตุในโกดังก็อาจจะเป็นคนที่เคยทำงานอยู่ที่นี่

ส่วนนายเกมคนที่มีความเชื่อมโยงกับรถคันขาวที่เจอก่อนหน้านี้ ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน สำหรับโกดังนี้ถัดมาใกล้ๆกันจะเป็นในส่วนของออฟฟิศซึ่งเท่าที่ทราบ เจ้าของน่าจะขายโกดังนี้ให้กับใครไปแล้ว เจ้าของเป็นช่างรับเหมาทำก่อสร้าง ส่วนใครจะมาเช่าโกดังไปต่อหรือซื้อนั้นตนไม่ทราบเลย ส่วนพลั่วขาวสภาพใหม่ที่พบบริเวณด้านหน้าโกดังก็เชื่อว่าอาจจะมีความเชื่อมโยง เพราะเป็นชนิดเดียวกันมีลักษณะเหมือนกัน ตนเองในฐานะคนในพื้นที่ไม่รู้สึกกลัวหรือกังวลใจใดๆ แล้วก็เชื่อได้ว่ากลางคืนไม่มีใครมาเดินแถวนี้แน่นอน แล้วก็เชื่อว่าน่าจะมีส่วนเชื่อมโยงกับแก๊งยากูซ่าเข้ามาก่อเหตุในประเทศไทย ดูจากสภาพการก่อเหตุถ้าเป็นคนไทยไม่มีจิตใจเหี้ยมโหดขนาดนี้

จากการสอบสวนนายเกม ให้ข้อมูลอ้างว่า วันนั้นตนขับรถให้กับชาวญี่ปุ่น 3 คน โดยมีคนตายนั่งด้านหน้ากับตน ด้านหลังเป็นชาวญี่ปุ่น 2 คน ตลอดเส้นทางมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็สั่งให้ตนขับรถเข้าโกดัง แล้วส่งสัญญาณให้ตนลงจากรถ ตนลงจากรถไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนรีบวิ่งไปดูก็เห็นคนตายถูกยิงล้มฟุบ ชาวญี่ปุ่นก็ช่วยกันนำศพลงไปชำแหละะแยกชิ้นส่วน ก่อนให้ตนนำไปทิ้งตามจุดต่างๆ

หลังจากตำรวจทราบว่าผู้ตายเป็นชาวญี่ปุ่นและผู้ก่อเหตุเป็นชาวญี่ปุ่น จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศญี่ปุ่นเพื่อขอข้อมูลในเชิงลึกเกี่ยวกับตัวทั้งคนตายและผู้ก่อเหตุ จนทราบว่าทั้งหมดอยู่ในแก๊งยากูซ่าอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น เป็นแก๊งยากูซ่า โดย 1 ในผู้ก่อเหตุเป็นถึงรองหัวหน้าแก๊งยากูซ่าในประเทศญี่ปุ่นได้เดินทางเข้ามาประเทศไทยหลายปีแล้ว และมีหมายแดง เป็นที่ต้องการตัวของตำรวจญี่ปุ่น โดยพบว่ามีการเพิกถอนวีซ่าไปตั้งแต่ปี 2565 ส่วนผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเดินทางเข้ามายังประเทศไทย ส่วนมูลเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตกระทำผิดกฎของแก๊งยากูซ่าจึงถูกสั่งเก็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกฯกราบ “พระอาจารย์ต้อม” วัดท่าสะแบง ร้อยเอ็ด รับปากชาวบ้าน รัฐบาลเร่งแก้ยาเสพติด-ดูแลน้ำท่วม
ไม่ดูอีกต่อไป “ครูแหม่ม” ซัดแรง “โน้ส อุดม” หากินแขวะ ศก.พอเพียง ไร้สำนึก คนเห็นตัวตนแท้จริงหมดแล้ว
เพจดังโพสต์คลิปชายทุบขวดริมทะเลบางแสน เตือนภัย สุดอันตรายหากนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมได้รับบาดเจ็บ
สนั่น เก๋งยูเทิร์นกระทันหัน กระบะ และ เก๋ง ตามมาเบรกไม่ทันชน ยับ
พ่อเลี้ยงพาลูก 5 ขวบ มาทิ้งวัด แผลเต็มทั่วร่างกาย เจอตัวแม่เด็ก อ้างแค่อยากดัดนิสัยลูก
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มนักเทรด" หลอกขายบัญชีม้าให้ขบวนการหลอกลงทุน
แควนตัส ยอมจ่ายค่าปรับ ชดเชยขายเที่ยวบินยกเลิก
อินโดนีเซีย ทีมอาสาฝ่าช่วยสัตว์เลี้ยง หลังภูเขาไฟปะทุ
บราซิล น้ำท่วมหนัก ดับพุ่งเป็น 78 ราย
เจอตัวแล้ว "แม่ใจร้าย" คลอดลูกทิ้งในห้องน้ำสาธารณะ ย่านบางกะปิ อ้างตั้งครรภ์ไม่พร้อม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น