No data was found

อดีต ผอ.รพ.คนแรกของจังหวัดสระแก้ว ยิงตัวเองดับคาบ้านพัก

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 23 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ร.ต.อ.เสน่ห์ เดชสุภา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจาก จนท.กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดอำเภอเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ว่าเกิดเหตุฆ่าตัวตายโดยใช้อาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 16 ม.5 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย จนท.กู้ภัยสว่างสระแก้วจุดอำเภอเขาฉกรรจ์ ,แพทย์เวรโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์,จนท.พิสูจน์หลักฐาน ตร.ภ.จว.สระแก้ว รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักกลางสวน เป็นบ้านปูน2ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด เลขที่ 16 ม.5 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งอยู่ติดกับสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ฯ และเป็นบ้านพักของนายแพทย์บรรหาร ภู่ทอง อายุ 81 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เมื่อ จนท.เข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว ภายในห้องนอนบนชั้นสองบริเวณโซฟา พบร่างผู้เสียชีวิตก็คือนายบรรหาร ภู่ทอง สวมเสื้อกล้ามสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดที่บริเวณขมับขวา 1นัด เลือดไหลนองเต็มโซฟาและพื้น และข้างลำตัวพบอาวุธปืนสั้น เป็นปืนลูกโม่ขนาด.22 ตกอยู่1กระบอก คาดว่าเป็นการอัตวินิบาตกรรม (ฆ่าตัวตาย)ด้วยอาวุธปืน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชม.หลัง จนท.ตรวจสอบและเก็บรายละเอียดที่เกิดเหตุแล้วได้ให้ จนท.กู้ภัยฯนำร่างของนายแพทย์บรรหาร ภู่ทอง อดีต ผอ.รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ฯเพื่อส่งต่อไปผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งจากการสอบสวนของ จนท.ทราบว่านายแพทย์บรรหาร ภู่ทอง อายุ 81 ปี เป็นอดีต ผอ.รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว คนแรก และยังดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สาขาสระแก้ว ด้วย โดยนายแพทย์บรรหาร หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า”หมอบรรหาร”ซึ่งเป็นบุคคลที่ชาวบ้านรักใคร่ หลังเกษียนราชการ ก็ได้มาพักอยู่ที่บ้านสวนหลังดังกล่าวเพียงลำพังกับแม่บ้านวัย 50 ปี ซึ่งแม่บ้านให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.หมอบรรหาร ได้เข้านอนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรบ่งบอกว่าเครียดหรือจะทำร้ายตัวเองอย่างไร ส่วนตนอยู่ชั้นล่างประมาณ 20.00 น.ได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น1นัดแต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรนึกว่าเสียงมาจากข้างนอกจึงเข้านอนปกติ จนกระทั่งช่วงเช้าเวลา 07.30 น.หมอบรรหาร ซึ่งเคยตื่นแต่เช้า แต่ทำไมวันนี้ยังไม่ตื่นนอนออกมาจากห้องจึงไปเคาะประตูห้องแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆจึงโทรศัพท์บอกญาติให้มาช่วยงัดประตูห้องเมื่อเปิดประตูห้องได้ถึงกับตกใจสุดขีด ” เมื่อเห็นหมอบรรหาร นอนเสียชีวิตบนโซฟา จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯมาตรวจสอบ

 

 

ส่วนสาเหตุของการอัตวินิบาตกรรม(ฆ่าตัวตาย)ของนายแพทย์บรรหารฯในครั้งนี้ จนท.ยังไม่สามารถระบุได้ต้องรอสอบแม่บ้านและลูกๆของหมอบรรหารก่อน ว่าหมอบรรหาร มีโรคประจำตัวอะไรและร้ายแรงแค่ไหน หรือมีภาวะความเครียดจากอะไรบ้าง ส่วนจะเป็นฆาตกรรมนั้นยังไม่มีหลักฐานอะไรบ่งชี้ ต้องสอบสวนในเชิงลึกต่อไป
ทางด้านนายชรินทร์ เซ่งลอย หัวหน้าสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ฯเผยว่าเมื่อคืนประมาณ 20.00 น.ขณะนำลูกน้องออกลาดตะเวณตรวจพื้นที่บริเวณสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ ฯห่างบ้านพักหมอบรรหาร ประมาณ 500 เมตรก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1นัด แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไร นึกว่าวัยรุ่นหรือคนเมาตั้งวงกินเหล้าแล้วยิงปืนขึ้นฟ้า จนกระทั่งตอนเช้าแม่บ้านหมอบรรหารมาบอกว่า หมอบรรหารยิงตัวตายเมื่อคืนนี้ ทำให้ตกใจมากเพราะหมอบรรหาร เป็นคนอัธยาศัยดีชาวบ้านแถวนี้รักแกทุกคน ส่วนสาเหตุนั้นตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ มีแต่เพียงพูดกันว่าแกมีโรคประจำตัวแต่ก็ไม่รู้อะไรมาก

 

ภาพ/ข่าว ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.สระแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เทพไท" เผย จงภูมิใจกับการจัดตั้งรัฐบาลแบบข้ามขั้วต่อไป หลัง พท. ตั้งรัฐบาลผสม
"ธนกร" เชื่อ ครม.ใหม่เดินหน้าทำงานทันที ชี้ปัญหาประเทศรอไม่ได้
"มท." จัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาส "วันฉัตรมงคล"
เปิดประวัติความเป็นมา "วันฉัตรมงคล" 4 พฤษภาคม วันมหามงคลปวงชนชาวไทย
"ตำรวจ" รวบแก๊งอุ้มรีดชาวจีน 2.5 ล้านบาทเพิ่มอีก
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด เตือน 51 จว. รับมือฝน
"สำนักโยธา กทม." แจ้งด่วน กฟน.ระงับสร้างบ่อพักท่อร้อยสายไฟฟ้า แก้ไขฝาปิดให้จบใน 3 วัน
จีนส่งยาน ฉางเอ๋อ-6 สำรวจด้านไกลดวงจันทร์ครั้งแรก
อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น