No data was found

เจ้าหนี้บริษัทฯ สุดทน แจ้งความ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องสารรั่วไหล เพิ่งเข้ามาดูแลเพียง 9 วัน เท่านั้น แล้วพบกลุ่มชายฉกรรจ์ลักลอบตัดวาล์ว พังประตู และ ขโมยกล้องวงจรปิด

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. นายธนากร เปรมสมบัติ ผู้ได้รับมอบหมายจากเจ้าหนี้บริษัท  ม.2 ต.หนองบัว อ.บัานค่าย จ.ระยอง ได้เดินทางเข้าแจ้งความ และ ลงบันทึกประจำวัน ต่อ ร.ต.ท.พลวัฒน์ ทุมสิงห์ ร้อยเวร สภ.หนองกรับ ระยอง หลังจาก เจ้าหน้าที่การนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ต.หนองบัว เข้ามาแจ้งว่า ได้มีสารรั่วไหลออกไปในท่อระบายน้ำ หวั่นจะไหลลงสู่ลำรางสาธารณะ จึงเข้ามาแจ้งความเพื่อยืนยันบริสุทธิ์ ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

นายธนากรได้ให้การว่า ตนเอง ได้รับการแต่งตั้งจากกรมบังคับคดีจังหวัดระยอง ให้เข้ามาดูแล ทรัพย์สินภายในบริษัทนิรันดร์ ตั้งแต่วันที่11 เม.ย. 67 จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าทรัพย์สินภายในโรงงานได้ถูกรื้อทำลาย และขนย้ายเอาทรัพย์สิน เช่น เครื่องจักร ท่อสแตนเลส ถังขนาดใหญ่ ระบบสายไฟฟ้า จนพังเสียไปจำนวนมาก โดยมีกลุ่มผู้ลักลอบได้ลักลอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินออกไปจำนวนมาก สร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สิน

ต่อมาเมื่อวันที่ 14 เม.ย.67 ตนเองพร้อมด้วนเจ้าหน้าที่เฝ้าทรัพย์ของกรมบังคับคดี ได้เดินทางเข้าไปในโรงงานนิรันดร์ ปรากฎว่า ประตูที่ล็อกกุญแจไว้ได้ถูกงัด แล้วลักลอบเข้าไป ขโมยกล้องวงจรปิดตรงหน้าประตูไป

ต่อมาจึงได้เข้าไปตรวจสอบด้านหลังโรงงาน พบกับกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 3 คน กำลังลักลอบตัดวาล์วถังสาร บริเวณด้านหลังโรงงาน เมื่อเห็นผู้เฝ้าทั้ง3คนรีบวิ่งหนีออกไป ตรวจสอบพบว่าน้ำในถังขนาดใหญ่ได้รั่วไหลออกมา พร้อมกับ สามารถยึดถังแก๊ส ถังลม และ หัวตัดไว้ได้

นายธนากร ได้กล่าวต่อว่า ต้องการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร ที่ผ่านมา 3-5 เดือน มีการลักลอบขโมยทรัพย์สิน โดยมีคนงานนับร้อยคน รถบรรทุกเข้าออกทั้งวันทั้งคืน แต่ทางการนิคมกลับไม่มีการตรวจสอบ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด และขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่อวดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น